ให้ผัวช่วยปลอบเพื่อน

ให้ผัวช่วยปลอบเพื่อน

ดิฉัน ชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง

ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย 1 คน เธอชื่อ หนิง หนิงเป็นคนสวย รูปร่างหน้าตาก็ดี ห้องพักที่คอนโด มีเพียงห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีเพียงฉากกั้นแค่นั้น ปรกติเราจะมีเซ็กส์กันตอนหนิงออกไปข้างนอก และบ่อยๆ ที่เรามีเซ็กส์กันและหนิงอยู่ในห้อง แต่ไม่รู้( รึเปล่า) ครั้งนึง เรานอนดูวีดีโอหนังจีน ซึ่งซูฉีเล่นออกแนว อาร์นิดๆ เราก็นอนดูกัน 3 คน โดยเรานอนตะแคงหันหลังให้แฟน และหันหน้าคุยกับหนิง ซึ่งนอนอยู่ข้างๆเรา เราห่มผ้าห่มกันคนละผืน นอนดูสักพัก เสก แฟนเราก็เอามือมาลูบที่หีเรา จนน้ำหีเราแฉะทีเดียว ลูบจนเราเสียวมากๆ พักเดียวเสกก็

เลิกชุดนอนเราขึ้น ( ในผ้าห่ม ) แล้วเอาควยมาเสียบใส่หีเราจากข้างหลังในท่าตะแคงอย่างนั้น เราเสียวมาก แต่ต้องทำหน้าปกติ ก็ยังคุยกับหนิงบ้างเป็นช่วงๆ แฟนเรา กระเด้าช้าๆ เบาๆ มาก กระเด้าไปเรื่อยๆ จนช่วงหนึ่งหนิงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แฟนเรากระเด้าจนน้ำแตก คาหีเราเลย นั่นก็เป็นประสบการณ์หนึ่ง

พอเราย้ายเข้าบ้าน หนิงก็พักอยู่คอนโดคนเดียว เราก็มาอยู่บ้านกับเสก และยังไปหาหาสู่กันอยู่ วันหนึ่ง หนิงมาเที่ยวที่บ้านและร้องไห้เสียใจเรื่องแฟนทิ้ง เรากับเสกก็ปลอบใจและจัดหาเบียร์มานั่งดื่มกัน จนหนิงสบายใจขึ้น เราดื่มกันจนดึก ดิฉันจึงบอกให้หนิงค้างที่บ้านเราก็ได้ หนิงก็ตกลง บ้านเราเป็นบ้านใหม่ มีห้องพัก 3 ห้อง แต่มีห้องเราห้องเดียวที่มีแอร์ หนิงจึงมานอนในห้องกับเราด้วย หลังจากอาบน้ำนอน เรานอนตรงกลาง คั่นหนิงและเสกไว้ เราก็นอนคุยกับหนิงไปเรื่อยๆ แต่เสกนะสิ เอามือมาลูปที่หีดิฉันตลอดเลย จนหีดิฉันแฉะไปหมด ฉันก็เลยเอื้อมมือ

ไปจับควยเสกเล่นบ้าง โดยทุกอย่างอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา หนิงจึงไม่ค่อยรู้เท่าไร เราผลัดกันลูบจนเสียวมาก เราอยากเย็ดมากๆ แต่ก็รอให้หนิงหลับก่อน สักพัก หนิงก็เงียบไป เสกชะโงกมาดูเมื่อเห็นหนิงหลับ ก็เลื่อนตัวลงมา ก้มหน้าลงไป ละเลงลิ้นลงที่หีดิฉัน ดิฉัน แหกขากว้างให้เสกเลียหีอย่างสะดวก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

mail

- ฉันคือ mail และเขียนนวนิยาย "ให้ผัวช่วยปลอบเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
702 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนสวิงกับเพื่อนสนิท

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?