เพื่อน

เพื่อน

“เก๋ พรุ่งนี้สอบสุขศึกษานี่นา ไม่ยากเท่าไรไปอ่านหนังสือบ้านเรามั้ย” เราบอกกับเพื่อนซี้คนสวย

“ได้ๆๆ เดี๋ยวเก๋แวะบ้านก่อนนะ” เก๋รับปาก เก๋กับเราอยู่ ม. 4 เก๋เป็นเพื่อนซี้ของเรา บ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เรียนห้องเดียวกันเราจึงสนิทกันมาก พรุ่งนี้เป็นวันสอบวันสุดท้ายเป็นวิชาที่ไม่ยากนักเราก็เลยผ่อนคลายอยากคุยเล่นกันมากว่าหลังจากที่อ่านหนังสือหนังมาทั้งสัปดาห์

“ขิม เก๋ขี้เกียจอ่านและ อ่านจบหมดแล้วหาอะไรทำแก้เบื่อดีกว่า” เก๋บอกเราแล้วปิดหนังสือที่อ่านอยู่ เราเองก็ขี้เกียจอ่านแล้วหมือนกัน พร้อมกับมองไปที่เก๋ในชุดนอนแบบแซ็กบางๆ มองเห็นชุดชั้นในลายการ์ตูนลางๆ

“เล่นเน็ตมั้ย” แล้วเราก็เปิดคอมพิวเตอร์ เปิดเว๊ปเป็นเว๊ปข่าวสารบันเทิงต่างๆ แล้วเราก็เปิดไปดูรูปนางแบบสาวสวยหุ่นดีที่ถ่ายรูปหวือหวาลงหนังสือ “หุ่นดีจังเลยเนอะ” เก๋บอก “อืมมไช่ แต่เกือบโป้เลยไม่รู้ว่าถ่ายจริงๆ หรือตัดต่อเนอะ” เราก็เลื่อนไปดูหลายๆ รูปที่ค่อนข้างจะโป้ “ดูนี่สิถ้าเอามือออกเนี๊ยะเห็นนมเลยเนอะ” เราบอก เก๋บอกว่า “อยากเห็นเปล่าไปเปิดดูเว๊ปโป้กันเลยมั้ย” เก๋บอก “เก๋รู้เหรอ” แล้วเก๋ก็พิมพ์ http ของเว๊ปหนึ่งลงไป ภาพที่ออกมาเป็นภาพผู้หญิงที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยเป็นฝรั่งเรากับเก๋คลิ๊กดูรูปกันไปเรื่อยๆ เราเองเริ่มรู้สึกเปียกๆ ตรงนั้นแล้วเหมือนกัน

เราสองคนไม่พูดไม่จากันเลยเรารู้สึกว่าข้างในเราเริ่มร้อนผ่าวขึ้นมาแล้วเก๋ก็เปิดไปภาพที่เป็นเลสเบี้ยนกำลังใช้ลิ้นให้กันในท่า 69 “ดูนี่สิผู้หญิงทำให้กันด้วย” แล้วเก๋ก็มองหน้าเราด้วยสาตาแปลกๆ “อืมแปลกเนอะ” ตอนนี้อารมณ์ของเราพุ่งขึ้นมากจนรู้สึกว่าตรงส่วนนั้นของเรามันแทบจะไหลออกมาแล้ว “ขิมมันแปลกๆ หว่ะรู้สึกยังงัยมั้ยรู้มันวูบๆ เหมือน.......” เก๋พูดขึ้นด้วยเสียงอันเบาหวิวแล้วเงียบไปในตอนท้าย “ขิมก็เหมือนกัน.....อืมมมมม...เก๋เคยช่วยตัวเองมั้ย” ไม่รู้อะไรดลใจให้เราถาม “ก็..อืมม...เคย..จ๊ะ” เก๋ตอบอย่างอายๆ “ขิมก็เคยนะตอนนี้ขิมรู้สึกเหมือน...ขิมมีอารมณ์เลย..เก๋มีหรือเปล่า” ฉันถามแบบไม่ค่อยเต็มเสียง “อืม..มีสิถามได้ไปห้องน้ำดีกว่า อิ.อิ..” เก๋พูดแล้วทำท่าเหมือนจะลุกขี้นไป “ทำไมไม่ทำตรงนี้เลยล่ะทำด้วยกันเลยมั้ย” “บ้าอายตายเลย”

“ไม่เห็นต้องอายเลยทำด้วยกันแหละ.ใหนดูซิมีอารมณ์แค่ใหน” เราพูดแล้วก็เอามือไปจับที่นมของเก๋ เก๋นิ่งไม่ว่าอะไรเราก็ค่อยๆ คลำบีบนมของเก๋ เก๋แอ่นอกรับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tae

- ฉันคือ Tae และเขียนนวนิยาย "เพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1602 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล้างแค้นน้องเขย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น