ลักหลับสามสาว

ลักหลับสามสาว

สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แสนระยำของตัวผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง คือผมทำงานบริษัทครับ ฝ่ายที่ผมทำงานอยู่นั้นมีผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ กลุ่มที่สนิทกับผมก็เป็นผู้หญิงถึงสามคน โดยมีผม เป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่ม คนแรกชื่อเอ สูงขาวนมจะเล็กไปสักนิด คนที่สองชื่อหนุ่ยไม่สูงเท่าไร แต่หุ่นพอเหมาะ ส่วนคน สุดท้ายชื่อแอ้ ขาวอวบและนมใหญ่มาก ทั้งสามคนมีแฟนกันแล้ว ผมคิดว่าพวกเธอคงเคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเธอกันแล้ว ผมได้อยู่ในกลุ่มนี้โดยทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ สนิทสนมกับพวกเธอจนพวกเธอไว้ใจ แต่ความคิดผมนั้นอยากจะฟันเธอทั้งสาม แต่ก็ได้แต่เก็บภาพตอนเธอนั่งโป๊ กระโปรงร่นมาถึงโคนขาไปชักว่าวที่บ้านแทบทุกวัน แต่แล้วความฝันของผมก็เป็นความ จริงขึ้นมา เมื่อหนุ่ยทะเลาะกับแฟน เกิดงอนกันขึ้นจึงเกิดความคิดที่จะประชดแฟน โดยชวนเอและแอ้ไปเที่ยวเกาะเสม็ดกัน ทั้งสามคนกลัวว่าไปกันเฉพาะผู้หญิงจะไม่ปลอดภัย จึงชวนผมไปด้วย เข้าล็อคเลย ผมเตรียมการล่วงหน้าทั้งวัน ทั้งที่เจาะ ไม้ เหล้าที่ผมผสมยานอนหลับแล้ว และบอกพวกเธอว่าเปิดแล้วเหลือเอาไปกินกันด้วยดีกว่า วันเดินทางผมขนของเสียพะรุง พะรัง พอถึงเกาะเสม็ด ผมหาห้องพักที่ติดกันเป็นเรือนแถว

โดยให้ผู้หญิงนอนห้องหนึ่ง ผมนอนอีกห้องหนึ่ง พอเข้าห้อง ได้ก็สำรวจห้องน้ำทันที เหมือนโชคเข้าข้าง ห้องน้ำเราติดกันอีก ผมค่อยๆ เจาะฝาด้านบนซึ่งเป็นไม้เอาไว้ หลังจากจัด ข้าวของแล้วผมก็ได้ยินเสียงน้ำข้างห้องผม โดดประจำที่เลย หนุ่ยนั่นเองเธอกำลังเปลือยกายอาบน้ำอยู่ตรงหน้าผม นมเธอ ไม่ใหญ่มากกำลังพอดีมือ หัวนมคล้ำนิดหน่อย ใจผมสั่นไปหมด หูชาเลยแหละ ผมสังเกตเห็นหมอยเธอเยอะมาก เต็มง่าม ขาไปหมด เธออาบไม่นานก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกไป เอก็เดินสวนเข้ามาอาบต่อทันที เธอถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น จนเธอถอด กางเกงในออก แล้วเอามาดม สงสัยพิสูจน์กลิ่นตัวเอง เธอขาวมาก หัวนมยังไม่คล้ำเลย แม้จะเล็กไปสักนิด แต่ที่สะดุดตา ผมก็คือส่วนล่างของเธอ หมอยมีไม่ค่อยมากแต่โหนกนูนจริงๆ ผมไม่รู้ว่าผู้หญิงที่เค้าว่าจิ๋มใหญ่น่ะ วัดกันยังไง แต่ที่แน่ๆ เธอโหนกจริงๆ ผมเล็งหมอยที่ลู่เพราะสายน้ำ ตัดกับผิวขาวของเธอจนแทบระเบิด จึงถอดเสื้อผ้าตัวเองจนเหลือแต่ตัว ล่อนจ้อน แค่มือผมสัมผัสไอ้หนูก็จะแตกให้ได้ ผมกำลังสาวเพลินๆ

ก็มีเสียงเคาะประตูหน้าห้อง ผมรีบวิ่งคว้ากางเกงขาสั้น ใส่อย่างเร่งรีบ แล้วไปเปิด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

piya

- ฉันคือ piya และเขียนนวนิยาย "ลักหลับสามสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
700 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียออกรอบกับพี่เขย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?