ผัวกับเพื่อนรุมค่ะ

ผัวกับเพื่อนรุมค่ะ

ดิฉัน เป็นคนกรุงเทพแต่งงานมาประมาณ 3 ปีแล้ว ก่อนแต่งดิฉันเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของดิฉัน แล้วดิฉันกลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหี ให้ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอ เงี่ยนมาก ๆ แล้วก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า69 ยิ่งมันส์เวลาเราเอากันราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำเงี่ยนทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 47 ที่ผ่านมา เราเดินททางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักยังรีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียน ที่มหาวิทยาลัย เราจะพักที่นี่ 7 วัน ดิฉันรู้สึกว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมาก

คืนแรกหลังอาหารค่ำดิฉัน เงี่ยนมากเพราะบรรยากาศและแปลกที่ เงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่าย ๆ ดิฉันสกิดผัวอยู่ตลอด เงี่ยน แฉะหีตลอด เราจึงรีบขอตัวกลับห้อง แต่ก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ ดิฉันถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงรักกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี ดิฉันโดนผัวเอาจนสะใจ หมดแรงจนเผลอหลับไป ตกใจตืนมาอีกทีประมาณเที่ยงคืนไม่เห็นผัวแต่เห็นไฟข้างนอกห้องลอดผ่านช่อง ประตูที่แง้มไว้ และได้ยินเสียงคนคุยกัน ดิฉันเดินไปแอบดูทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่ภาพที่แอบเห็นแทบไม่เชื่อสายตาผัว ดิฉันกำลังดูดควยเพื่อนอย่างเมามันส์ เพื่อนผัวก็ยืนโยกส่ายไปมาส่งเสียงร้องโอวๆๆๆๆ

รัตน์ตอนนั้นใจเต้น ตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกมารู้อีกทีความเงี่ยนเข้ามาครอบงำดิฉันน้ำหีไหลเยิ้มจน แฉะ แล้วดิฉันก็เริ่มใช้นิ้วจัดการกับรูหีอย่างเมามันส์และความเสียวก็มากขึ้น อีกด้วยภาพที่เห็นผัวถอนปากออกจากควยแล้วก็โก่งตูด ควยเพื่อนผัวนั้นใหญ่มาก ประมาณ 7 นิ้ว ตอนเพื่อนผัวเอาควยออกมานั้นควยมันแพลบจากนั้นเจ้า 7 นิ้วก็ไปจ่ออยู่ที่รูตูดผัว มันค่อย ๆ เสียบรูตูดและชักเข้า ๆ ออก ๆ ผัวดิฉันโยกตามแรง เสียยงครวญครางซี๊ดซ๊าดโอว ๆ ๆ ซี๊ด ดิฉันเห็นแล้วยิ่งเงี่ยนมากมืออีกข้างที่ว่างอยู่เอามาชโลมน้ำหีจนฉ่ำแล้ว เริ่มแยงรูตูดตัวเอง อู๊ย ๆ ๆ ซี๊ด ๆ ๆ มันมันส์มาก ดิฉันระดมนิ้วทั้งหีทั้งตูดและแล้ว 7 นิ้วกำลังจะพ่นน้ำมันรีบชัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

YAY

- ฉันคือ YAY และเขียนนวนิยาย "ผัวกับเพื่อนรุมค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
23/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1044 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Hidden family album

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?