อิ๋วไปเที่ยวทะเล

อิ๋วไปเที่ยวทะเล

. เรื่องที่อิ๋วจะเล่านี้ เกิดขึ้นนานมากแล้ว น่าจะเป็นปี พ.ศ.2543 ตอนนั้น สามีอิ๋วยังมีชีวิตอยู่ ลูกสาวอิ๋วอายุยังไม่เต็มขวบดี อิ๋วเองเพิ่งจะอายุได้ 22 ปี อิ๋วเป็นคนรูปร่างคอนข้างบาง จำได้ว่าตอนยังไม่มีลูก อิ๋วหนักประมาณประมาณ 48- 49 กก. เท่านั้น พอมีลูกน้ำหนักก็เพิ่มมาอีกเล็กน้อย ประมาณว่าหุ่นนางแบบเลยล่ะค่ะ ตอนที่เกิดเรื่องนั้นเป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวอิ๋วมีสามี ลูก 2 คน แม่บ้าน แล้วก็น้องชายอิ๋วกับแฟนเขาน่ะค่ะ ไปเที่ยวชายทะเลกัน ที่ จว.ประจวบคีรีขันธ์ พักแถวหาดสามร้อยยอด เพื่อนสามีอิ๋วมีบ้านพักตากอากาศอยู่ที่นั่น เป็นที่ดินส่วนตัวเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ปลูกบ้านล้อมรั้วซีเมนต์ไว้เป็นส่วนตัวดีมาก ด้านติดทะเลเปิดโล่ง ทำให้พวกเรามีหาดส่วนตัว ที่แทบไม่มีคนอื่นมาเล่นน้ำแถวนี้เลยค่ะ

.... วันนั้นเราเดินทางไปถึงประมาณบ่าย 4 โมงเห็นจะได้ ช่วยกันขนข้าวของลง จัดบ้านเสร็จก็เกือบมืดแล้ว เลยไม่ได้เล่นน้ำทะเลกัน พวกเราออกไปหาอาหารทานกันเสร็จ ประมาณ 2 ทุ่มกว่า ๆ ก็กลับมานอน อิ๋วนอนกับสามีห้องหนึ่ง ลูกๆนอนกับแม่บ้าน ส่วนน้องชายก็นอนกับแฟนของเขาอีกห้องหนึ่ง อาบน้ำเสร็จ อิ๋วกับสามีก็เข้านอน ชุดนอนของอิ๋วทุกตัว จะเป็นผ้าบางๆ มองทะลุเข้าไปถึงเนื้อใน ยาวแค่เข่า ด้านบนเป็นสายเดี่ยวคล้องไหล่ คอเว้ามากขนาดยืนตรง ยังโผล่มาตั้งค่อนเต้าเกือบเห็นหัวนม สามีบอกว่าดูเซ็กซี่มาก แต่สามีไม่ได้เป็นคนซื้อให้หรอกค่ะ น้องชายอิ๋วต่างหากที่เป็นคนซื้อให้ แต่สามีคิดว่าอิ๋วซื้อเอง เวลาออกมานอกห้องนอน อิ๋วจะสวมเสื้อคลุมทุกครั้ง เพราะชุดนี้มันโป๊มาก อีกอย่างอิ๋วไม่ชอบใส่อะไรไว้ข้างในเวลานอนค่ะ มันอึดอัด ตอนนั้นอิ๋วเพลียมากแล้วก็ง่วงด้วย คงเกิดจากการขนของแล้วก็จัดบ้าน แต่สามีอิ๋วสิไม่ยอมง่วงสงสัยเปลี่ยนอากาศมั้ง

....“ อิ๋ว จ๋า ง่วงแล้วเหรอพี่ยังไม่ง่วงเลยจ้ะ” “ อือ ..ค่ะ “ อิ๋วตอบไปขณะตาสลึมสลือเกือบหลับ แต่สามีไม่พูดเปล่า ล้วงมือลอดผ่านชุดนอน เข้าไปสัมผัสเนินเนื้อโหนกนูนที่มีเส้นขนขึ้นเพียงบางเบา ราวเด็กสาวที่ยังไม่โตเต็มที่ เขาสัมผัสแผ่วเบาไปตามรอยแยกของร่องหลืบ ถ้าเป็นเวลาปกติ อิ๋วคงเสียวซ่านไปกับรสสัมผัสนั้น แต่เวลานี้กลับรู้สึกรำคาญ คงเป็นเพราะกำลังง่วงจัด “ พี่ จะทำอะไรก็ ทำเถอะอิ๋วง่วงแล้ว รีบๆทำเข้า” อิ๋วบอกทั้งที่ตาไม่ลืมขึ้น เขาก็ถลกชุดนอนขึ้นจับขาอิ๋วถ่างอ้าออก โดยไม่มีการเล้าโลมใดๆ สามีอิ๋วก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Buk Best

- ฉันคือ Buk Best และเขียนนวนิยาย "อิ๋วไปเที่ยวทะเล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
947 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาวชวนเสียว

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?