จูบเสียวๆๆ

จูบเสียวๆๆ

มันเป็นเรื่องที่เก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยเล่าให้ใครฟังกลัวครอบครัวจะเสียและล่ม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความประมาทของตัวเราเองก็ได้ เมื่อปี 42 เราทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเครื่องจักร เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบเขตตะวันออก งานเหนื่อยมากเพราะแถวนั้นโรงงานเยอะ แต่สนุก เราอายุตอนนั้น 28 เพิ่งแต่งงานได้ 2ปี ยังไม่มีลูก สามีเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก อยู่แถวชลบุรี ก็ใกล้กันที่เราทำงาน เราทำงานที่นี่ก่อนแต่งงานแล้ว ผูกพันที่นี่ สามีเคยบอกให้ออกมาช่วย เราบอกขอเวลาเราสะสมประสพการณ์ เวลาออกมาทำธุรกิจกับสามีจะได้รู้ทาง สามีก็ตกลงแต่บอกว่าให้2ปีเท่านั้น สามีเป็นคนตรงดังนั้นเรื่องงานจะไปได้ดี ทั้งลูกค้า และลูกน้อง ก็มีบ้างกับบางคนที่ไม่ดีเห็นแก่ตัว จะมีปัญหาเรื่องว่ากล่าว มีลูกน้องคนหนึ่งเป็นคนอีสาน ชอบกินเหล้า เวลากินจะติดพันจนเสียงาน สามีว่าอยู่บ่อย วันนั้นเราทำงานที่ทำงานปกติ ไม่ได้ออกไปพบลูกค้า เป็นวันที่เราจะต้องเครียบิลล์ ส่งฝ่ายบัญชี ตอนบ่ายลูกน้องคนนี้มาพบ บอกสามีให้มารับไปธุระ ขอให้ลางานกลับก่อน เราก็สงสัยนะตอนแรก แต่ทำไมเราไม่โทรฯเช็คกับสามีไม่รู้เหมือนกัน เราออกมาพร้อมเขา นั่งรถกระบะเขามา พอถึงชลบุรี เขามาบ้านหลังหนึ่ง อยู่ด้านในค่อนข้างลึกจากถนน เป็นเหมือนอู่รถเก่า แต่ไม่มีใครอยู่ เราถามว่ามาหาใคร เจ้ผมมีเรื่องคุยด้วย เราเดินตามเขาเข้าไป

ในอู้ อากาศเย็นเงียบมาก เราถามนี่ที่ไหน เป็นอู่ของใคร เขาบอกของพ่อผมครับแต่เลิกนานแล้ว ผมอาศัยเป็นที่พักเวลาผมกลับมาที่นี่ เราบอกเสียดายทิ้งไว้เฉยๆ เข้าไปในห้องเขาบออกเป็นห้องเขาพัก เราถามว่าแล้วเข้ามานี่ทำไม เขาเดินเข้ามาหา เจ้ผมรักเจ้ เจ้สวยมากครับ ผมอิจฉาเฮีย ที่มีเมียสวยแบบนี้ เราตกใจคำพูด ยืนงง เขาเข้ามาดึงตัวเราเข้าไปกอดแล้วจูบเราใหญ่ เรายังไม่ได้ตั้งตัว เมื่อได้สติก็ผลักเขา เขาแข็งแรงมาก อย่าครับเจ้ เจ้ครับผมขอมีความสุขกับเจ้นะครับผมจะไม่บอกใคร เขาทั้งกอด จูบ จูบไปทั่วเลย จูบปากเราเขาใช้ลิ้นน่าดูเลย จนเราหวิวๆ ร้อนไปหมด พอแล้วๆๆเราพูดเท่าไรเขาก็ไม่ฟัง เขาเริ่มบีบนมเรามืออีกข้างก็บีบก้นเราดันก้นเราให้ตัวเราเบียดกับเขา ความรู้สึกส่วนนั้นที่แข็งตัวของเขาเบียดขาเรา เบียดตรงเนินของเรา มันทำให้เราหยุดดิ้นเลย มันบอกไม่ถูก ความเสียว เข้ามาปากเขาจูบโดยใช้ลิ้นกับเรา จนเราเผลอสนองตอบเขา ดูดลิ้นเขาจูบปากกับเขาแบบมีอารมณ์ เขาคงร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "จูบเสียวๆๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
702 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันตอนท้อง

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?