เมียพื่อน

เมียพื่อน

ผมเป็นยามอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งย่านตลาดสระบุรีใกล้ๆโรงงานมีบ้านปลูกอยู่4-5หลังมีอยู่หลังหนึ่งที่ผมรู้จักกับเจ้าของบ้านดีเพราะผมเคยไปคุยและเคยไปกินเหล้าที่บ้านของแกบ่อยๆแกมีชื่อว่า“พี่บุญสม”อายุประมาณ30ปีทำงานอยู่บริษัทใกล้ๆกับโรงงานที่ผมเป็นยามอยู่นี่แหละครับแกทำงานเป็นกะคือกะกลางวันและกะกลางคืนส่วนเมียของแกนั้นมีชื่อว่า“น้อย”อายุประมาณ25ปีเท่ากับผมน้อยรูปร่างอวบอัดผิวดำแดงเธอขายของอยู่ในตลาดเป็นประจำแต่ขายในช่วงเช้าเท่านั้นพอสายๆหรือเกือบเที่ยงเธอก็กลับมาที่บ้านแล้วทั้งสองคนยังไม่มีลูกด้วยกันหรอกครับทั้งที่อยู่กันมาหลายปีแล้วก็ตามวันหนึ่งพี่บุญเรียกผมไปกินข้าวที่บ้านหลังจากที่ผมออกเวรแล้วผมกินเหล้ากับแกสองคนเท่านั้นส่วนน้อยยังไม่กลับมาจากขายของพี่แกเลยบอกให้ผมช่วยดูบ้านให้แกด้วยเพราะว่าพรุ่งนี้แกต้อง

ทำงานกะกลางคืนผมยังถามแกเลยว่าแล้วน้อยไม่อยู่บ้านหรือไงพี่แกก็บอกว่าพรุ่งนี้น้อยเมียแกไม่อยู่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอที่ไม่สบายอยู่ที่ต่างจังหวัดต้องค้างคืนผมเลยรับปากพี่เขาว่าจะคอยดูแลบ้านให้เพราะว่าพรุ่งนี้ผมต้องเข้ากะกลางคืนเหมือนกันพักใหญ่น้อยก็กลับมาจากขายของผมกินเหล้ากับพี่บุญจนถึงทุ่มกว่าๆเห็นจะได้ผมก็ขอตัวกลับบ้านพอวันนี้ผมมาถึงที่โรงงานก็เข้ากะหกโมงเย็นมันยังไม่มืดเลยครับผมมองไปที่บ้านของพี่บุญเห็นแกยังเดินอยู่บนบ้านแสดงว่าแกยังไม่ได้ไปทำงานผมจึงเดินดูไปรอบๆโรงงานสักครู่พี่บุญก็โผล่หน้าออกมาแล้วก็สั่งกับผมอีกว่าให้ช่วยดูบ้านให้แกด้วยแล้วก็ปิดประตูเดินลงบันไดไปทำงานผมก็เดินตรวจรอบๆโรงงานแล้วก็เดินไปคุยกับคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอีกเวลาผ่านไปนานเหมือนกันผมมองดูเวลาตอนนั้นมันประมาณ3ทุ่มกว่าผมก็หันไปดูที่บ้านของพี่บุญอีกครั้งเห็นว่าในบ้านมีไฟสว่างอยู่ผมนึกแปลกใจหรือว่าพี่บุญกลับมาจากทำงานแล้วเป็นไปไม่ได้พี่บุญทำงาน

กะกลางคืนกว่าจะออกจากกะก็ต้องเช้าของวันใหม่หรือว่าเป็นน้อยแต่เธอไปเยี่ยมพ่อที่ต่างจังหวัดต้องค้างคืนหรือว่าจะเป็นหัวขโมยตอนนั้นผมคิดไปต่างๆนานาผมก็ไม่รอช้ารีบเดินตรงไปที่บ้านของพี่บุญทันทีแต่ก่อนจะถึงบ้านพี่บุญผมค่อยๆย่องไปอย่างช้าๆกะว่าจะขอดูหน้าเจ้าหัวขโมยให้เห็นจะจะตาสักหน่อยบ้านของพี่บุญไม่มีห้องหรอกครับเป็นบ้านโล่งๆมีเพียงเตียงนอนกับตู้เสื้อผ้าและของใช้ต่างๆเท่านั้นผมค่อยๆย่องเข้าไปที่ข้างฝาที่มีรอยแตกแสงไฟลอดออกมาผมแนบสายตามองเข้าไปในบ้านกวาดสายตาไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Run

- ฉันคือ Run และเขียนนวนิยาย "เมียพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
661 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กลับสู่แห่งอารมณ์รัก

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?