สาวไฟแรงสูง

สาวไฟแรงสูง

ดิฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง วัยก็เกือบ 40 แล้วล่ะ มีลูกคนหนึ่งแต่เพื่อนๆชมว่ารูปร่างดิฉันยังดูดีอยู่ ร่างอวบ อกใหญ่ สะโพกผาย สามีดิฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของดิฉันยังไม่ได้ลดน้อยลง เหมือนเขา ตรงกันข้าม จะมากขึ้นด้วย ดิฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งดิฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ดิฉันรู้สึกแปลกขึ้น ตื่นเต้นขึ้นว่านี่ดิฉัน ถูกคนพวกนั้นเอาหรือ มันเป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นจินตนาการ ดิฉันไม่เคยเล่าให้สามีฟังหรอก กลัวเขาไม่เข้าใจ จนเดี๋ยวนี้นึกเลยเถิดว่าดิฉันร่านกำลังไปเป็นกะหรี่แล้ว ไปโดนไอ้พวกชั้นต่ำมันข่มขืนเอา เพียงแค่นึกก็ให้อยากทุกที ดูจากภายนอกแล้วดิฉันก็ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นซักเท่าไหร่ แต่เพื่อนดิฉันมักบอกว่าดิฉันนี่มีพลัง ดึงดูดเพศตรงข้ามมาก

อาจมาจากความรู้สักภายในแล้วมาแสดงออกทางแววตา ท่าทาง แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันซ่อนไว้ก็คือชุดชั้นใน ดิฉันชอบชุดชั้นในประเภทยั่วยวนแบบในหนังเอ็กซ์ทั้งหลาย สั่งซื้อมาจากเมืองนอกเสมอ เพราะเวลาที่ดิฉันสวมใส่มัน มองตัวเองในกระจก มันเร้าอารมณ์ อย่างมาก นี่ขนาดตัวเองเป็นผู้หญิงนะ ถ้าผู้ชายมาเห็นละก็หัวถอกเยิ้มแน่ สีที่ดิฉันโปรดก็คือ ลายลูกไม้สีดำ สีแดง เพราะมันตัดกับผิวขาวอวบอึ๋มของดิฉันอย่างมาก เสื้อในแบบไม่เต็มทรงมันรัด และยกให้นมที่ใหญ่อยู่แล้ว เชิดพุ่งขึ้นปิดหัวนมเกือบจะหลุดอยู่แล้ว เพียงแหวกนิดเดียวก็จะเห็นหัวนมป้านใหญ่ เม็ดนมใหญ่พอดี สามีมักชมเสมอว่านมดิฉันเต็มมือน่าฟัด น่าดูดที่สุด มันขาวล่อตาจริง ดิฉันรู้เสมอว่าลูกศิษย์ผู้ชายมักจะชอบมายืนใกล้ตอนที่ดิฉันนั่งทำงานที่โต๊ะ พวกเค้าแอบมองลอดเสื้อดูนมขาวๆอวบๆของดิฉันนี่แหละ แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้นะว่าดิฉันก็อยากโชว์อยู่บ้างจึงชอบแกะกระดุมเม็ดบนออกเสมอ มาถึงกางเกงในบ้าง ประเภทตัวเล็กๆ ปิดหีไม่มิดนี่แหละของโปรด หมอยดิฉันเยอะดกดำเต็มเนินนูน เวลามันลอดออกมาจากกางเกงในนี่ ใครเห็นมันคงมีอารมณ์อยากร่วมกับดิฉันแน่ๆ และที่ขาดไม่ได้ก็คือถุงน่อง โดยเฉพาะที่มีรัดที่เอว ถุงน่องนี่ก็จะมีทุกชนิด สีดำ สีแดง เข้าชุด ลวดลายลูกไม้ หรือแบบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิสุทธิชัย

- ฉันคือ วิสุทธิชัย และเขียนนวนิยาย "สาวไฟแรงสูง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
912 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จากเพือนเปลี่ยนแปลงภรรยา

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?