ลุงกระแทกแรงโคตร

ลุงกระแทกแรงโคตร

สวัสดีครับ ผมเคยลงไว้เรื่องหนึ่งแล้วครับ มาตอนนี้เลยอยากเอาเรื่องที่ผมเจอมากับตัวจริงๆอีกเรื่องสดๆร้อนๆมาเล่าให้ฟังกัน มันเป็นเรื่องของผมกับลุงวัย39ปีครับ ผมอายุ19ครับ ผมเป็นเกย์แต่ไม่แสดงออก แมนสุดๆ มีแต่เพื่อนผุ้ชาย เออ มาเข้าเรื่องดีกว่า

เมื่อไม่นานมานี้ วันที่31ธันวาคม จำได้ไม่ลืม ผมฉลอปีใหม่วันสิ้นปีที่บ้านผม ก็มีพี่ๆญาติๆ เพื่อนมานั้งกินกัน ตั่งแต่เที่ยงวัน ดื่มกันเรื่อยๆ พอตกเย็นก็เริ่มหายไปทีละคนเพราะเมามาก เหลือก็แต่ผม ลุงของผม และเพื่อนอีก2คน ผมรูสึกว่าเมามาก และผมก้เห้นว่าทุกคนเมามากแล้วผมก็เลยชวนทุกคนเข้านอนที่บ้านผม เพื่อนๆมันก็บอกว่าไม่เป็นไร นอนบ้านดีกว่า ผมเห้นทีได้โอกาศเลยบอกลุง นอนบ้านผมก็ได้ เดี๋ยวเปิดหนังโป๊ให้ดู เด็ดมาก ลุงก็ด้วยความที่เมาก็เลยเออ ออไปด้วย สงสัยอยากดูหนังโป๊จัด และผมก็เข้านอนผมเปิดหนังทิ้งไว้ให้แกดู แต่ผมขอตัวนอนก่อนบอกว่าเมา คอมผมอยู่ปลายเตียงนอน ซึ่งลุงก็นั้งอยู่ที่ปลายเตียงหน้าคอม ผมก็แอบมางแกอยู่บ้าง เห็นแกนั่งนิ่งเลยผมก็เลยแกล้งนอนให้เห็นตูดชัดๆ และแกล้วขยับตัวดังๆให้ลุงหันมาดุ ผมเห็นลุงนั่ดูไดเสักพักแกก็บอกว่า มาปิดคอมด้วย แกปิดไม่เป็น

ผมก็ลุกขึ้นมาปิดคอม และแอบมองเป้าแกด้วย แกเห็นแต่ก็ทำเฉย แล้วแกก็เดินไปนอนที่เตียง พอผมปิดคอมเสร็จก็บอกว่าุงให้ผมนอนด้วยแกก็ขยับ ผมอนไม่หลับแล้วครับ เพราะผมมองเห็ควยลุงที่ปูดอยู่าตรงเป้าแก แล้วอยากจะจับมาดูด ผมทนไม่ไหวเลยพูดไว่า หนังดีมั้ย แกเงียบ ผมเลค่อยๆเอามือไปกอดตรงพุงเล็กๆของแก แล้วก็ค่อยๆเลื่อนต่ำลงไป แกทำเฉยผมก็ได้ใจสิครับ แกล้งเอามือไปวงไว้ตรงควยเลย แกก็ไม่ว่าอะไรนะครั ผมลูบควยแกไปมาเห็นแกหายใจแรงขึ้น ก็แสดงว่้าแกต้องการแน่ผมเลยล้วงควยลุงออกมารูดเล่น และเอาปากเข้าไปอมควยลุงและดูดเบาๆลุงเริ่มคราง เด้าปากผมเบาๆ ผมเลยหย้าท้องลุง ขึ้นไปที่หัวนม ลุงแกเรืิ่มซี๊ดดัง ทำสลับกัดุดควยแกสักพักแกบอกว่าเงี่ยน ขอเย็ดตูดทีได้ทั้ย ผมก็เลยบอกว่าได้แต่ต้องทำเบาๆนะ ลุงผมไม่พูดอะไร แต่ถอดกางเกงผมออกแล้วก็เอาน้ำลายทาควยของแก มี่มันมีหัวทู่ๆ อวบๆ น่าดูดมาก แล้วค่อยๆยัดลงไป ผมเจ็บมากเพราะ นี่พึ่งเป็นครั้งที่ 3 ของผมเอง

ผมรู้สึกว่าหัวควยลุงเข้าไปในรูผมและตรงโคนก็ยุบเข้าไปผมทั้งเจ็บ ทั้งเสียวแปล๊บ กอดลุงแน่ ผมบอกว่าเบาๆนะ ลุงแกก้ค่อยๆเด้าเบาๆ แล้วก็คราง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wongsakon Jayyy

- ฉันคือ Wongsakon Jayyy และเขียนนวนิยาย "ลุงกระแทกแรงโคตร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1290 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณหนูของลุง

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?