แอบล่อตอนเมียเผลอ

แอบล่อตอนเมียเผลอ

เมื่อปี 30 ผมได้เมียแล้วแต่ก็ยังชอบเที่ยวอยู่เสมอๆแฟนผมมีเพื่อนคนหนึ่งเป็นพยาบาลชื่อแมว แมวออกเวรและแวะมาหาแฟนผมแต่ไม่เจอเพราะไปต่างจังหวัดผมจึงรับหน้าที่บริการทุกอย่าง เริ่มต้นด้วยพาไปทานอาหารเบาๆแกล้มกับเบียร์เย็นๆหลังจากนั้นก็พาไปเต้นรำที่คลับแถววงเวียนใหญ่ ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรมากเกียวกับเรื่องเย็ดเพราะสนิทกันและแมวก็รู้ว่าผมได้แฟนแล้ว แต่พอเบียร์เข้าปากก็ต้องมึนบ้าง และผมสังเกตุว่าแมวต้องการพิสูจน์อะไรบางอย่างแน่ๆ เพราะว่าขณะเต้นรำสโลว์ซบ

แมวกอดผมแน่นมากและก็เอาหน้าขาบี้ควยตลอดเวลาจนควยผมแข็งตึงกางเกงไปหมด ผมจับหน้าของแมวมาจ้องตาแมวมองตอบด้วยสายตาอันหวานฉ่ำ ฉ่ำเบียร์ด้วย ผมจึงกระซิบว่ากลับบ้านเถอะไปเย็ดกันดีกว่า โดนทุบไปหนึ่งตุ๊บแก้เขิน บนเตียงแมวดูดควย 7X7 ของผมอย่างช่ำชองแสดงว่าเรื่องเย็ดเรื่องอมควยเนี่ยเป็นเรื่องธรรมดาของสาวพยาบาลบางคนที่

ชอบเปลี่ยนรสควย แมวเลียวนรอบหัวควยหยัก พร้อมพูดไม่หยุด ควยใหณ่ดีจังพี่ณัฐ รู้งี้อมควยให้พี่ก่อนเปิ้ลเสียอีก แมวอมควยลึกนะอมควยสุดโคนควยเลย อึกกก.ๆๆๆ ผมเกร็งควยเต็มที่ กระทุ้งควยโต้เบาๆเหลืออีกตั้งนิ้วกว่า ผมจับหน้าของแมวไว้แล้วกระชากเข้าควย ควยกระเด้าสวน มันควยดีจริง แมวจ่าพี่อยากกินหีเลียหีของแมวบ้าง แมวถอนปากออกโคนควย ควยเงาวับด้วยน้ำลายผงกหัวควยหงึกๆแบบเงี่ยนมากๆเลย ผมให้แมวถ่างหีไว้ที่ขอบเตียงผมเข้าหว่างใน ก่อนเลียหีผมเอาท่อนควยตีที่หน้าผากและปากเบาๆ 2-3 ที

ผมอ่านจากตำรามาว่าทำแบบนี้หีจะหลงควยมากๆจะให้เย็ดเสมอเป็นเรื่องจริงนะคุณๆลองดูได้ ผมลากลิ้นขึ้นลงตามร่องหีแล้วก็วนซ้ายวนขวาเม้มดูดแตดหนักๆแมวคงเสียวหีมากๆจับหัวผมแน่นเลย เสียวหีเสียวหี พี่จ๋าเสียวหีเหลือเกิน ผมเม้มดูดแตดลากลิ้นเลียหีประมาณ 10 นาที แมวบอกด้วยกระเส่าๆว่า พี่จ่าพี่จ๋าแมวอยากเย็ดแมวอยากเย็ดเอาควยใหญ่เย็ดหีแมวเถอะ ผมเองควยก็เงี่ยนหีโคกเหลือเกิน ยืนขึ้นเอานิ้วชี้กับนิ้วโป้งปาดหมอยให้เรียบแบะหีออกเอาหัวควยจ่อไว้ ลากขึ้นลงเพื่อเอาน้ำหีชโลมหัวควยให้เปียก กดควยเย็ดเบาๆ น้ำหีฉ่ำแล้วเข้าหีไม่ยาก กดยาวเข้าสุดโคนควย เย็ดแมวจ่าพี่เย็ดแมวเย็ดแมว มันหีไหม เย็ดเย็ด แมวมันหีไหม พี่จ๋า แมวมันหีเหลือเกิน มันหี เสียวหี พี่เย็ดหีเก่งจัง ผมกระแทกเย้ดชักยาวชักสั้น เปลี่ยนท่าทุกท่า แมวสู้เย็ดได้ทุกท่า มันควย มันหีกันมาก ตอนน้ำควยจะออก ผมบอกแมวว่า

แมวจ๋าควยเงี่ยนหี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Naruepon

- ฉันคือ Naruepon และเขียนนวนิยาย "แอบล่อตอนเมียเผลอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1712 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กซ์ทอย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?