เย็ดคนสวน

เย็ดคนสวน

ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกัน ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 42 ปีเท่านั้น ดิฉันเป็นคนผิวขาว หน้าตาดี(จากคำชมของคนที่รู้จักน่ะค่ะ) รูปร่างก็อวบอัดขนาด 36-27-39 เรียกว่านมใหญ่ บั้นท้ายอวบผายใหญ่ใหญ่ทั้งบนและล่างล่ะค่ะ อีกทั้งเนินรักที่หว่างขาก็โหนกนูน เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา ไปเรียนหนังสือที่นั่น ส่วนดิฉันกับสามีอยู่ที่บ้านนี้ค่ะ ตอนแรกก็อยากไปอยู่กับลูก หลังจากที่ลาออกจากการเป็นครูแล้ว แต่ก็เป็นห่วงสามีค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่ทำงานเก่ง ตอนนี้ตำแหน่งก็ใหญ่ขึ้นมากกว่าก่อน งานการก็มากขึ้น ตรงนี้คงคิดแล้วว่าดิฉันน่าจะสบายได้แล้ว เพราะงานก็ไม่ต้องทำ อยู่บ้านเฉยๆ เป็นแม่บ้านอย่างเดียว แต่มันไม่สบายใจเลยค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่าง

นิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลมดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือร่วมรักกันได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี มันทำให้ดิฉันมีอารมณ์มากขึ้นแล้วก็สนุกด้วย ดิฉันหลงไหลเค้ามาก และมีอารมณ์อย่างนี้ได้แทบทุกวัน จนแทบจะขาดไม่ได้เลยทีเดียว คือมันไม่ถึงกับทนไม่ได้นะคะ คือร่างกายรู้สึกว่า ตัวเองนั้นพร้อมอยู่ตลอดเวลา ขอเพียงสามีมีเวลาให้ก็พอแล้ว แต่มาตอนหลังๆ นี่สามีมีงานต้องรับผิดชอบมากมาย ไม่ค่อยมีเวลาว่างทำเรื่องบนเตียงเหมือนเมื่อก่อน นานๆ จะทำที รวมไปถึงที่สามีต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทุกอาทิตย์ ไปเยี่ยมลูกด้วย เขาว่าเขาเป็นห่วงลูกมาก อย่างว่านะคะ สมัยนี้เด็กห่างพ่อแม่มักจะเสียคนได้ง่ายๆ เพราะไม่ค่อยมีใคร คอยอบรมสั่งสอนสิ่งไหนดีไม่ดี เขาก็เลยต้องไปดูลูกทุกอาทิตย์ ทิ้งให้ดิฉันอยู่บ้านคนเดียวทุกวันเสาร์-อาทิตย์ มันทำให้ดิฉันเหงา เหมือนกัน แต่ก็มีหนังสือโป๊ที่สามีสะสมไว้คอยช่วยคลายเหงาได้เหมือนกัน สามีดิฉันซื้อมานอนอ่านดูภาพแล้วลองใช้ท่าร่วมเพศตามหนังสือหรือบางครั้งก็สร้างบรรยากาศตามในหนังสือ เราสองคนชอบใช้ภาษาหยาบๆดิบๆแบบในหนังสือเวลาร่วมเพศกัน ทุกวันนี้เราร่วมเพศกันอาทิตย์ละครั้ง เท่านั้นเอง มันต่างกับเมื่อก่อนนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เย็ดคนสวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
3366 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Teenagers again

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?