โชว์เกือบ 20 ทรหด

โชว์เกือบ 20 ทรหด

ผมได้เขียนเรื่องเล่ามาหลายเรื่องครับ แล้วก็ได้คุยกับคนหลายคนผ่านอินเทอร์เน็ตส่วนมากจะคุยทาง MSN หรือ Yahoo Messenger ครับ เบอร์โทรผมก็ให้คุยได้แล้วจะบอกพื่อนๆอยู่เสมอว่าให้โทรมาวันและเวลาราชการครับ คือผมกลัวคนทางบ้านเขารู้ว่าผมเป็นโรคจิตอ่อนๆที่ชอบโชว์ จริงๆแล้วอาการชอบโชว์นี้มันมาจากไอ้พวกคนที่ชอบดูอะครับผมก็โดนลุมมาตั้งแต่เด็กไม่รู้ว่าเหตุผลใดผมจรึงโดนลุมบ่อยๆจนผมชอบไปเลยก็ว่าได้…

เรื่องของผมมันอาจจะยาวนิดนึงนะครับด้วยเหตูผลที่ว่าก่อนเข้าเรื่อง หน้าแรกผมจะพยายามอธิบายเพื่อคุณจะได้ทำจินตนาการไปได้ง่ายตลอดทั้งเรื่อง เรื่องนี้มีอยู่ว่าผมได้คุยกับชายคนหนึ่งแล้วเขาก็พยายามที่จะนัดเจอผมเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว เราก็คุยกันทุกวันจนมีอยู่วันหนึ่งเขาก็นัดผมจริงๆ แล้วก็บอกล่วงหน้ามาหนึ่งอาทิตย์ บอกให้ผมทำตัวให้ว่างถึงเที่ยงคืนวันศุกร์ แล้วก็ให้ผมลางานวันศุกร์นั้นด้วยผมก็ไม่อยากไปแต่ก็โดนเซ้าซี้มานาน แล้วเขาก็

บอกว่าจะนัดไปที่บ้านเขาซึ่งตั้งอยู่เส้นนครนายกเป็นบ้านเช่า เขาบอกว่าจะนัดเพื่อนๆมากินเหล้ากินเบียร์แล้วบอกว่าให้ผมมาแต่ตัวแล้วเขาจะเลี้ยงเอง จะมีเพื่อนๆมาสองสามคน ผมก็คิดว่าคงไม่มีอะไรเพราะแค่สามสี่คน นั่งกินเบียร์เย็นๆร้องเพลงก็คงสนุก เขาให้ผมไปบ้านเขา 10 โมงเช้าก่อนออกจากบ้านผมก็ใส่กางเกงขาสั้นสบายๆเป็นชนิดสวมธรรมดาไม่มีตะขอ ไม่มีซิบ กางเกงในผมก็ไม่เคยใส่อยู่แล้ว นึกภาพออกไหมครับ แล้วผมก็ใส่เสื้อคอกลมมีกระดุมข้างหน้า ขับรถออกจากบ้านก็เก้านาฬิกาแล้วเขาก็บอกทางไปถึงบ้านเขา พอสิบนาฬิกาผมก็เลี้ยวรถเข้าไปในซอยบ้านเข้า เขาไปประมาณ 500 เมตรก็ถึงบ้าน มีชายคนหนึ่งออกมาจากบ้านชื่อหนุ่มเป็นคนที่ผมคุยผ่านทาง MSN

หนุ่ม “ดีครับ พี่อ้าย แหมนึกว่าจะไม่มาแล้วนะ คุยกันมาตั้งนานนึกว่าจะลางานไม่ได้”

อ้าย “ก็มาแล้วไงครับ แล้วมีใครมาบ้างอะ แนะนำหน่อย”

บ้านนี้เป็นลักษณะบ้านเดี๋ยวเนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวาได้แล้วก็มีบ้านติดๆกันอยู่ประมาณ 5-6 หลังได้รั่วกั้นระหว่างบ้านก็เป็นไม้โปล่งๆ ผมเดินไปตรงระเบียงแล้วก็เข้าไปในบ้าน ผมแทบช๊อกเลย มีคนอยู่ในบ้านนับสิบคนได้โผล่มาจากไหนก็ไม่ทราบ มีสาว 4 คนที่เหลือเป็นหนุ่มๆห้องนั่งเล่นมีโซฟายาวๆสองตัวมีโต๊ะเตี้ยๆอยู่ตรงกลางเก้าอี้หัวท้ายโต๊ะ พวกเขาก็เห็นเริ่มกินเหล้ากันแล้ว มีชายคนหนึ่งก็เริ่มเมานิดๆแล้ว ผมเห็นเขาคุยใหญ่เลย เสียงก็ดังพอประมาณจึงรู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Con

- ฉันคือ Con และเขียนนวนิยาย "โชว์เกือบ 20 ทรหด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
929 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนที่เจ้าชู้คือแฟนผม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น