เจ้าของปั้มคนสวย

เจ้าของปั้มคนสวย

ผมเงี่ยนอีกแล้วล่ะผมจะ เย็ดซ้อแล้วนะ ซ้อสวยมากรู้ไหมผมจะทำให้ซ้อมีความสุขจนลืมเสี่ยกับผู้ชายคนนั้นเลย”เราไม่ มีแรงต่อต้านจึงปล่อยให้มันทำตามใจ จนนายชาแยกขาของเราออก แล้วใช้ลิ้นละเลงผืนนาเราต่อ พร้อมเอามือบีบเคล้นหน้าอกของเราไปด้วย ซักพักนายชาก็กดเอวและดึงสะโพกเราแอ่นขึ้นอีกจนโคกสวาทเราง้ำออกมาด้านหลัง เราเลยอยู่ในท่าหมา ปากของนายชาก็ยังคงทำงานต่อไป ส่วนมือก็นำไปหยิบสิ่งที่บ๋อยซื้อมาให้มันคือเจลหล่อลื่นทาลงบนเจ้าท่อนลำ ยักษ์ของตัวเอง พอทาเสร็จ ก็เอาปากออกจากผืนนาสวรรค์ของเรา แล้วใช้นิ้วที่เคลือบด้วยเจลหนาล้วงเข้าไปคว้านรอบผืนนา แล้วนายชาก็จู่โจมโดยที่เราไม่ทันรู้ตัวจนเราตกใจร้องเสียงหลง”อุ๊ย..ซี๊ดดด ..เบาๆก่อนนายชาฉัน..อุ๊ยยย ซี๊ดดด….” นายชากระเด้าส่งท่อนลึงค์ในคราวนี้กลับเข้าไปง่ายกว่าครั้งก่อน แต่เรารู้สึกว่าเจ้าท่อนลึงค์ยักษ์มันคับแน่นผืนนาเราจนต้องช่วยถ่างขาออก สุดๆ มันคงเป็นทั้งเพราะมีเจลหล่อลื่น และของเราก็พร้อมขึ้นมากแล้วด้วย ตอนนี้เราทั้งเสียวและอึดอัดเพราะท่อนลึงค์ยักษ์มันเข้ามาสุดลำจนชนกับ

มดลูก เราแน่นไปหมด ตอนนี้นายชาเริ่มสาวเจ้าท่อนยักษ์ซอยช้าๆ และค่อยๆ เร็วขึ้น ลึกสลับกับตื้น แต่ด้วยความใหญ่และยาวของนายชา เราเสียวมากจนเราทนไม่ไหวแล้วเราก็ถึงอีกครั้งอย่างรวดเร็ว ตอนที่จะถึงเราร้องออกมาเสียงดังเพราะไม่เคยถึงอย่างมีความสุขเท่านี้มาก่อน “อูย..ชา..ขยับเร็วๆหน่อยซิ..ใจเรา..จะขาดแล้ว อูย..เสียวดีจัง…” “ซ้อเสียวก็ขมิบแรงๆเลย…ผมจะกระเด้าให้สุดๆเลยซ้อ” นายชาซอยถี่ๆอีกสี่ห้าครั้งจนเราเก็งกระตุกตอดรัดลำลึงค์แล้วปล่อยน้ำรักออก มาอย่างสุดเสียวจนเราต้องเงยหน้าเหยเกสองมือกำผ้าปูที่นอนจนยับ คอเราแห้งผากจนเราต้องแลบลิ้นมาเลียริมฝีปาก เมื่อนายชาเห็นเราถึงแล้วก็เลยชลอความหนักและความเร็วลงสักพัก แต่สองมือนายชาก็ยังคงคลึงเคล้าอกอิ่มและละเลงโคกง้ำเราไปมาทั้งๆที่ยังคงคา ท่อนลำอยู่ในร่องรักเราจนเราเริ่มเสียวอีกครั้งพอเห็นเราตั้งตัวได้ก็เริ่ม ต่ออีกครั้งหนึ่ง นายชาจับเราพลิกตัวนอนลงแล้วยกก้นเรามาพาดตรงขอบเตีองสองมือนายชาจับขาเรา ถ่างออกจนสุดในขนะทีนายชายืนอยู่ข้างเตืยงโดยที่เจ้าท่อนยักษ์ไม่หลุดออกมา แล้วก็เริ่มซอยช้าๆอีกครั้งคราวนี้เราทั้งคู่ทำได้นานกว่าเดิม ซักพักพอเห็นเราเริ่มร้องอย่างมีอารมณ์นายชาก็จับเรานอน

ตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นแล้วเร่งความเร็วสูงยิ่งเพิ่มความเสียวให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศิริพงษ์

- ฉันคือ ศิริพงษ์ และเขียนนวนิยาย "เจ้าของปั้มคนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
836 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บรรยากาศมันเป็นใจ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?