เรื่องเสียวแดนจิงโจ้

เรื่องเสียวแดนจิงโจ้

สวัสดี ฉันมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปเรียนต่อ ที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อไปศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย ดิฉันได้ไปเรียนที่นั่น ฉันไปเรียนที่นั่น ฉันก็ไปอยู่ กับครอบครัวของคนที่อยู่ที่ประเทศนั้น เป็น family นะคะ ดิฉันได้ไปอยู่กับครอบครัวของ Thompson ซึ่งครอบครัวนี้ก็คือ คุณปีเตอร์เป็นสามีของคุณมาร์ธา ซึ่งเป็นภรรยา และทั้งคู่มีลูก 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง อายุ 24 ปี ชื่อเจนนี่ ส่วนอีกคนเป็นผู้ชาย ชื่อ แดนเนียล อายุ 20 ปี และก็มีคนใช้คนหนึ่งชื่อ คริสตี้ ตอนแรกฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะว่ากลัวจะปรับตัวเข้ากับครบครัวนี้ไม่ได้ แต่พออยู่ได้สักระยะก็เริ่มคุ้นเคยกัน ก็เลยไม่กลัว มีอยู่คืนหนึ่ง ฉันได้ยินเสียงของปีเตอร์และมาร์ธากำลังร่วมรักกันอย่างเมามัน ฉันก็เลยแอบดู ก็เป็นเช่นนั้นจริง ฉันก็พยายามมองทั้งคู่แต่ก็มองไม่ค่อยเห็น เพราะว่าในห้องปิดไฟ ฉันจึงได้ยินแต่เสียง ซึ่งมันดังเกือบ 2 ชั่วโมงทีเดียว

คืนนั้นฉันก็นอนไม่หลับเพราะว่าเสียงของเขาทั้งสองมันยังอยู่ในหัวตลอดแต่พออยู่ได้ประมาณเดือนกว่า ๆ มันก็เกิดเรื่องที่ทำให้ฉันจำไปทั้งชีวิตก็คือ เย็นของวันศุกร์หนึ่ง วันนั้นฉันรู้สึกไม่สบาย จึงขอทางมหาลัยกลับบ้านก่อน ฉันก็เลยกลับเข้าบ้านเพื่อพักผ่อน พอเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ฉันก็ได้พบกับคุณปีเตอร์ กำลังร่วมรักกับเจนนี่ ซึ่งที่จริงแล้วทั้งคู่ไม่ได้เป็นพ่อลูกกันจริง ๆ เพราะว่าปีเตอร์เป็นพ่อเลี้ยงของเจนนี่ พอฉันเปิดประตูเข้าไป ทั้งคู่ก็ตกใจมาก คุณปีเตอร์ก็รีบเอา เจ้าไส้กรอกอันเขื่องออกจากบริเวณรูสวาท โดยที่ ฉันได้เห็นไส้กรอกของปีเตอร์ ชัดเจนทีเดียว ซึ่งมันก็ใหญ่เหมือนกัน และปีเตอร์ก็รีบใส่กางเกงและไล่เจนนี่เข้าไปในห้องพอเจนนี่ไปแล้วปีเตอร์ก็เข้ามาหาฉัน และสั่งกำชับกับเขาว่า ห้ามบอกเรื่องนี้กับมาร์ธาเป็นอันขาด ฉันก็รีบตอบรับไป เพราะกลัวปีเตอร์เหมือนกัน และก่อนที่ฉันจะกำลังขึ้นบันไดไปที่ห้อง ก็มีเสียงโทรศัพท์ ฉันก็รับ ปรากฎว่าเป็นมาร์ธา เธอบอกกับฉันว่า ให้บอกกับเป็นปีเตอร์ด้วยว่า คืนนี้เธอกลับบ้านดึก เพราะว่าเธอต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท แล้วฉันก็บอกกับปีเตอร์ แล้วฉันก็รีบขึ้นไปบนห้องนอน พอตอนกลางคืน ฉันก็เข้านอน แต่ว่านอนไม่หลับ เพราะว่ารู้สึกมีอารมณ์

เพราะว่าเห็นไส้กรอกอันเขื่องของปีเตอร์ ทำให้ฉันรู้สึกมีอารมณ์อย่างมาก ฉันก็เลยเอามือแหย่รูของฉันเพราะทนความเสียวไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุศักดิ์

- ฉันคือ อนุศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียวแดนจิงโจ้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
825 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดาว 2....

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น