รักน้องเมีย

รักน้องเมีย

ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพ ื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื ่อแป๋ม เธออายุ 22 ปีครับ

แป๋มเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่ าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอย เสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ

ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้ และเครื่องซักผ้าจะอยู่ที่บ้านผม เวลาซักก็ต้องมาซักที่บ้านผม มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจแป๋มขึ้นมา เพราะขาของแป๋มขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู ่บ้านเท่านั้น เห็นเวลานุ่งกางเกงขาสั้นแบบกางเกงวอลเลย์บอลแต่ไม่ฟ ิตขนาดนั้นครับ ก็พอจะมองเห็นขอบกางเกงในที่มันปูดนูนออกมาเวลานั่งห รือยืดตัวบางครั้งเธอก็นั่งถ่างขาอ้าออกโดยไม่มีเก้า อี้เล็กมานั่ง ทำให้ผมมองเห็นกลีบเนินเนื้อของแป๋มได้อย่างชัดเจน .........โอนี่ถ้าไม่ใช่น้องเมียเราหรือเป็นคนอื่นแล ้วไซ้รผมจะทำอย่างไรดีหนอ......!!!!!

วันหนึ่งผมเลยออกอุบาย แกล้งเอาหนังสือโป๊ไปลืมไว้วางที่ข้างเครื่องซักผ้า แล้วแอบมองสังเกตหลายครั้งว่าแป๋มเขามักจะแอบหยิบเอา ไปอ่านแน่นอน เวลาอาบน้ำ ผมแอบฟังข้างห้องได้ยินเสีย....ซี๊ด...ซ๊าด...โอว..อ า... ผมว่าแป๋มเข้าต้องมีอารมณ์แน่ ดีนะที่ห้องน้ำค่อนข้างมิดชิดผมก็เลยไดแต่ฟังแต่เสีย งครับ...อู่วววว.....อ่าาา..วว......!!!!

อีก2อาทิตย์ถัดมาครับ เมียผมยังไม่กลับจากทำงาน ผมเลยแกล้งทำเป็นหลับนอนอยู่ในห้องแล้วเปิดประตูอ้าเ อาไว้เวลาน้องเข้ามาใช้เครื่องซักผ้า ผมมักนอนแก้ผ้าหมดให้จรวดผมแข็งโชว์ โด่ เด่ แล้วหลับตามองน้องเมีย แป๋มเขามองของผมอยู่พักหนึ่ง เข้าก็เดินมาเรียกผมเบาๆ ผมก็ทำเป็นหลับ แล้วก็เดินมาใกล้ผมนอน ยืนดูของผมสักพัก ผมหัวใจเต้นแรงมาก ทำให้ลำจรวดของผมอ่อนตัวลง แต่ก็ยังเห็นเป็นท่อนลำชัดเจน แป๋มก็เอามือมาสกิดตัวผมเบาๆ ผมก็ไม่ตื่นอยาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chanchai

- ฉันคือ Chanchai และเขียนนวนิยาย "รักน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
921 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เมียเล่นของใหญ่

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?