ผมกับแฟน

ผมกับแฟน

สมัยเรียนผมมีแฟนสวย น่ารักมากๆ ชื่อกิ๊ฟ เรียนปวช.โรงเรียนเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ผมได้กิ๊ฟมาเป็นแฟนเพราะชอบอะไรที่ท้าทาย ใครๆก็อยากได้กิ๊ฟเป็นแฟนเพราะเธอสวยเซ็กซี่นิสัยดี ขับรถมาเรียนทุกวันตั้งแต่เรียนปวช. จุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือปากบางๆ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเกาหลี หน้าอกตั้ง ก้นงอน เพื่อนๆผมทั้งห้องนึกถึงหน้าหวานๆของกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวที่บ้านกันทุกคน ผมเลยจีบเธอด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและหน้าตาดี ประมาณสองเดือนเราก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมเริ่มล้วงเธอในโรงหนัง เอานิ้วป้วนเปี้ยนขยี้เม็ด!เธอจนกางเกงในแฉะอยู่หลายครั้ง แล้วก็เริ่มพาไปที่บ้านผม แรกๆผมก็ขอแค่ให้เธอชักว่าวให้ แล้วก็เริ่มให้เธอดูด

ในขณะที่ผมก็ขอใช้ลิ้นกับเธอทั้งหน้าอกและร่อง เธอใจแข็งไม่ยอมให้ผม!ได้สักสองอาทิตย์(พามาที่บ้านแทบทุกวัน) ในที่สุดผมก็ได้!เธอในห้องรับแขกบ้านผมนั่นเอง มีอะไรกันได้สักสองสามเดือนผมก็เริ่มหาเรื่องให้เธอเสียวมากขึ้นอีก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอแหวกกางเกงในแล้วใช้กล้วยน้ำ ว้าใบหนึ่งส

อดเข้าไปในรู!ของเธอ ให้เธอขมิบร่องรัดกล้วยให้ดู ผมก็เลียเม็ด!เธอไปด้วย พอดีแม่ของผมเดินลงมาจากบนบ้าน ผมไม่รู้จะทำยังไงเลยดึงกระโปรงเธอลงมาปิด ทำเหมือนนั่งคุยกันธรรมดา แม่ชวนกิ๊ฟคุยอยู่สักสิบนาที กิ๊ฟก็ต้องนั่งคุยกับแม่ผมทั้งๆที่กล้วยยังคาอยู่ในร่องนั่นเอง

ผมแกล้งบอกให้เธอเดินไปหยิบขนมในตู้เย็นมากินกัน เธอก็เดินไปหยิบแบบช้าๆ (มาสารภาพกับผมทีหลังว่าเสียวมากเพราะกล้วยอัดเต็มร่องเธออยู่) เพื่อนๆผมอิจฉากันทุกคนที่ผมได้กิ๊ฟเป็นแฟน มาขอให้ผมเล่าให้ฟังว่าทำอะไร ยังไงกับกิ๊ฟบ้าง ผมก็เล่าให้ฟังจนหมดเปลือก แต่เพื่อนๆของผมบอกว่าไม่เชื่อ ผมอยากอวดเพื่อนอยู่แล้ว เลยบอกเพื่อนว่าอยากดูหนังสดไม๊ล่ะ ผมจะทำให้ดู ในที่สุดก็มีเพื่อนสนิทผู้ชายของผม 5 คนขอมาดูหนังสดที่บ้านผม ผมเลยวางแผนให้เพื่อนๆไปบ้านผมตอนเย็นๆ บอกกับกิ๊ฟว่าจะไปดูวีดีโอกันที่บ้านผม พอถึงบ้านผมก็เปิดหนังให้เพื่อนๆดูทันที แต่เป็นหนังเอ๊กซ์ พอกิ๊ฟเข้ามาเห็นก็หน้าแดงทำท่าจะเดินออกจากห้อง ผมต้องดึงแขนไว้บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เพื่อนสนิทๆทั้งนั้น กิ๊ฟเลยนั่งดูพร้อมกับผมและเพื่อนด้วย ผมนั่งกอดกิ๊ฟไว้โอบเอวอยู่ทางด้านหลัง ขยับท่อนแข็งๆของผมชนแก้มก้นเธอถี่ๆ แล้วเอามือวางไว้บนหน้าขา

กิ๊ฟเอามือมาจับมือผมไว้อีกที เพราะผมเริ่มย่ามใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mongkonm

- ฉันคือ Mongkonm และเขียนนวนิยาย "ผมกับแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
773 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปูมี่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น