แฟนเย็ดกับกระเทยและชู้

แฟนเย็ดกับกระเทยและชู้

ผมชื่อเดียครับอายุ22 ปี ผมเรียนอยู่มหาลัยทางภาคเหนือครับ ผมเป็นคนที่รักอิสระเอามากๆชอบอยู่คนเดียวไปหนก็ไปคนเดียว เมื่อผมมีแฟนผมเลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แฟนผมชื่อไอซ์ ครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวย ขาว หุ่นดี ผมรักเธอเพราะว่าเธอตามจีบผมมานาน ผมตกลงเป็นแฟนไอซ์ทั้งๆที่เพื่อนๆเธอลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอแรดเอามากๆ ผมไปหาเธอที่หอเดือนละ2-3ครั้ง แล้วเราก็เอากันทุกครั้งครั้งละหลายๆรอบ จนมีช่วงหนึ่งผมว่าจะเซอร์ไพร์ธอ มาหาเธอแบบไม่บอกเธอก่อน เธอไม่อยู่ห้องผมเลยรอ ไม่นานไอซ์ก็เข้ามากับเพื่อนชื่อคิว คิวเป็นกระเทยครับมีหน้าอก แต่งเป็น ญ เลยก็ว่าได้ ผมเลยแอบในตู้เสื้อผ้าแอบดูแฟนผม แฟนผมเอาหนัง x ที่ผมเปิดดูกับเธอเป็นประจำมาเปิดให้คิวดู แล้วแกล้งเล้าโลมคิว แฟนผมจับหน้าอกคิวและหัวเราะชอบใจที่คิวรู้สึกอาย ผมเฝ้าดูอยู่สัก15นาที คิวก็จูบแฟนผม จากนั้นก็ถอดกระโปรงออก ผมแทบไม่เชื่อ คิวยังไม่แปลงเพศครับ แถมของคิวยังทั้งใหญ่ ยาวก็ผมเสียอีก แฟนผมที่หยอกกับคิวอยู่พอเห็นคิวทำท่าเอาจริง ก็เริ่มตกใจแต่พอเห็นควยคิวเท่านั้นแหละ

แฟนผมก็เริ่มเอามื่อไปจับ ชักให้คิว ไม่นานของควยคิวก็ใหญ่เต็มที่ แฟนผมก็ก้มลงดูดเอาเมามัน จนคิวร้องว่า”ไอซ์ง่ะตัวเองทำเก่งจังเลย” ผมมองดูแล้วชักว่าวไปด้วย มันตื่นเต้นครับแฟนผมไม่เคยดูได้อารมณ์ขนาดนี้มาก่อน คิวชักควยออกจากปากแฟนผม แล้วจ่อไปที่รูหี แต่แฟนผมบอกว่าไม่ปลอดภัยแค่นี้พอ แต่คิวไม่ยอม จะเย็ดแฟนผมให้ได้ แฟนผมเลยบอกว่างั้นลองใส่ตูดดูละกัน ไม่เคยโดนเปิดซิงตูดมาก่อนเลยครับ พอคิวเอาใส่ไปก็บอกว่าเจ็บแต่คิวไม่ยอมจิกผมแฟนผมไว้แล้วดันจนเข้าไปมิดด้าม แฟนร้องเสียงหลงเลยครับ จากนั้นคิวก็กระตูดแฟนผมแบบไม่ยั้ง ผมเห็นควยคิวสาวเข้าออกตูดแฟนผมอย่างชัดเจน นมแฟนผมกระเพื่อม ไม่ต่างจากนมคิวเลย คิวสาวอยู่ไม่นานก็ ปล่อยน้ำรักใส่ตูดแฟนผม มันล้นย้อยออกมาเป็นสีขาวข้น

เรื่องมันยังไม่จบแค่นั้นสิครับ แฟนผมเป็นคนเซ็กจัด บอกคิวว่าเธอยังไม่เสร็จ เธอเลยโทรชวนเพื่อนเธอที่อยู่หอใกล้ๆกัน มาที่ห้อง ชื่อแมนครับ แมนคงมาที่ห้องบ่อยเพราะพอแมนมาถึงห้องมันก็ เข้ากอดแฟนผมทันที แฟนผมบอกมันว่า ขอควยใส่แรงๆหน่อย มันถามจนได้ความรู้เรื่องจึงเรียกคิวออกมาด้วย แฟนนอนอ้าให้มันเลยครับ แต่พอมันเห็นตูดแฟนผมมีน้ำเมือกขาวไหลออกมา มันเลยบอกว่าขอเย็ดตูดแฟนผมก่อนแล้วค่อยใส่หี แฟนผมยอมมัน มันเลยสอดควยเข้าตูดแฟนผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Anonym | 4/18/2024 - 17:48

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทัศนัย

- ฉันคือ ทัศนัย และเขียนนวนิยาย "แฟนเย็ดกับกระเทยและชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1479 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงครั้งแรกของปอ

675  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?