เย็ดน้องสาวเพื่อน

เย็ดน้องสาวเพื่อน

สวัสดีครับก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนครับผมชื่อพีบ้านอยู่จังหวัดสงขลาครับผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเช็กมากครับเริ่มเข้าเรื่องเลยนะครับ

ผมเรียนอยู่ที่เทคนิคหาดใหญ่ช่างไฟฟ้าผมเช่าหออยูกับเพื่อนครับเพื่อนผมชื่อต้นต้นเป็นคนเรียบร้อยขยันเรียนบ้านต้นอยู่จังหวัดพัทลุงผมกับต้นสนิทกันมากช่วงปิดเทอมต้นชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน บ้านต้นเป็นบ้านที่อยู่ในชนบทแต่อากาศดีมากครับต้นเคยเล่าเรื่องที่บ้านให้ผมฟังว่าต้นมีน้องสาวอยู่1คนชื่อน้องเหมียวซึ่งกำลังเรียนอยู่ม.3ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนักวันนั้นผมไปถึงบ้านต้นก็ประมาณ17.30ครับพ่อกับแม่ของต้นดีใจมากที่พวกเรากลับบ้านผมนั้งแล่นหน้าบ้านต้นสักพักก็เห็นเด็กผูหญิงเดินมาอายุประมาณ15ปีเห็นจะได้ ต้นรีบแนะนำให้ผมรู้จักว่าเป็นน้องสาวของต้นชื่อว่าน้องเหมียวผมงงมากเลยครับเด็กอะไรตัวขาวปากแดงหน้าผากใหญ่อยู่น่ารักมากเลยครับน้องเหมียวเข้ามายกมือไหว้ผมแล้วก็เดินเข้าบ้านไปประมา3ทุมผมเลยเข้านอนผมนอนไม่หลับคิดถึงแต่น้องเหมียวคนอะไรอยู่น่าเย็ดมากทีเดียวผมพักบ้านต้น3วันก็ต้องกลับบ้านที่สงขลาผมกลับถึงบ้านก่อนนอนคิดถึงหน้าน้องเหมียวเมื่อไรต้องช่วยตัวเองทุกทีครับแล้วโชคก็มาเข้าข้างผมครับเมื่อต้นโทรมาหาผมบอกว่าวันอาทิตย์น้องเหมียวมาเทียวหาดใหญ่และฝากให้ผมช่วยเอากางเกงยืนในหอพักฝากมากับน้องเหมียว

ด้วยประมาณ3โมงน้องเหมียวโทรหาผมเพื่อที่มาเอากางเกงยืนผมเลยนัดน้องเหมียวเจอกันที่หน้าBIG C หาดใหญ่ผมเลยรีบขี่มอเตอร์ไซมาในที่สุดผมก็เจอน้องเหมียวจนได้น้องเหมียวหน้ารักมากครับผมยังจำได้น้องเหมียวใส่เสื้อสีฟ้ากางเกงขาสั้นขาของน้องเหมียวขาวมากครับผมเลยรีบถามน้องเหมียยว่ามากี่คนน้องเหมียวตอบว่ามาสองคนแต่เพื่อนเป็นคนสงขลาเลยแยกทางกันกลับบ้านผมเลยชวนน้องเหมียวไปที่หอเพื่อที่จะไปเอากางเกงยืนน้องเหมียวตอบตกลงผมใจเต้นแรงตลอดเวลาระหว่าที่น้องเหมียวนั้งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซผมประมาณ15นาทีก็มาถึงหอที่ผมพักผมเลยรีบพาน้องเหมียวไปที่ห้องทันที่พอมาถึงห้องน้องเหมียวบอกผมว่าขอนอนสักครึ่งชั่วโมงเดียวจะรีบกลับบ้านผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรผมแอบมองขาน้องเหมียวน้องชายขนาด6นิ้วของผมแข็งขึ้นทันทีเวลาผ่านไปประมาณ10นาทีน้องเหมียวก็หลีบสนิทผมทนไม่ใหวแล้วผมนั้งข้างน้องเหมียวมือของผมก็ไปจับที่นมของน้องเหมียวน้องเหมียวนอนนิ่งผมเลยได้ใจรีบจับนมแรงขึ้นน้องเหมียวตกใจตื่นผมเลยนอนทับบนน้องเหมียวน้องเหมียวร้องผมก็ไม่สนใจน้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chappawit

- ฉันคือ Chappawit และเขียนนวนิยาย "เย็ดน้องสาวเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1130 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรากับเพื่อนและความเสียว

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?