แท๊กซี่ถ่ายรูปนู้ด

แท๊กซี่ถ่ายรูปนู้ด

อ่าเรื่องของหลายๆคนแล้ว ชอบมาก เข่าเรื่องเลย ละกัน ผมลงมาที่กรุงเทพกับแฟน ตอนขับรถมาเราก็คุยกันมาเลื่อยๆ แต่จะคุยกันเรื่องในมุ้งมากกว่า ตอนนั้นไม่รู้ผมคิดอย่างไร ผมบอกแฟนว่าอย่ากจะถ่ายรูปตอนเราเย็ดกันและจะหาคนอื่นมาถ่ายให้ ผมพูดกับแฟนอยู่นาน เขาถึงยอม แต่มีข้อแม้ว่าเขาจะหาเอง พอถึงโรงแรมเราก็จองห้องพัก และเย็ดกันอย่างแรงมากและคุยกันแต่เรื่องที่จะมีคนมาถ่ายรูปให้ จนแฟนผมน้ำออกสุดๆเลย พอค่ำๆเราก็ออกไปหาอะไรกินกัน แฟนผมบอกให้นั้งแท็กชี้ไป เพราะจะได้หาคนมาถ่ายรูปให้ เราได้คนขับแท็กชี้มา 1 คน และเป็นคนผอมๆสูง ราวๆ170 เราตกลงกับเขาว่าจะให้เงินตอบแทน เมื่อเสร็จ และมีข้อแม้อีกว่าเขาต้อง เปือยกายเลย เรานั้งกินเบียกันหมดไป3ขวด ผมให้แฟนเข่าห้องน้ำ ผมเตรียมกร้องและสอนเขาถ่าย และให้เขาถอดเสื่อผ้าออกนุ้งแต่ผ้าเช็ดตัว พอแฟนออกมาผมเริมเลยแฟนอายมากแต่คงเพราะตึงๆ เลยยอม

ผมกอดจูบกับแฟนเขาก็ถ่ายรูปไป ผมผลักแฟนนอนลงดูดนมลงมาเลื่อยจนถึง หีแฟน คนถ่ายรูปควยแขงโดเลยผมทั้งดูดแตดแฟนและบอกให้แฟนดูควยคนถ่ายรูป พอแฟนเห็นเขาอ้าปากค้างเลยเพราะควยไหญ่มาก ของผมเป็นของเด็กไปเลย แฟนไม่อายแล้วตอนนี้ บอกใหผมเอาควยเข้าเลย พอผมเห็นแฟนเติมที่แล้วเลยขึ้นค้อมเอาควยถูที่แตดแฟนผมรู้เลยว่าแฟนอย่ากให้ผมเอาควยเข้าหีให้ไวๆ ผมเลยกดทีเดียวมิดด้ามเลย แฟนร้องอุ้ยเลย ผมขยับเร็วขึ้น แฟนก็บอกเร็วๆ จะออกแล้ว พอดีคนถ่ายรูปบอก กล้อง แบ็ตร์ หมด ผมเลยหยุด ผมบอกแฟนว่าลองให้ผมถ่ายและให้เขามาเอาควยจ่อที่หีและให้ผมถ่าย 2 -3 รูปพอ แฟนยอมเลย ผมเลยเป็นคนถ่ายเอง เขาเอาควยจ่อที่หีผมบอกเอาติดเลย แฟนหลับตาเลย ผมกดเอวเขาให้เอาควยไหติดหีแฟน และบอกกดเข้าอีกจนเข่าไปหมดเงี้ยงเลยแฟนไม่พูดเลย ผมเลยทำเป็นกล้องแม็มโมรีหมดบอกรอเดียว ผมไปเปิดกระเปาหา

พอดีได้ยินแฟนร้องอุ้ยเลยแต่มองไม่เห็นเพราะอยู่อีกฝากของเตียง แต่ได้ยินแฟน ร้องหือ หือ เลย ผมหาอยู่คง 2 นาทีเลยกลับมาถ่ายอีกแต่เห็นแฟนดันเขาออกและบอกขอเข้าห้องน้ำ และร้องบอกว่าพอแล้วและให้เขากลับเลย เขาก็แต่งตัวผมเอาเงินให้เขาก็ไม่เอา พอเขาไปแฟนออกมาผมก็ต่อเลยเพาะผมยังไม่เสร็จ ผมเอาควยเข้าทีเดียวหมดเลยดูแฟนไม่มีอารมมาก ผมเลยถามว่าทำไมถึงร้องอุ้ยตอนนั้น แฟนไม่พูด ผมก็ทำต่อและถามแฟนว่าจะออกพร้อมกันใหม แฟนบอกพอแล้วผมเลยถาม ว่าออกกับเขาหรือแฟนบอกอายๆว่าออกตั้งหลายครังเลย ออกตั้งแต่เขาเอามาเขี่ยที่แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธรรมรัตน์

- ฉันคือ ธรรมรัตน์ และเขียนนวนิยาย "แท๊กซี่ถ่ายรูปนู้ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2027 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น