สวมรอยพี่เขย

สวมรอยพี่เขย

เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดทำนองครองธรรมและผิดศิละณณมเป็นอย่างมาก ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียน ปวส.อยู่ ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ เป็นเทพีประกวดทุกเวที ก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็มีคนชอบหลายคนเหมือนกัน ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับแฟน ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่

ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ตั้ง 33 นิ้ว (พี่ผมบอกเอง เราไม่ค่อยซีเรียสนักกับเรื่องอย่างว่า มีอะไรพี่ก็มาปรึกษาผมบ่อยๆในฐานะที่ผมเป็นผู้ชาย เพื่อจะเอาความเห็นผมเป็นเครื่องช่วยตัดสินใจในหลายๆเรื่อง) ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้แฟนพี่เขาเชยชม แฟนพี่ผมตะลึงมากคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่ผมแน่เลย เห็นเขารีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆเลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆจะได้ยิน พอปลุกอารมณ์กันได้ที่ก็ทำกันอย่างเมามัน เห็นลีลาพี่ผมแล้วสะเด่าจริงๆ ถึงจะเป็นครั้งแรกของพี่ผมแต่เธอก็เรียนรู้ได้เร็วจนน่าตกใจ เผลอแป๊บเดียวพี่ผมก็ขึ้นไปขย่มเองเป็นซะแล้ว ต้องชมแฟนพี่ผมด้วยที่ลีลาดีปลุกอารมณ์พี่ผมจนร้อนสุดๆขนาดนั้น แล้วในที่สุดบทรักของทั้งคู่ก็จบลงโดยที่พี่ผมเอาขาเกี่ยวเอวแฟนเขาไว้แน่น ทั้งคู่กระตุกร่างยึกๆตามกันอยู่ 4-5 ครั้ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tatang

- ฉันคือ tatang และเขียนนวนิยาย "สวมรอยพี่เขย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
20/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1191 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองกับเพื่อน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?