สามีชอบ

สามีชอบ

สวัสดีค่ะ น่าแปลกน๊ะที่สามีดิฉันอยู่ ๆ ก้ชอบเรื่องแบบนี้ขึ้นมา จากการพูดคุยกัน ก็ทำให้เข้าน๊ะค๊ะว่าสังคมเรามีโลกอีกใบน๊ะค๊ะ อาจเป็นเงาของอารมณ์ก็ได้ค่ะ สามีอยู่ข้าง ๆน๊ะค๊ะเนี่ย เชอร์รี่พิมพ์เค๊ากำกับค่ะ เราเป็นคู่สามีที่ อยู่กันมานานจนใช้คำว่า จำเจก็ว่าได้ค่ะ แต่ จากเหตุการณ์ นึงทีพึ่งผ่านมาสามี แย่มากค่ะ วางแผนกับ ผู้จัดการ ของเค๊า เป็นเรื่องแปลกมาก ที่สามีและผู้จัดการ สนิทกันพอสมควร แต่ไม่ถึงขนาดลับลมคมใน ผู้จัดการของสามีน่ะ เป็นคนทีมีฐานะพอสมควรค่ะ อายุแก 44 แต่ทำตัวเป็นวัยรุ่นค่ะ ชอบมาเที่ยวที่ห้องของเราเสมอ ๆ มาทานเบียร์ และเค๊าและสามีก็จะชวนดิฉันออกไปนั่งรถเที่ยวอยู่บ่อย ๆ จนมีอยู่ครั้งนึงเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ เราไปเที่ยวชะอำ ผู้จัดการของสามีเป็นคนรูปร่างใหญ่ ผิวคล้ำแกทำงานมากค่ะเลยดูแก่ แต่แกมีฐานะดีมากค่ะ และแยกกันอยู่กับภรรยา แกอยู่กับลูกแกค่ะ แต่แกชอบทำตัวอิสระ อยากไปไหนก็ไป แต่ไม่รู้ว่าเป็นคนเที่ยวหรือเปล่าน๊ะค๊ะไม่แน่ใจ แต่สามีดิฉันบอกว่าแกเป็นคนสนุก แกก็ชอบแซวดิฉันอยู่บ่อย ๆ ดิฉันอายุ 29 ย่าง 30 ค่ะ ผิวขาว หน้าตาจัดว่าใช้ได้น๊ะค๊ะ ขวัญ

ใจคนแก่มั๊งค๊ะ สามีบอกค่ะ บ้าจัง สามีจะเด็กกว่าค่ะ อ้อดิฉันเป็นคนรูปร่างสามีบอกไม่อ้วนแต่ เต็มในบางส่วนค่ะ ก็ไม่มีอะไรมากน๊ะค๊ะเราไปค้าง ที่เกสเฮาท์ค่ะ แบ่งเป็น 2 ห้อง ที่เดินทะลุถึงกันได้จากระเบียง ทีแรกเค๊าจะเอา ห้องเดียวแต่ดิฉันขอปฎิเสธค่ะ ทำใจไม่ได้อยู่รวมกับคนที่ไม่ใช่สามี แปลก นิดหน่อยค่ะ ในช่วงเย็นเราไปนั่งชายหาด พออาทิตย์ตกนี่ ผู้จัดการ คนดังกล่าวก็พอไปหาอะไรทาน เป็นร้านอาหารทะเลทีบรรยากาศค่อนข้างดีค่ะ พอมาถึงสามีก็คะยั้นคะยอให้ดื่มเบียร์ บอกเต็มที่เจ้านายเลี้ยง เราสั่งอาหารมาเยอะค่ะ ดิฉันถ้าจะทานคงเป็นเบียร์ น่ะค๊ะ ส่วนสามีและผู้จัดการเค๊า ก็ขอเป็นเบียร์เช่นกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมวันนี้ทานเบียร์ได้อร่อยมาก ดิฉันชนแก้วกับเจ้านายเค๊าอย่างไม่รู้ตัวค่ะ จะบอกว่าเมาก็ไม่ใช่แต่ทำไมมันวูบวาบ ๆยังไงก็ไม่รู้ และมีอารมณ์ทางเพศมากจนบอกไม่ถูก เจ้านายสามีก็เขยิบมาใกล้จนแทบจะชิดกับดิฉัน ส่วนสามีกลับ ออกห่าง ไม่ได้คิดอะไรค่ะ เพราะมึนพอสมควร อยากจะหลับ และอยากร่วมเพศอย่างมาก สามีเค๊าถามค่ะว่ารู้สึกอย่างไรให้บรรยายลงไปด้วย เพียงไม่ถึง 2 ชม ปาร์ตี้เรา 3 คนจากร้านอาหารก็ ยุติ ดิฉันที่มึนมาก งง ๆ แต่รู้ตัว สามีและเจ้านายช่วยกัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sura

- ฉันคือ Sura และเขียนนวนิยาย "สามีชอบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
462 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวนเรศ

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?