เมียชอบเซ็กส์หมู่

เมียชอบเซ็กส์หมู่

ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็น คนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆมาเวลามี เซ็กส์ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนัง RateX ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กหมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆมานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีกผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ ยอม และ กลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวัน หยุดโรงแรมต่างๆห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้องที่ชั้น 7 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ

หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 - 3 คนผมกับแฟนไม่ได้คิดอะไรมากและขี้เกียจหาอีกทั้งถือว่าได้ห้องใหม่ด้วยจึง เข้าพักเมื่อขึ้นไปพบว่ามีคนงานกำลังทำงานกันอยู่เป็นชายล้วนประมาณ 3คนทุกคนมองแฟนผมตาเป็นมันเลยผมจึงความคิดตามที่ต้องการเข้ามาในสมองทันที โดยที่ตอนแฟนเข้าห้องน้ำผมมาเจรจากับคนงานซึ่งกำลังกินข้าวกันอยู่พวกเขาแทบ จะไม่เชื่อหูตัวเองแต่ผมได้กำชับกับเขาว่าห้ามรุนแรงหรือตบตีจึงเป็นอันขาด เมื่อถึงตอนค่ำแฟนผมอาบน้ำจะเข้านอนผมจึงแกล้งบอกว่าจะไปซื้อขนมข้างล่างให้ รอ เปิดประตูด้วยผมทำเป็นแกล้งเปิดปิดประตูและผมก็โทรไปบอกคนงานตามที่ได้นัด ไว้ตัวผมก็ไปแอบที่ระเบียงพร้อมกล้องถ่ายVDOคนงานที่นัดไว้มาเคาะประตูแฟนผม นึกว่าผมมาแล้วจึงออกจากห้องน้ำมาเปิดประตูโดยใส่เพียงผ้าขนหนูเท่านั้นแต่ เธอต้องตกใจเพราะเป็นคนงานที่เธอเห็นเมื่อกลางวันเธอพูดว่า\"

เข้ามาทำไม\"คนงานมันบอกว่า\"จะมา***มึงนะสิทั้งขาวทั้งอวบผัวมึงพึ่งลงไปยัง ไม่มาหรอกพวกกู 3 คนขอเป็นผัวมึงด้วยละกัน\"และคนงานทั้ง 3 คนก็รุมเข้ามาจับแฟนคนละไม้คนละมือผ้าเช็ดตัวหลุดออกอย่างง่ายดายผมเดิน เครื่องบันทึกภาพทันทีแฟนผมร้องลั่นให้ช่วยด้วยแต่ไม่เป็นผลเพราะทั้งชั้นมี ห้องเดียวพวกมันคนหนึ่งเอาผ้ามาปิดปากไว้ส่วนอีกคนเห็นรูปร่างและนมพูดออกมา ว่า\"แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆเป็นบุญหำกูแท้ๆ\"และมันได้ค่อยๆเอาปากดูดหัวนมแฟนผม อีกคนแทรกตัวเข้ามาระหว่างขาแฟนผมไม่มี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sane

- ฉันคือ sane และเขียนนวนิยาย "เมียชอบเซ็กส์หมู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1893 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แถวชายแดน

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?