นิดกับหน่อย(ตอนที่ 2)

นิดกับหน่อย(ตอนที่ 2)

จำเราได้ไหม เราหน่อยไง เรื่องราวของเรา ไม่รู้จะมีใครติดตามต่อหรือป่าว หลังจากที่เราได้ยินพี่นิดได้เอากับพ่อของเรา แล้วเราก็ถูกพี่นิดจับได้ว่าเราแอบฟังเสียงของเขา พี่นิดก็จัดการกับเราเสร็จไปซะอีกทีหนึ่ง เรากับพี่นิดก็เลยตกลงกันว่าจะลองให้พ่อเอาเรามั่ง แต่เราบอกพี่นิดไปว่าอย่าเพิ่งไปบอกพ่อว่าเราอยากให้พ่อเอา ให้พี่นิดไปคุยกับพ่อว่าอยากเอาเราหรือปล่าว เราจะดูปฏิกิริยาของพ่อว่าพ่อจะเป็นยังไง หลังจากวันนั้น เราก็แอบดูพี่นิดกับพ่อเอากันมาตลอดเวลาแม่ไม่อยู่ บางครั้งเรากับพี่นิดกลับจากโรงเรียนแล้วเราก็แกล้งบอกพี่นิดว่าจะไปเที่ยวบ้านเพื่อน

หลังจากนั้นเราก็แอบดูพี่นิดกับพ่อเอากัน เราเสียวมากจนต้องช่วยตัวเองทุกครั้งไป และวันนั้นก็มาถึง

วันนั้นเป็นวันเสาร์ ซึ่งแม่ของเราต้องไปทำงานเหมือนทุกสัปดาห์ ส่วนพ่อ พี่นิด และก็เราอยู่กันกันตามเคย หลังจากที่เกิดเรื่องเราก็เป็นคนที่ตื่นแต่เช้าเป็นประจำ เพื่อมาดูพ่อกับพี่นิดเอากัน ซึ่งบางครั้งก็เอากันที่ห้องครัวบ้าง ห้องรับแขกบ้าง ห้องน้ำบ้าง หรือไม่ก็ห้องพี่นิด ห้องของพ่อบ้าง ดูเหมือนพี่นิดจะทำให้เราเห็น และดูพ่อจะชอบอีกด้วย วันนั้นเราก็แอบดูพ่อกับพี่นิดเอากันเหมือนเคย โดยที่เราแอบยืนดูพ่อกำลังเอาพี่นิดที่โต๊ะทานข้าว

พี่นิดนอนอยู่บนโต๊ะทานข้าว โดยมีพ่อยกขาทั้งสองข้างของพี่นิดพาดบ่า แล้วพ่อก็กำลังซอยใหญ่เลย ได้ยินแต่เสียงพี่นิดร้องดังมากๆ พ่อก็ร้องด้วย บอกว่ามันส์มากๆๆ หลังจากที่พ่อเอาพี่นิดท่านี้อยู่พักหนึ่ง พ่อก็เปลี่ยนท่า ให้พี่นิดยืนหันหลังเอามือเกาะโต๊ะทานข้าว แล้วพ่อก็เอาของพ่อ เสียบเข้าข้างหลังพี่นิด ท่านี้ดูพี่นิดจะชอบมาก ร้องดังมากและก็บอกให้พ่อกระแทกเข้าแรงๆ เลย เราก็เสียวตาม เอามือแหย่ที่หว่างขาตัวเองมานานแล้ว แล้วพ่อก็หยุดอย่างกะทันหัน จนพี่นิดร้องถามว่าทำไม พ่อก็จับพี่นิดเข้ามากอดในท่ายืนแล้วก็อุ้มพี่นิดเข้าเอว จับเอาแท่งของพ่อเสียบเข้าของพี่นิด แล้วก็กระแทกพี่นิด พี่นิดร้องดังมากๆ แล้วพ่อก็พาพี่นิดหันไปรอบๆ ห้อง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "นิดกับหน่อย(ตอนที่ 2)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
654 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นจนเหงื่อตก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?