แฟนให้แตงรับแขก

แฟนให้แตงรับแขก

หวัดดีค่ะ แตงมาอีกแล้ว จำได้นะค่ะ พอดีวันนี้ว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องเสียว ๆ ของแตงให้เพื่อน ๆ ฟังคงจำได้ว่าแตงผ่านควยมาเป็นสิบ ๆ ควยแล้วทั้งเพื่อนแฟน เมล์เครื่อง ทหาร ส่วนมากก็จะรู้จักบ้างคุ้นหน้าบ้าง เต็มใจบ้างโดนมอมยาบ้าง มาหลัง ๆ นี้แฟนแตงซักมีความคิดแปลก ๆ เขาบอกรุมเย็ดแตงมาก็บ่อย ให้คนอื่นรุมเย็ดก็บ่อย เหลืออย่างเดียวอยากให้แตงเป็นผู้หญิงหากินก็กระหรี่นั่นแหละค่ะ แตงรีบบอกเลยว่าจะบ้าไปกันใหญ่แล้ว เขาก็บอกว่าแค่อยากเท่านั้นยังไม่ได้ให้ทำซักหน่อย แต่แตงก็มีความรู้สึกเสียวหีขึ้นมาทุกทีที่แฟนพูดถึงนะค่ะ เวลาเราเย็ดกันทีไรแฟนจะถามตลอดว่าอยู่ซ่องไหน วันนี้รับแขกไปกี่คนโดนทลวงหีไปกี่ทีแล้ว แล้วเขาก็จะกระแทกแรง ๆ เขาบอกพวกที่มาเย็ดกระหรี่จะหื่น ๆ กระแทกแรง ๆและก็เอานานเย็ดที่เป็นชั่วโมง แตงยอมรับว่าเสียวหีตามแฟนตลอดแต่ต้องส่ายหน้าไว้ก่อน จะให้เย็ดกับคนไม่รู้จักได้ไง แฟนพูดเรื่องนี้เป็นเดือน เย็ดทีก็พูดที จนเมื่อกลางเดือนที่แล้วแฟนบอกต้องพาลูกค้าติดตั้งเครื่องจักรที่บริษัทไป เลี้ยงหลังจากเสร็จงาน ให้แตงรอที่บ้านคงไม่ดึกก็กลับ

แฟนออกไปตั้งแต่ห้าโมงเย็น จนประมาณสามทุ่มกว่าแฟนก็โทรมาบอกว่าจำเรื่องที่อยากให้แตงเป็นกระหรี่ได้ เปล่า เขาอยากให้แตงไปรับแขกพวกที่เขาพาไปเลี้ยงนั่นแหละ แตงบอกไม่เอาหลอกใครก็ไม่รู้ แฟนแตงบอกไม่ได้แล้วรับปากเขาไปแล้วว่าจะหาเด็กให้พวกเขา ถ้าหาไม่ได้เสียหายแน่ เขาอ้อนวอนแตงอยู่สักพัก เขาบอกให้มาดูตัวก่อนก็ได้ถ้าเขาไม่เอาเราก็ไม่เสียคำพูดด้วย แตงบอกก็ได้แฟนบอกเดี๋ยวเขามารับ ยอมรับค่ะว่าตื่นเต้นน้ำหีซึมเลย แฟนบอกให้แต่งตัวเหมือนกระหรี่หน่อยแต่งหน้าจัด ๆ และจะต้องทำเป็นว่าไม่ใช่ผัวเมียกัน เขาบอกพวกนั่นว่าแตงเป็นนักศึกษาหารำไพร่ แตงเลยใส่สายเดี่ยวไม่ใส่ยกทรงกับกระโปรงสั้น ๆ กางเกงในลูกไม้ที่แฟนชอบ สักพักแฟนก็มารับ แฟนมองแตงบอกแตงสวยมากวันนี้ แล้วเขาก็เดินมากอดไซร้แตงเราแลกลิ้นกันตรงประตูห้องนั่นแหละ มือเขาก็ปลิ้นนมแตงขึ้นมาก้มลงดูดแรง ๆ หื่น ๆ อีกมือก็ล้วงลงในกระโปรงเอานิ้วแหวกขอบกางเกงในยัดนิ้วเข้าหีแตงกระเด้านิ้ว สองสามทีเขาบอกทนไม่ไหวขอเย็ดหีทีนะ แล้วเขาก็ผลักแตงไปติดข้างฝาย่อตัวลงควักท่อนควยของ

เขาออกมากรีดที่ร่องหี แตงแล้วดันเข้าไปทีเดียวเกือบมิด แฟนแตงกระเด้าตามอีกสองทีหนอกของเราก็ชนกัน แตงเสียวหีจนต้องอ้าปากแลกลิ้นกับแฟนแตงระงับเสียว แฟนแตงก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมพง

- ฉันคือ สมพง และเขียนนวนิยาย "แฟนให้แตงรับแขก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1447 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักครั้งใหม่ สดใสซาบซ่า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น