สวิงครั้งแรก

สวิงครั้งแรก

สวิงครั้งแรก

หลังจากที่ผมลงเรื่องหมวยเล็กไปเมื่อเดือนที่แล้ว ปรากฏว่ามีผู้สนใจมากมายเป็นประวัติการณ์ สี่สิบกว่าคน โพสเบอร์กะอีเมลล์ไว้ ผมก็ตอบอีเมลล์ทุกคน ขอให้เค้าส่งรูปมากัน แล้วผมก็ส่งรูปหมวยไปให้ ในที่สุด ผมก็คัดไว้ได้ประมาณสิบคน เลยให้หมวยเป็นคนเลือก เพราะตอนแรก เราอยากลองกะชายเดี่ยวก่อน ปรากฏว่าหมวยเลือกได้คนนึง

สาเหตุที่เธอเลือกคนนี้ เพราะเค้าอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน น้องเค้าเพิ่งจะยี่สิบเหมือนหมวย อ่อนเดือนกว่าด้วยซ้ำ เค้าเรียนจุฬาใกล้ๆอพาทเม้นท์ที่ผมอยู่ ท่าทางเค้าอ่อนหัดดี หมวยไม่ชอบพวกหื่น หยาบคาย ส่งรูป******ฝังมุกมาให้อะไรอย่างนั้น

ผมโทรไปคุยกะเค้า ก็อย่างที่คิด ท่าทางสุภาพดี เราเลยนัดเจอกันที่เอ็มโพเรี่ยม มีร้านอาหารจีนที่ค่อนข้างจะเงียบแล้วก็ไม่สว่างมากนัก เราไปถึง สั่งเครื่องดื่มมาก่อน ไม่อยากสั่งอาหาร ไม่ถึงสิบนาที เค้าก็เข้ามา ผมเห็นก็จำได้ เหมือนในรูป เค้าก็จำหมวยได้เช่นกัน ผมเลยลุกขึ้นเป็นการต้อนรับ เค้าเดินเข้ามายกมือไหว้ผม ส่งยิ้มให้หมวย แฟนผมยิ้มให้เขินๆ เพราะว่า นี่เป็นครั้งแรกของเธอ

วันนั้น โอกาสเป็นใจจริงๆ มีไม่กี่โต๊ะ นั่งกันห่างๆ ผมได้อยู่ในสุด เราคุยกันเรื่องเซ็กส์ทันที เพราะว่าคงไม่มีใครอยากคุยเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว เค้าแนะนำตัวเองว่าชื่อบอส เค้าเรียกผมว่าพี่ เรียกแฟนผมว่าหมวย แค่นั้นพอ บอสบอกว่าเคยมีประสบการณ์บ้าง เพราะเพื่อนๆทั้งหญิงชายชอบเหมือนๆกัน แต่รับรองความปลอดภัย เพราะเค้าเน้นเรื่องถุงยาง

บอสถามอะไรอย่างนึงชนิดที่ผมกะหมวยแทบตั้งตัวไม่ติด

“พี่ครับ ที่ว่าหมวยไม่มีหมอยน่ะ จริงเหรอครับ ผมไม่ได้ว่าโกหกอะไรอย่างนั้น ที่ถามเพราะว่า ผมเกิดมาไม่เคยเห็นเลยว่ามันเป็นยังไง เคยแต่ได้ยิน” หมวยก้มหน้า เธอคงอาย ผมเอง เกิดความรู้สึกวิตถารขึ้นมาทันที เพราะว่า ผมซื้อกางเกงในจีสตริงมาให้หมวยใส่จากเมืองนอก เป็นสีขาวลูกไม้ บางมากๆเลย โดยปกติ มองไปก็ต้องเห็นหมอยอย่างชัดเจน แต่ว่าถ้ามองตอนหมวยใส่ ก็จะเห็นร่อง****** นูนเด่นขึ้นมา หมวยใส่ชุดนักศึกษามาด้วยวันนั้น เพราะเธอมีเรียนตอนเช้า กระโปรงของเธอสั้นมากถ้าเธอนั่งยกขาไม่ระวัง ก็จะเห็นแก้มก้น ดูราวกับว่า เธอไม่ใส่กางเกงในเลย

“อยากเห็นไม๊ล่ะ” ผมตอบขึ้น หมวยหันมามองผมแบบไม่เชื่อ หน้าแดง ไม่รู้ว่าอาย หรือเสียวกันแน่

“ ที่นี่เหรอครับ” ท่าทางเค้าตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด

“ห้องน้ำหญิง หรือห้องน้ำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Paisarn Pattanasriwong

- ฉันคือ Paisarn Pattanasriwong และเขียนนวนิยาย "สวิงครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
849 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูที่ลำธาร

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?