เอากันมันส์

เอากันมันส์

ขอบอกก่อนนะครับ ว่าเรื่องที่ผมจะเขียนนี้ มันเป็นเรื่องจริง ตอนนี้ผมอายุ18ปี เรียนวิศวะอยู่ปี1คับ ในกรุงเทพแถวรังสิต เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องตอนที่ผมอายุ16-18 ตอนนั้นอยู่ม.4-ม.6 ผมไม่ได้เรียนที่กรุงเทพหรอกคับ ผมเรียนที่ต่างจังหวัดแถวภาคอีสานคับ เป็นจ.ใหญ่หน่อย พ่อผมเป็นคนกรุงเทพ แต่แม่ผมเป็นคนที่นั้นก็เลยได้ไปเรียน ผมเรียนโรงเรียนที่ต้องเรียนในมหาลัยอ่ะคับ (เข้าใจนะคับ)

ผมเริ่มเล่นบาสตั้งแต่ม.2 ได้เป็นนักกีฬาตอนม.3 ตอนนั้นรู้จักคน

แยอะมาก ทั้งเพื่อนในรร.และรุ่นพี่ในมหาลัย ผมต้องไปเล่นบาสหลังเลิกเรียนเกือบทุกวัน พอขึ้นม.4ก็มีกล่มเพื่อนที่คบกันแบบเพื่อนกันจริงๆ ในกลุ่มผมมีเพื่อนสนิทอยู่ประมาณ 6 คนได้สนิทกันมาก คือไปกันเป็นกลุ่มอ่ะคับ เล่นบาสด้วยกันหมด พวกผมก็มีคนมาชอบแยอะเหมือนกัน ก็เพื่อนผมมันน่าตาดีนิคับ หล่อว่างั้นเถอะ แต่ถามว่าผมหล่อไมไม่รู้นะแล้วแต่คนมอง ผมขาว มีเชื้อจีนจากแม่ บางคนก็ว่าหล่อ บางคนก็หาว่าผมน่ากวนตีน แล้วแต่จะมองคับ ตอนนั้นผมมีแฟนคนหนึ่งผู้หญิงน่ารักมาก ลืมบอกไปผมชื่อ เบส เพื่อนผมก็มี ไอ้ บาส ไอ้นัท ไอ้ภูมิ ไอ้ต่อ ไอ้เจมส์ ผมเป็นประธานกีฬาบาสของนักเรียนอายุไม่เกิน16ปีด้วย ไม่อยากคุย

วันหนึ่งผมขอพ่อกับแม่ไปนอนกับเพื่อน มันชื่อบาสไอ้นี้มันก็น่าคมดีอ่ะคับ ผิวคล่ำหน่อยแต่ดูสะอาดมาก ส่วนมากพวกผู้หญิงก็ชอบมันแยอะเหมือนกัน สูงเท่าๆผมตอนนั้นประมาณ174 ที่ผมไปนอนบ้านมันเพราะแม่มันซื้อเกมส์ใหม่ให้มัน ต้องไปสิคับของใหม่ทั้งที วันนั้นตอนเย็นๆก็มีเพื่อนกันในกลุ่มมาเล่น3คน มีผม ไอ้บาสเจ้าของบ้าน และ ไอ้นัท ไอ้นัทตี๋ของแท้เลยคับพ่อเป็นคนจีนแท้ๆเลย แม่ไทยแต่ก็ยังมีเชื้อจีนด้วย สาวชอบแยอะเหมือนกันแต่ไม่เห็นสนใคร เพื่อนที่เหลือไปเล่นบาสกับพี่มหาลัยคับ พวกผมก็เล่นกันไปจนทุ่มกว่าๆ นัทต้องกลับแล้วพ่อโทรตาม ผมกับบาสเล่นกันต่อไปจนถึง4พ่อมันก็มาไล่ไปอาบน้ำอ่านหนังสือนอน หมดอารมเลย ผมก็เข้าไปในห้องมันจะเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ห้องมันไม่ใหญ่มากแต่มีห้องน้ำในตัว ผมให้มันอาบก่อน มันก็ถอดเสื้อ ถอดกางเกงนักเรียน เรื่องปกติคับพวกผมชินแล้ว แต่ไม่ได้ถอดกางเกงในนะคับ ผมมองไปเห็นควยมันแข็ง ก็เลยแซวมันเล่น "มึงเห็นน่ากูแล้วมีอารมหรอสัต" "เวลาแข็งกูโวย มึงอย่ายุ่ง" แข็งแบบเกือบเห็นหัวควยบนขอบกางเกงในจะไม่ให้สงสัยได้ไง "ออหรอ" "เดี๋ยวแม่งจับยัดปากเลย เห็นควยกูใหญ่กว่าหน่อยไม่ได้" ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รุ่งโรจน์

- ฉันคือ รุ่งโรจน์ และเขียนนวนิยาย "เอากันมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1406 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ของๆ คนอื่น

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?