สองต่อสอง

สองต่อสอง

เรื่องราวของผม เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่จำใจยอม เพราะปกติผมชอบการเล่นฟุตบอล ก็ได้มีการเล่นกับเพื่อนผมเป็นประจำอยู่คนหนึ่งชื่อต้อย ต้อยนี้อายุมากกว่าผม 1 ปี แต่ทำงานที่เดียวกัน ก็เลยเป็นเพื่อนร่วมงานกัน เราทำงานร่วมกันมาประมาณ 2 ปี ต่อมาเราต่างก็มีแฟน แฟนต้อมชื่อเจน แฟนผมชื่อเกด เรื่องที่เกิด ก็เพราะความสนุกของผม ที่ได้มีการท้าพนันกับต้อยว่า ใครชนะก็ได้เงินไป จนหลังๆเราก็เล่นหนักขึ้น เล่นพนันเลี้ยงเหล้า พนันเที่ยวโดยไม่ต้องจ่ายตังส์ มาหลังสุด ต้อยเกิดนึกสนุกเรื่องการเปลี่ยนคู่นอน ก็มาพนันว่า ใครแพ้บอลจะต้องให้ไปอึ๊บแฟนคนแพ้ ผมก็อยากล่อแฟนต้อยอยู่แล้ว ก็ตอบตกลง ปรากฏว่าผมเป็นฝ่ายแพ้

ถึงตอนนี้ ผมตกที่นั่งลำบากแล้ว จะพูดกับเกดยังไงดี เจ้าต้อยก็มาทวงสัญญาอึ๊บแฟนผมอยู่เรื่อย จนมันนึกแผนการให้ว่า โดย ในวันหยุด มันบอกจะมาเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านผม พอตอนเย็น

มันก็เอาเหล้ามาด้วย แล้วเกดก็ได้ทำกับข้าวเลี้ยง และได้มานั่งวงกินข้าวด้วย ส่วนผมกับต้อยก็นั่งกินเหล้ากันไป เจ้าต้อยก็กินไปพักใหญ่ เห็นแฟนผมรินแต่เหล้าให้ ก็เลยชวนแฟนผมกินเหล้าด้วย แรกๆแฟนผมก็ไม่ยอมกิน แต่ต้อยก็จัดการรินให้กิน แรกๆก็รินน้อยๆ พอหมดก็รินให้อีก จนหน้าแฟนผมเริ่มแดง แฟนผมรู้สึกเมานิดๆ จนบ่นว่าปวดหัว ขอตัวไปนอนก่อน ผมก็พยุงเกดไปนอน พอกลับมาร่วมวง เจ้าต้อยก็เริ่มทวงสัญญา ผมพูดไม่ออกเลย บอกว่า ยังไม่ได้คุยกับเกดเลย ไม่ดี แต่ท่าทางมันไม่ยอมเลย จะขอเอาตามสัญญาในวันนี้ให้ได้ บอกว่า ไม่มีโอกาสอีกแล้ว ยังไงต้องให้มันในวันนี้ มันไม่พูดเปล่า แต่เดินไปที่ห้องนอน ผมก็ตามเข้าไปดู

มันบอกให้ผมจัดการเล้าโลมแฟนผมก่อน มันจะดูอยู่ข้างๆ แล้วจะเย่อแฟนผมทีหลังต่อจากผม

ตอนนั้น พอฟังเจ้าต้อยพูด ผมก็ได้อารมณือีกแบบ จึงจัดการถอดเสื้อผ้า ออกจนหมด

แล้วเริ่มจูบที่ต้อคอ มือลูบนมที่ใหญ่เต็มมือ แฟนผมแรกๆก็นิ่งๆ พอผมจูบดูดหัวนมเท่านั้น ก็เริ่มครางเสียงเสียวออกมา ยิ่งผมรุกหนักที่ใต้สะดือ ยิ่งกดหัวผมแน่น แอ่นโคกมาให้ผมทำความสะอาดให้ หัวนมชูแข็ง ผมบีบเคล้นนมอย่างมันมือ จนของผมแข็งได้ที่ ก็อัดท่อนผมเข้าร่องหลืบที่แฉะ

แล้วซอยจากช้าไปเร็ว แฟนผมตอนนี้ ตาก็ไม่ลืม แต่แอ่นโคกรับการอัดของผมตลอด

จนผมซอยเร็วมากขึ้น จนผมพุ่งของร้อนเข้าไปที่ร่องแฟนผม เมื่อผมเสร็จแล้ว เจ้าต้อยก็ผลักผมออกไป ผมมาเห็นอีกที ก็เห็นเจ้าต้อยเปลือยตัวเอง ท่อนเอ็นชูแข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จีระศักดิ์

- ฉันคือ จีระศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "สองต่อสอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
831 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เมียลอง

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?