เหตุเกิดใต้ผ้าห่ม

เหตุเกิดใต้ผ้าห่ม

ใครจะรู้ว่าบางครั้ง ความรู้สึกผิด อาจนำมาซึ่งความตื่นเต้นก็เป็นได้

ดิฉันชื่อรสรินทร์ค่ะ เพิ่งเรียนจบและเริ่มทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสีลม ในชีวิตผ่านมาดิฉันเชื่อเลยว่าจริงๆแล้วผู้ชายสมัยนี้หลายคนไว้ใจไม่ได้เลย ตั้งแต่ช่วงเวลาที่ดิฉันเรียนหนังสือจนกระทั่งเริ่มทำงาน ดิฉันยังโดนผู้ชายหลายคนตั้งหน้าตั้งตาจีบตลอดเวลาที่มีโอกาส ทั้งที่พวกเขารู้ว่ามีแฟนแล้ว อาจเพราะรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณของดิฉันรวมถึงบางมุมของร่างกายที่ธรรมชาติให้มาเยอะจนเป็นที่เด่นสะดุดตาโดยเฉพาะเวลาใส่เสื้อคอกว้าง กระนั้นดิฉันยังประคองตัวรอดมาได้จนถึงทุกวันนี้ ทั้งนี้เพราะความรักที่ตั้งใจทุ่มเทให้กับแฟนคนเดียวมาตั้งแต่แรก แฟนดิฉันเขาเป็นคนที่ดูแลดิฉันดีมาโดยตลอดค่ะ เสียอย่างเดียวคือเขาชอบดูบอล กระนั้นดิฉันจะไม่สนใจหรือไม่ว่าเลยหากเขาดูอย่างเดียวไม่เล่นพนันไปด้วย

เย็นวันศุกร์ ที่บ้านสวนซึ่งอยู่ย่านชานเมืองของดิฉันกับแฟน ในช่วงหัวค่ำดิฉันไม่ทราบเลยว่าจะมีแขกมาเยือน ที่ซุ้มดอกไม้หน้าบ้านเป็นสถานที่ชายหนุ่มทั้งสองคือแฟนดิฉันและเพื่อนกำลังดื่มเหล้ากันอยู่ ดิฉันเดินเลี่ยงเข้าไปในบ้านรีบอาบน้ำเพื่อให้สดชื่นขึ้นจากความล้าของการทำงานมาทั้งวัน แต่แล้วหลังอาบน้ำเสร็จมัวนึกอะไรเพลินๆ นั้นกลายเป็นรู้สึกอายและโกรธตัวเองในความขี้ลืมของตนเองเหลือเกิน ลืมว่าขณะนี้ดิฉันไม่ได้อยู่ลำพังกับแฟน จนกระทั่งดิฉันนึกขึ้นได้เมื่อเดินผ่านมุมประตูหน้าบ้านโดยมีเพียงผ้าขนหนูผืนเล็กกระโจมอกแล้วสายตาคู่นั้นที่ไม่ใช่ของสามีคงต้องกำลังจดจ้องมาสบแทบทุกส่วนในร่างกายที่ดิฉันชนิดไม่วางตาแน่ๆ ดิฉันไม่กล้าเดา เซ้นส์ดิฉันบอกได้ว่าเขาคงคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้วกระมัง กระนั้นด้วยหน้าที่เจ้าของบ้านจึงรีบแต่งตัวเพื่อจะมาดูแลเรื่องเครื่องดื่มของชายหนุ่มทั้งสอง

แล้วต้องผงะรอบสองเมื่อยกอาหารมาเสริฟและร่วมนั่งดื่มอีกคน

“นี่พี่นทีนี่นา” ดิฉันทวนคำในใจ เมื่อสบสายตากับอาคันตุกะที่เพิ่งเห็นใกล้ๆในคราวนี้

ชายร่างกำยำล่ำสันซึ่งกำลังนั่งเก้าอี้หินอ่อนอยู่อีกฝั่งหาใช่ใครที่ไหนไม่ เขาเคยจีบดิฉันตั้งแต่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องนี้แฟนไม่รู้ มีแต่ดิฉันกับเขาซึ่งแอบมองหน้ากัน โดยที่แฟนคงนึกไม่ถึง และไม่รู้ดิฉันเดาว่าเขาคงกำลังนึกถึงความหลังในใจอยู่เงียบๆเหมือนในใจดิฉันขณะนี้อยู่เป็นแน่ ดิฉันจำได้แม่นว่าในช่วงกำลังเรียนนั้นดิฉันไม่ชอบขี้หน้าเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Marut

- ฉันคือ Marut และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดใต้ผ้าห่ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1763 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนงานให้หลานเมีย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?