โดนเพื่อนแฟนเอาในห้องน้ำ

โดนเพื่อนแฟนเอาในห้องน้ำ

จ๋าไม่เคยเล่านะไม่รู้จะเสียวป่าว (เรื่องนี้สมัยเรียนปี2)

อยู่ว่างๆ ไม่มีไรทำ นึกสนุก มานั่งเล่าประสบการณ์ให้คนไม่รู้จักอ่านบ้างก็แปลกดีพิลึก

ประสบการณ์เรื่องเซ็กส์สมัยมัธยม-มหาลัยพอมีบ้าง ตอนนี้ก็อายุจะ21แล้วกำลังจะเรียนจบ จะเข้าสู่วัยทำงานแล้ว T_T ไม่ชอบเลย

เรื่องที่จะเล่านี้ตอนจ๋าอยู่มหาลัยปี2 จ๋าเป็นคนตัวเล็กๆ สูงประมาณ 159-160 สัดส่วนก้อเล็กตามไปด้วย สมัยเรียนมหาลัยจ๋ามีแฟนอยู่คนที่คบช่วงที่เรียนมัธยมอยู่แล้ว..........พอเข้ามหาลัยก้อยังคบต่อ...แฟนจ๋าเป็นคนตัวใหญ่ รูปร่างหน้าตาก็โอเคนะ แต่ขนาดร่างกายอ่ะผิดกะจ๋า เหมือนอะไรที่ตรงกันข้าม ใครๆ ก็คิดว่าพี่น้องเดินด้วยกัน (-.-")

มันก้อบอกไม่ถูกน่ะ จ๋า ชอบผู้ชายที่ดูเซอร์ ๆ ผมยาว ขับมอเตอร์ไซค์ผู้ชายเท่ ๆ แฟนจ๋าคนนี้เป็นนักดนตรี + นักร้องด้วย ช่วงกลางคืน ก็จะไปเล่นตามผับ ช่วงนั้นจ๋า พักอยู่กับแฟนคนนี้ กินนอนอยู่ที่คอนโดเค้าเลย เช้ามาเค้าก้อจะขับรถมาส่ง เย็นก้อจะขับรถมารับ ไปนั่งรอเค้าเรียนรอบค่ำ ที่อีกมหาลัย ใกล้ๆ กัน พอเค้าเสร็จจากเรียน เราสองคนก้อไปผับที่เค้าร้องเพลงอยู่ แฟนจ๋าคนนี้ จะชอบให้จ๋า แต่งตัวน่ารักๆ แต่ไม่เซ็กส์เว่อร์นะ พวกเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวแฟนจ๋าจะเป็นคนจัดให้ทุกอย่างเค้าบอกจ๋าเหมือนตุ๊กตาตัวน้อยๆของเค้า อ่ะนะ กระโปรงสั้น น่ารักใส่เสื้อตัวเล็กๆ สายเดี่ยวบ้าง แขนกุดบ้าง เวลานั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เค้า ขอบกระโปรง จะถกขึ้นมาอีก เกือบเห็นขอบกางเกงในเลย ไอ้เราก็เขินจะตายมีคนมามองขาเราอ่ะ จ๋าตัวเล็กหน้าอกก้อประมาณ 32 เวลาบางทีไปที่ทำงานแฟนใส่แขนกุดโนบรา เลยดูไม่น่าเกลียดเท่าไร แต่บางทีดื่มๆไปมีอารมณ์หัวนมมันก็ดันเสื้อออกมา เวลาขับรถไปแฟนจ๋าก็จะชอบเอามือมาลูบ ๆ ที่ขาของจ๋า ไม่สนใจว่าคน ที่จอดอยู่ข้างๆ จะมอง พอถึงผับแฟนจ๋าก็จะให้นั่งโต๊ะประจำรอ เค้าเล่นดนตรี คืนนั้นเป็นคืนพิเศษของจ๋าเลยก็ว่าได้

แฟนจ๋าเล่นคืนนึง 2 ร้าน กว่าจะเลิกก้อตี 2 นักดนตรี ร้องไป ดื่มไปกับแขกเป็นของคู่กัน คืนนั้นแฟนจ๋า เจอเพื่อนสมัยเรียนมัธยมต้น เค้าคนนี้ผิดกับแฟนจ๋าเลยค่ะ หน้าตาดีมาก สูง ขาว ตอนแฟนจ๋าร้องเพลงเค้าก็มานั่งคุยเป็นเพื่อน เค้าชวนจ๋าดื่มเป็นเพื่อน จ๋าก็ดื่ม

คืนนั้นดื่มไปมากเหมือนกัน จนตัวเองเมา แต่ยังพอมีสติอยู่บ้าง จ๋าเป็นคนที่ชอบมองทะลุ ชอบนึกเข้าไปถึงข้างใน ว่าคนรูปร่างหน้าตาแบบนี้ ข้างในจะเป็นอย่างไง....ขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

[email protected] คุยกันนะครับจะได้นัเสียวกันคงตื่นเต้นมากกว่าที่เคยเจอมาคิดเหมือนกันปะ

Anonym | 4/17/2024 - 16:49

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โดนเพื่อนแฟนเอาในห้องน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1547 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เก๋ (สวิงกิ้ง)

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?