แอบเอากับเพื่อน

แอบเอากับเพื่อน

วันหนึ่งแฟนดิฉันไม่อยู่ ฉันก้อเลยโทรศัพท์ไปหาคนที่ฉันแอบชอบว่าขอไปที่ห้องได้ไหม เค้าตอบตกลง แล้วก้อมารับฉันไปที่ห้อง ในตอนแรกเราก้อนั่งเล่นคอมกันอยู่ดีๆ ซักพักเค้าก้อมาหอมแก้มแล้วเริ่มไซร้ที่คอ ฉันเสียวมาก แล้วอยู่ๆโทรศัพท์ก็ดังขึ้น เพื่อนเค้าโทรมาชวนให้ไปกินเหล้า เค้าออกไปได้ซักพักก้อกลับมา ตอนแรกเรานอนด้วยกันเฉยๆไม่ได้ทำไรกัน แล้วเค้าก้อขอให้ฉันกอดเค้า เค้าบอกวาตอนนี้เค้าใจเต้นแรงและรู้สึกหวั่นไหวมากเลย เค้าก้อแซวเล่นๆว่าเดี๋ยวจูบเลย ฉันก้อเลยจูบเค้าจิงๆ เค้าตกใจเล็กน้อย แล้วเราก้อจูบกันได้พักใหญ่ เค้าเริ่มเอามือมาจับที่หน้าอก

บีบเค้นได้ซักพักเค้าก้อถอดเสื้อฉันแล้วดูดหัวนม แล้วมือเค้าก้อเริ่มไล่ลงต่ำแล้วก้อคลำที่หีฉันนานมากๆฉันเสียวมาทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงออกให้ เค้าเลยก้มลงไปดูดหีฉันอย่างหื่นกระหาย แล้วเค้าก้อเริ่มถอดเสื้อผ้าออก ตอนนี้เราทั้งสองคนเรียกได้ว่าเปลือยเปล่าทั้งคู่ค่ะ แล้วเค้าก้อเอาควยมาถูดิฉันตั้งแต่หน้าแล้วก้อลงมาที่หน้าอกของดิฉันเค้าเอาควยไว้ตรงกลางระหว่างเต้าแล้วก้อรูดไปรูดมา ดูท่าเค้าคงจะเสียวน่าดูแอ่นใหญ่เลยค่ะ ฉันเห็นเค้าเสียวอย่างนั้นก้อเลยสนองให้เค้าค่ะ ฉันดูดควยให้เค้าค่ะเค้าดันหัวดิฉันใหญ่เลย ตอนนี้ฉันก้อเริ่มเสียวแล้วหนิค่ะ

เลยเอาควยมาถูที่หี บอกตามตรงว่าเสียวมากแล้วฉันก้อเริ่มยัดควยลงในหีค่ะ ตอนยัดนี่เจ็บมาก ฉันไม่คิดว่าของเค้าจะใหญ่ขนาดนี้ ฉันบอกเค้าว่าฉันไม่ไหวให้เค้าช่วยทำต่อให้ที เค้าก้อสนองค่ะ เราเอากันหลายท่ามากและนานมาก ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเค้าอึดจิงๆ ก้อเล่นเอากันเกือบ2ชั่วโมงนี่ค่ะ เล่นเอาฉันนี่หีระบมเลยล่ะค่ะ แต่ก้อมันส์ดีนะคะ กะว่าถ้าวันไหนว่างๆแล้วแฟนไม่อยู่ก้ออยากจะไปเอาอีกค่ะ มันส์ดี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กมลภพ

- ฉันคือ กมลภพ และเขียนนวนิยาย "แอบเอากับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
755 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก่อนแต่งงาน ยังแอบ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?