ฮาร์ดไทม์ เซย์น้อทติ้ง

ฮาร์ดไทม์ เซย์น้อทติ้ง

ผมคนชอบแอบมาอีกแล้วครับ ไอ้ความที่ว่าตัวเองขี้อายลีลาไม่ช่ำชอง มังกรไม่เร้าใจ เลยทำให้ผมชอบที่จะดูแฟนเย็ดกับคนอื่น ก็มีประสบการณ์พอประมาณครับ ส่วนใหญ่จะแอบดูแฟนมากกว่า ช่วงหนึ่งแฟนผมไม่ได้ออกไปนัดกับใคร เพราะเธฮมีน้องชายมาช่วยสร้างอารมณ์ ไม่นานก็เบื่อครับ เธอก็ติดต่อผ่านเพื่อนคู่สวิงที่เคยเจอกันมาให้หาชายเดี่ยวให้ด้วยเอาที่ว่าควยใหญ่จริงๆไม่ใช่คุยโม้ แต่พอเจอกันเล็กกว่าของผมอีก ประมาณ 4-5 วัน เพื่อนเธอก็โทร.มาบอกว่า มีชายเดี่ยวอยู่ในวงการสนใจ ชื่อพี่มอญอายุ 57 ปี ควยยาวใหญ่ราวๆ 7-8 นิ้ว แต่หน้าตาธรรมดา ค่อนข้างอ้วน อีกคนชื่อพี่ย้งอายุประมาณ 45 ปี

และสันหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับเราที่เคยพบกับแฟนผมมาบ้าง ทั้งหมดมีเมียและสวิงด้วยกันหมด แต่แฟนผมขอให้พวกเขามาเป็นชายเดี่ยวให้ ก็ตกลง แต่วันนัดผมดันติดงานสำคัญที่บริษัท ไปด้วยไม่ได้ แฟนผมดีใจล้อผมว่าไปด้วยก็มีแต่แอบดู ไม่ได้ช่วยเค้าเย็ดเมียตัวเองเลย เอาไว้จะถ่ายรูปมาให้ดูล่ะกัน …เที่ยงวันเสาร์แฟนผมก็โทร.มาบอกผมที่บริษัทว่าพี่ๆทั้งสามมารับแล้ว มีสมาชิกมาเพิ่มเป็นอดีตคนทำคอลัมส์สวิงกิ้งในหนังสือฉบับหนึ่ง เป็นหัวหน้ากลุ่มสวิงกลุ่มนี้ เธอตื่นเต้นมาก เพราะพี่คับพวง(ผมเปลี่ยนชื่อแก เอง) ดังในหมู่สมาชิกพอสมควร ผมเร่งงานยังไงก็ไม่เสร็จ โชคดีที่หัวหน้าใจดี ให้ผมหยุดช่วงบ่าย เพราะผมโกหกแกว่าจะไปเยี่ยมญาติ

จากนั้นผมก็ควบกะบะคู่ชีพมุ่งไปที่อำเภอเล็กๆติดเชิงเขาภูพานทันที ทีนี่มีอ่างเก็บน้ำ มีถ้ำ มีลานหิน มีป่าไม้สวยงามแต่คนไม่ค่อยมาเที่ยวกันนานๆจะมีมาซักคณะ ยิ่งหน้าหนาวแบบนี้อากาศไม่หนาวเท่าเมืองเลยหรือทางเหนือคนยิ่งไม่มา ผมจอดรถไว้ที่ทำการอุทยาน เดินลัดเลาะขึ้นไปตามทางเดินขึ้นเขา ที่แห่งนี้ผมเคยพาแฟนและเพื่อนมาสังสรรค์ สวิงกัน 2-3 ครั้ง เป็นลานไม่กว้างนัก อยู่ริมผา มีโขดหินใหญ่ๆบัง มีต้นไม้ใหญ่ๆแยะ ผมใช้เวลาเกือบ 30 นาทีถึง แอบดูตามธรรมเนียม ระยะที่ผมซุ่มห่างประมาณ

สิบกว่าเมตร ทั้งห้าคนปูเสื่อผืนใหญ่ 2 ผืนนั่งจิบเบียร์ ผู้ชายทุกคนใส่เสื้อคอกลมหมด เสื้อกันหนาวกองไว้ข้างๆ

วันนั้นอากาศดีพอสมควร ไม่หนาว แค่เย็นๆ ส่วนช่างล่างเปล่าเปลือยโชว์ควยกันผงาด แฟนผมเหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆเป็นสายคาดเล็กๆสีขาว เห็นทั้งนมทั้งหีชัดเจน ตอนที่ผมขึ้นไปทุกคนเย็ดเมียเสร็จหมดแล้วในรอบแรก ผมฟังพวกเค้าคุยกันต่างก็ชมว่าแฟนผมเก่งทั้งปากทั้งหี ที่ผมสนใจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ฮาร์ดไทม์ เซย์น้อทติ้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
804 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์หมู่กับพี่เพื่อน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น