แม่ฝากมา

แม่ฝากมา

สวัสดีค่ะชาวครอบครัวทุกท่าน ในที่สุดดิฉันก็หลงกลเจ้าลูกชายตัวดีจนได้ ทำไมหรือคะ ก็เค้าขอให้ดิฉันเล่าเรื่องของดิฉันกับลูกชายตอนที่มีอะไรกันครั้งแรกให้ตั้งนานแล้ว แต่ดิฉันเองก็ไม่ค่อยมีเวลาต้องทำอาจารย์3 งานยุ่งมากเลยค่ะ อีกอย่างดิฉันเองก็ไม่กล้าเล่าเพราะอายตัวเองมากค่ะ แทนที่จะทำหน้าที่แม่ที่ดี แต่ฉันเองกลับพาลูกชายถลำลึกขึ้นเรื่อยๆ เราเคยพูดกันว่าจะหยุดหลายครั้งแล้ว แต่เราก็ไม่เคยทำได้ซักทีแต่วันนี้ฉันพลาดเองหลายวันมานี่ลูกชายเค้าช่วยดิฉันทำงานวิจัย จนผ่านดิฉันดีใจมากเลยค่ะ ก็แหมได้เพิ่มตั้งเดือนละ 5000 แนะค่ะใครจะไม่ดีใจ ฉันสัญญากับเค้าว่าถ้าได้อาจารย์3 อยากขออะไรแม่จะให้ถ้าไม่แพงเกินไป ทีแรกดิฉันนึกว่าเค้าจะขอร่วมเพศกับดิฉัน แต่ที่ไหนได้เค้ากลับให้ดิฉันเล่าเรื่องวันนั้นให้ทุกคนฟัง แหมเสียดายค่ะอดเลยค่ะ ดิฉันต้องการมากเลยวันนี้ แต่ยังไงฉันก็เป็นแม่ของเขา และดิฉันอายที่จะบอกเค้าตรงๆค่ะ คงต้องช่วยตัวเองตามเคย นั่นเห็นไหมเจ้าต๊อกลูกดิฉันนอนดูทีวีสบายเลย ทิ้งให้ดีฉันนั่งพิมพ์อะไรก็ไม่รู้อายก็อาย แค่มองเป้ากางเกงเค้าดิฉันก็เยิ้มทั้งรูแล้วค่ะ โอ๊ย..มองมาซะทีสิแม่นั่งพิมพ์ไปลูบรู...หอย!!!อยู่นะ(กว่าดิฉันจะกล้าพิมพ์คำนี้ได้)โอ๊ยไม่ไหวค่ะ ขอเวลาแป๊บนึงนะคะ ขอตัวเข้าห้องน้ำไปช่วยตัวเองก่อนค่ะ

โอย..ดิฉันจะเล่าจบไหมเนี่ย ก็เจ้าต๊อกน่ะสิพอดิฉันช่วยตัวเองเสร็จ เดินออกมาจากห้องน้ำ ก็รออยู่หน้าประตูห้องน้ำแล้วแอบดูดิฉันตามเคยเฮ้อก็เคาะซะตั้งแต่ทีแรกก็ยอมแล้ว ยังไงน่ะหรือค่ะก็ดิฉันยืนเอามือค้ำประตูห้องน้ำ เจ้าต๊อกก็สี้หอย!!!ดิฉันจากทางด้านหลัง สี้เเป็นภาษาอิสานค่ะแปลว่าร่วมรักน่ะค่ะ เขากดตัวดิฉันลงให้ยืนโก้งโค้ง แล้วสี้ดิฉันแรงมากค่ะ ตกลงฉันเสร็จอีกสองยกเลยค่ะ ไม่กล้าครางดังด้วยที่บ้านของลูกชายเป็นอาคารพาณิชย์ ส่งเสียงไม่ได้เลยค่ะ อุดปากตัวเองไว้แน่นเลย ฮิ ฮิๆ ถ้าตาแก่ๆข้างบ้านได้ยินมีหวังหามไปโรงพยาบาลแน่ๆ เห็นเวลาดิฉันซักผ้า ชอบแอบมองกันนัก ทั้งบ้านเลยค่ะ ทั้งปู่พ่อหลาน ดิฉันก็นั่งระวังแล้วนะคะ แค่ใส่ผ้าถุงซักผ้าไม่ได้นั่งถ่างอ้าซ่าซักหน่อย แค่มันเปียกๆแล้วมันแนบเนื้อเท่านั้นเอง บางทีก็เข้าร่องตูด ฮิๆๆ ทำไงได้หุ่นดีก็งี้แหละค่ะ

เริ่มเล่าดีกว่าเดี๋ยวนอกเรื่อง ปรกติฉันคุยเก่งค่ะ พูดได้ทั้งวัน เรียกว่าเกิดมามีพรสวรรค์ที่ปาก ใช้ปากทำประโยชน์อยู่บ่อยๆค่ะ แน่ะๆๆ รู้นะคิอะไรอยู่ ถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แม่ฝากมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
691 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอ้อ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?