เสียวกับอาจาน

เสียวกับอาจาน

สวัสดีท่านผู้อ่านนะครับ ผมเพิ่งลองเขียนครั้งแรก หากผิดพลาดประการใดต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ครับ เรื่องที่ผมจะเขียนนี้เป็นประสบการณ์จริงที่ผมได้รับ ผมก็อายุ 28 ปีแล้วหน้าตาก็ถือว่าใช้ได้(มีหลายคนบอกครับ ) ปกติผมเป็นคนทำงานไม่ค่อยได้มีโอกาสออกไปเที่ยวเหมือนคนอื่นๆ เวลาวันหยุดก็อยู่ที่บ้านมากกว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ด้วยการทำงานที่หนักและสังคมที่ดูวุ่นวาย ผมจึงลาออกจากงานประจำกลับไปช่วยธุรกิจร้านอาหารของที่บ้าน หน้าที่ก็ช่วยดูและลูกค้า ด้วยนิสัยที่ยิ้มแย้ม คุยเก่ง ยิ้มง่าย ผมจึงมีลูกค้าที่เป็นขาประจำค่อนข้างมากส่วนใหญ่ก็เป็นพวกวัยทำงาน วัยรุ่นบ้าง ผมช่วยที่บ้านทำได้ประมาณ 2 เดือน ทุกอย่างก็ปกติมีความสุขกับชีวิต จนมีอยู่วันหนึ่งที่ร้านมีลูกค้าเข้ามาช่วงประมาณ 5 โมงเย็นเป็นโต๊ะแรกของวันนี้ ผมก็ทำหน้าที่รับ Order ตามปกติ ลูกค้า ที่เข้ามา 2 คนก็เป็นผู้ชายอายุ 45 และอีกคนหนึ่งประมาณจากหน้าตาก็ 30 ได้ครับ เข้ามาก็สั่งเบียร์ 2 ขวดและก็อาหารตามมา ทั้งสองคนนั่งกินจนถึงประมาณ 4 ทุ่ม ก็เรียกว่าคงเมากันน่าดูแหละครับ เพราะอาการที่เห็นก็มั่นใจว่าเมามากๆ ทั้งสองเช็คบิลออกจากร้านโดยก่อนออกนั้นผู้ชายที่อายุประมาณ 30 หันกลับมาถามผมว่าไม่เคยเห็นหน้าตามาใหม่หรอ ผมก็ตอบว่า ครับ คำเดียว และเขา 2 คนก็กลับไป พอผ่านไปได้ 2 วันทั้ง 2 ก็กลับมาอีก สั่งเบียร์ปกติเหมือนวันแรกแต่ครั้งนี้ผมสังเกตุว่าคนที่อายุ 30 แอบมองผมตอนแรกคิดว่าตัวเองคิดมากไปเอง

แต่พอนานเข้าทุกครั้งที่ผมเงยหน้ามองออกหน้าร้านผมจะเห็นสายตาเขามองมาที่ผมตลอด แต่ในใจก็คิดว่าที่ต่างจังหวัดก็ไม่น่ามีแบบนี้( คือแบบที่เราเป็นหน่ะครับ ) ที่สำคัญเขาคนนั้นก็ดูผู้ชายมาก สูง ขาว ตัวใหญ่ จนทำให้ผมไม่คิดอะไรขนาดนั้น เผอิญวันนั้นลูกค้าน้อย เขาจึงเชิญผมมาดื่มด้วยกันเพราะจะได้เป็นเพื่อนคุย เขาแนะนำตัวว่าชื่อ ตั้ม เป็นอาจารย์สอนอยู่ รร อาชีวะ ไกล้ๆที่ร้านผม ส่วนอีกคนชื่อพี่ใหญ่ เป็นเพื่อนอาจารย์เหมือนกัน ผมก็แนะนำตัวตามปกติไม่มีอะไรมากแต่ตอนที่ผมกำลังแนะนำตัวนี่แหละที่ พี่ตั้มมองผมจนผมอาย เรานั่งดื่มกันสักพักพี่ใหญ่มีอาการเมาเกินที่กลับบ้านได้ ร้านผมก็กำลังจะปิด พี่ตั้มบอกให้ผมเช็คบิลแล้ว รบกวนไปส่งพี่ใหญ่ที่บ้านกับเขาหน่อย ผมก็ปฏิเสธใครไม่เป็นทั้งที่จริงผมก็ยังไม่ได้สนิทอะไรมาก แต่ทำไงได้ก็ลูกค้าของเรา ผมจึงให้น้องที่ร้านปิด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tfy

- ฉันคือ Tfy และเขียนนวนิยาย "เสียวกับอาจาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1271 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่างปูน สร้างคอนโด่

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?