บังทำเสียว

บังทำเสียว

ผมเบียร์ เป็นเด็กต่างจังหวัด ขาวใสไร้เดียงสา(จริง ๆ ) มาเรียน ม.เปิดแห่งหนึ่ง ทีแรกที่บ้านจะให้ไปอยู่กับอา แต่ก็ไกลเหลือเกิน กว่าจะนั่งรถฝ่าจราจรได้ 2-3 ชั่วโมง ผมเลยตัดสินใจมาเช่าหอพัก อาศัยว่าไม่เคยนอกลู่นอกทาง ที่บ้านก็เลยอนุญาต มาเช่าหอถูก แต่อย่างว่าของถูก ก็ลำบากหน่อย เดินไกลพอสมควรจากมหาลัย แถมห้องน้ำรวมอีกต่างหาก

วันแรกเข้ามา บรรดาเพื่อนร่วมหอ ส่วนใหญ่รุ่นพี่ ๆ มองกันเป็นตาเดียว แต่ผมประเภท ขี้อาย คุยไม่เก่ง ก็ก้มหน้างุด ๆ เข้าห้องสะเป็นส่วนใหญ่

เรื่องเกิดตอน มาอยู่ได้ไม่กี่เดือน วันนั้นอากาศร้อนมาก ผมก็ขี้เกียจเรียน กะว่ามาอ่านเองดีกว่า ก็เลยโดดร่ม กลับหอ ตอนบ่าย ๆ ที่หอไม่ค่อยมีคนอยู่ อิสระเสรีดีจริง เลยนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ถือขันสบู่ ไปอาบน้ำสบายใจ หลังจากเรียบร้อย ก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา เห็นอาบังเดินเข้ามาในหอพัก ( ปกติ หอนี้เจ้าของไม่ค่อยสนใจ จะมาก็ตอนเก็บตังค์เท่านั้น แถมคนเข้าออกได้ตลอดเวลา ส่วนใหญ่คนมาขายของเยอะมาก)

แรกเห็นอาบัง ก็นึกเออ ไม่อ้วนลงพุงเหมือนอาบังทั่วไป สูง หุ่นดีวะ นึกในใจ ผิวคล้ำ ได้ใจเลย ตะลึงมองสักพัก นึกอายขึ้นมา ก็เลยจะเดินเข้าห้อง อาบังก็กำลังเดินเข้ามา ผมรีบจ้ำเพื่อให้ถึงห้อง ใจเต้นตรึก ๆ ทำกุญแจหล่นตั้งสองครั้ง พอไขกุญแจได้ ก็กำลังเปิดประตู อาบังก็มายืนอยู่ข้าง ๆ เสนอขายนาฬิกา อะไรของมันก็ไม่รู้ ผมก็บอกแต่ว่าไม่เอา ๆ พอเปิดประตูเข้าห้อง อาบังก็ถือวิสาสะ เข้ามานั่งในห้องด้วย แถมล๊อกประตูห้องให้เสร็จ อาบังนั่งบนเตียงนอน กางกระเป๋าเจมส์บอนด์ มีนาฬิกา เยอะแยะไปหมด ผมรีบใส่กางเกงขาสั้น กำลังจะไปเอาเสื้อ อาบังก็ดึงมือผมให้มานั่งข้าง ๆ แล้วก็บรรยายสรรพคุณนาฬิกา ฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง เรือนละตั้ง ห้าร้อย ผมเคยไปดูแถวคลองถม เรือนละร้อยเดียวเอง ผมก็ปฏิเสธไม่เอาท่าเดียว อาบังก็พยายามเอามาใส่ข้อมือให้ลองหลายเรือน แถมเริ่มเอามือมาลูบขาผมไปมาตลอด เมื่อเห็นว่าคงขายไม่ได้ อาบังก็เลยเปิดกระเป๋าอีกชั้น อยู่ข้างใต้ โอโห สารพัด ทั้งยาเม็ด ยาน้ำ ถุงยาง มีทั้งฝังมุก แบบมีขน ยางตะปุ่มตะปัม เยอะแยะไปหมด รวมของบันเทิงกามทั้งสิ้น ผมอายรู้สึกหน้าร้อนวูบไปหมด

อาบังหยิบขวดยาน้ำเล็ก สีชา ขึ้นมา แล้วทำท่าดม แล้วก็เอามือไปลูบควยของตัวเอง ซึ่งผมก็สังเกตเห็นควยอาบังที่อยู่ในกางเกง สงสัยไม่ใส่กางเกงใน มันอวบอ้วน เป็นลำ ผมไม่เคยเห็นของใครใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

FB: 'จิรวัฒน์ ฯ

- ฉันคือ FB: 'จิรวัฒน์ ฯ และเขียนนวนิยาย "บังทำเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
972 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเพื่อนก็เหมือนเมียเรา

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?