พาเพื่อนไปลักหลับแฟน

พาเพื่อนไปลักหลับแฟน

เรื่องที่จะเล่าให้ฟังนั้นเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมา ตอนปีใหม่นี้ มันอาจจะไม่ดีนักแต่ก็ถือเป็นเรื่องที่ผมอยากรู้อยากเห็นมามาก ผมชื่อ บี ส่วนแฟนผมชื่อ เมย์

ผมอยากไม่ทราบกับตัวเองว่าทำไม เวลารู้สึกเห็นผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆคนรุม เอา มันรู้สึกตื่นเต้นแต่ด้วยแฟนผมเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าดตรงๆเลย ตัดสินใจไปคุยกับเพื่อนเรื่องไป เคาร์ดาวที่ไหนวันปีใหม่...

ผมกับเมย์อยู่หอเดียวกัน มา ตั้งแต่ปี 1 ตอนนี้เราเรียนปี 3 กันอยู่ ย่านหัวหมาก

เมย์เป็นเป็นผู้หญิง หุ่นดีมากทีเดียวแต่หน้าตาไม่เลิศมากมายแต่ พอไปวัดไปวาได้ สูง 173 หนัก 48 ผมชอบผู้หญิงหุ่นดีดี หน้าอก ไม่แน่ใจ Size แต่น่าจะ B

นม เมย์ไม่ใหญ่มากมายแต่ดู Sexy มากเวลาเธอถอดเสื้อในออกมา ผมเอากับเมย์มา 3 ปี เริ่มอยากเห็นอะไรแปลก ๆ ด้วยเธอเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศ หรือความต้องการ Sex มาพอควรเอากัน แทบทุกวันแรกๆ

อย่างน้อยสัปดาล่ะ 3 - 5 ครั้ง ครอบครัวเรา 2 คน ตามใจ ให้อยู่กันแบบ สบาย ๆจะกลับบ้านหรือไม่กลับก็ได้ ขอให้เรียนเป็นพอ .... เรื่องที่จะเล่าให้ฟังนั้นเริ่มด้วย .. ผมไปคุยกับเพื่อนที่มหาลัย เพื่อนในวงเหล้า 3 คน เกิ่นว่าถ้ามีผู้หญิงให้พวกเมิงเอาแบบไม่เสียอะไรเลย พวกเมิงจะเอากันหรือเปล่า คำตอบรับจากเพื่อน 3 คนของผม ไม่มีใครปฏิเสธ ผมเลยคุยกับพวกมันตามตรงว่าอยากเห็นเมย์โดนพวกเมิงรุม ซักครั้ง โก้ เพื่อนผมพูดขึ้นมา เมียเมิงนะไอบี : ดี้ พูดขึ้นมาต่อ เอาน่ามันมาเสนอเราก็ต้องสนอง : ชิน พูดต่อ เอาซิแล้วเมียเมิงจะยอมหรอ ผมพูดเดี๋ยว****จัดการเอง

เรื่องเกิดคืนวันปีใหม่ ตกลง เรามาฉลอง กันที่หอพักของผม ผมเครื่องดื่ม อาหาร และ ขนม กับแก้ม เหล้า เบียร์มาพร้อมสำหรับ คืนนี้ เมย์แต่งตัวน่าเอามากครับ สายเดี๋ยว กับ บ๊อคเซอ เฉยๆ เพื่อนๆผม รอเวลานี้มาหลายวันจากที่คุยกันและแล้ว ตอน ประมาณ 3 ทุ่มเรา เริ่มกันกันอย่างสนุกสนาน แฟนผมเป็นคนชอบกินเหล้าเวลาเพื่อนๆ อยู่ด้วยแต่คอไม่แข็ง ประมาณ 5 แก้ว พุ่ง อะไรแบบนี้หน่ะครับ แล้วส่วนมากเวลาเมามากๆ ถึงขั้น ตื่นมาจำอะไรไม่ได้เป็นประจำจาประสบการณ์ของผมที่ผ่านๆมาจากการไปเที่ยวที่ต่างๆ แม้กระทั่ง เต้นๆอยู่ใน Club ถอดเสื้อ ออกมายังเคย ทำอะไรไม่รู้ตัว แม้กระทั่งเอากัน ตื่นมายังไม่รู้ ผมเลยวัดใจเรื่องนี้

นั่งดื่มกำลัง เพลิน ผ่านไป ตอนนี้ 5 ทุ่มกว่า ผม ตึง มาก ส่วนคนอื่นๆ ก็นั่งรอจังหว่ะ หอพักของผม มี ห้อง นอน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พาเพื่อนไปลักหลับแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
687 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กห้าง

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?