แอบนอกใจสามีกับหัวหน้า การ์ด ที่บริษัท

แอบนอกใจสามีกับหัวหน้า การ์ด ที่บริษัท

อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ แต่ก่อนสามีขับมาทำงานด้วยกัน ต้องขับไปกันคนละทางเลยต้องใช้รถคนละคัน ที่ตึกจะมีลานจอดรถให้ แต่ชั้นจอดของบริษัทอ้อที่ยังเต็มอยู่อ้อเลยไม่มีที่จอดประจำเพราะผู้ช่วยคน เก่าไม่ได้ขับรถมาทำงาน แต่ว่าทางตึกจัดที่จอดประจำแบบชั่วคราวให้แต่ต้องขึ้นไปอีก4ชั้น อ้อทำงานที่ใหม่มาได้

เกือบปีแล้ว จะจอดรถที่เดิมประจำ ตึกที่อ้อทำงานก็หรูหราดีมาก ลานจอดรถจะมีห้องน้ำให้ทุกชั้น มียามเฝ้าทุกชั้นแต่ว่าตอนกลางคืนถ้าวันไหนอ้อทำล่วงเวลา อ้อต้องมาย้ายรถลงมาจอดที่ชั้นของบริษัทอ้อที่อยู่ชั้น 2 เพราะชั้นที่อ้อจอดตอนเย็นมักจะไม่มีรถเหลือจอดอยู่เลย ยามก็จะเหลือแค่ 2 คน ดูทางออกชั้น1 กับเฝ้าที่ชั้น 2 เท่านั้น เพื่อความปลอดภัยก็เลยต้องย้ายรถก่อนทำโอทุกครั้ง แต่บางวันอ้อต้องออกไปพบลูกค้าพร้อมกับผู้จัดการฝ่าย กลับมาต้องทำโอต่อ อ้อก็จะไม่ได้ย้ายรถลงมาค่ะ แต่ว่ายามจะรู้ค่ะว่ารถใครก็จะคอยดูแลให้ ช่วงปลายปีก็จะทำโอบ่อยมากค่ะ อากาศก็หนาว บางวันเดินมาเอารถคนเดียวลมพัดมาเย็นๆวังเวงจนขนลุกเลยค่ะ วันนึงหนาวมากจนอ้อรู้สึกปวดฉี่ หนาวก็หนาว กลัวก็กลัว แต่ว่าจะอั้นไม่ไหวก็เลยต้องแวะเข้าห้องน้ำที่ลานจอดรถ ซึ่งปกติถ้าเป็นตอนกลางวันอ้อก็จะใช้ห้องน้ำนี้บ่อยๆ หรูหรา สะอาดดีมาก สมกับตึกไฮโซ ต้องรีบเข้าจะได้รีบกลับบ้าน แต่ว่าตอนที่อ้อออกมายืน

ส่องกระจกอยู่ ก็ต้องตกใจมากเมื่อมีคนเดินเข้ามา ปรากฏว่าเป็นหัวหน้ารปภ.เพราะว่าเค้าใส่ชุดซาฟารีสีเข้ม เค้าก็ทำท่าตกใจบอกว่าจะเข้ามาปิดไฟแล้วจะปิดล็อคประตูไม่คิดว่ามีคนอยู่ เพราะดึกแล้ว อ้อก็บอกว่ากำลังจะออกไปพอดี เค้ามองอ้อแบบลังเลแล้วหันไปปิดล็อคประตูหน้าแล้วก็เข้ามาประชิดตัวเอามือ ปิดปากแล้วก็ล็อคตัวอ้อไว้อีกมือ อ้อตกใจมากเค้าบอกว่าอย่าขัดขืนเค้าเป็นทหารเก่าฆ่าคนด้วยมือเปล่าได้นะ ยอมทำตามแล้วเค้าจะไม่ทำร้าย ตอนนี้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบนอกใจสามีกับหัวหน้า การ์ด ที่บริษัท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
3165 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กบ้านนอก

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?