หนูนิโดนรุม

หนูนิโดนรุม

หวัดดีค่ะ เราชื่อนิ อายุ 16 ปี เรียนระดับชั้น ปวช.ปี 1 โรงเรียนในตัวเมืองอยุธยาค่ะ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อวันขึ้นปีใหม่นี้เองค่ะ (พ.ศ.2549) ในคืนวันสิ้นปีก้อมีเลี้ยงวันปีใหม่กันตามปกติ งานปีใหม่นี้ก้อจัดขึ้นที่บ้านหอเพื่อน ซึ่งเป็นหอรวมมีทั้งเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชายรวมกัน 9 คนค่ะที่ไปงานวันนั้น ทั้งหมดเป็นเพื่อนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาเข้าเรียนที่เดียวกันค่ะ และเราก้อสนิทกันมากค่ะ ซึ่งเพื่อนหญิงที่มาก้อมี นาว, เดีย, ใหม่ และ นิ

ส่วนเพื่อนชายก้อมี ต้น เป็นเจ้าของห้อง และก้อ ชาย, นิก, โด่ง และ กร เราก้อมารวมตัวกันที่หอก้อตั้งแต่ 6 โมงเย็นแล้วค่ะ ก้อนั่งคุยกินขนม กินข้าวกัน ดูหนัง ฟังเพลง ซึ่งก้อดูแล้วไม่น่าจะเกิดเรื่องอะไรหรอกค่ะ พอได้สักประมาณ 3 ทุ่ม ชายก้อเอาเบียรกะสปายมาให้พวกเรากิน ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วนิเป็นคนไม่กินของพวกนี้ แต่วันนั้นนินึกสนุกและเพื่อน ๆ คนอื่นก้อกิน นิก้อเลยกินมั่ง ตอนแรกก้อสปายธรรมดา ก้ออร่อยดี ต่อมาต้นก้อรินเบียรให้เรา

เราก้อปฏิเสธนะแต่เดียกะใหม่บอกให้ลองเพราะเค้าก้อกินกัน นิก้อเลยกิน ดื่มไปเท่าไหร่จำม่ะได้ รู้ว่าหลายแก้ว มึนมากเหมือนจะอาเจียนแล้วนิก้อวูบไป ตื่นมาอีกทีก้อมองรอบ ๆ ห้องเห็นต้นนอนอยู่ข้าง ๆ นิ แล้วก้อเห็นเดียที่เปลือยกายอยู่บนตัวนิก ส่วนใหม่นอนหงายอ้าขาให้กรกระแทกอยู่ นาวเอากะชายอยู่อีกมุมห้องด้านนึง ซึ่งทั้งหมดไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลย

นิเริ่มรู้สึกตัวเองมากขึ้นก้อสำรวจตัวเองพบว่านิเองก้อไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยแถม

มีน้ำอสุจิของครัยไม่รู้เลอะตรงเนินที่ไม่มีขนของนิ น่าอกก้อมีคราบน้ำอสุจิข้น ๆ ซึ่งยังไม่แห้งดี นิรู้แล้วว่าตัวเองก้อโดนอึ๊บแล้วเหมือนกับเดียและใหม่ แต่นิไม่รู้ว่านิโดนครัยอึ๊บ ต่อมาโด่งเข้ามาหานิและบอกว่าของนิฟิตมากเลยเค้าชอบมาก และก้อเข้ามานัวนิอีก นินี่น้ำตาไหลเลยบอกว่าโด่งทำอย่างนี้ทำไม

โด่งบอกก้อนิน่ารักจนพวกเขาอดใจไม่ไหว นิตกใจถามว่าพวกเค้าคือคัย คัยเอานิบ้าง โด่งก้อบอกว่าก้อทุกคนแหละ ชาย นิก กรและไอ้ต้นก้อเป็นผัวนิทั้งหมดนั้น นิยิ่งร้องใหญ่เลย นี่เราโดนอึ๊บ 5 คนเลยเหรอมีผัว 5 คนเลย นิกำลังเสียใจและงงกับเหตุการณ์ โด่งก้อเอาควยของเค้าเข้ามาโดยที่นิไม่ได้ตั้งตัวแต่เพราะมีคราบน้ำอสุจิของ

เพื่อนๆที่ปล่อยในตัวนิเอาไว้มันทำให้ของเค้าเข้ามาง่าย นิไม่เจ็บมาก และนิก้เริ่มเสียวไปกับการเย็ดของโด่ง

โด่งเริ่มกระแท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

narin

- ฉันคือ narin และเขียนนวนิยาย "หนูนิโดนรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับสามสาว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น