จอมยุทธ์.๒

จอมยุทธ์.๒

ช่วงใกล้พลบค่ำอากาศที่เย็นสบายท้องฟ้าสลัวๆ ที่ชายป่าด้านตะวันตกของเมืองโกวพัว เล็กเซี่ยวฮุ้นกำลังเดินทอดน่องอย่างสบายอารมณ์ ปากของมันคาบก้านดอกหญ้าหมุนไปมา ดูมันไม่เดือดร้อนอาทรใจ เมื่อใกล้จะพลบค่ำแล้ว อีกทั้งจะต้องเดินทางข้ามป่าแห่งนี้ไปอีก มันคงจะถือดีในวิทยายุทธที่มีอยู่พอควร จึงใจกล้าพอที่จะนอนหลับในป่า ไม่ได้เกรงกลัวโจรผู้ร้ายแต่ประการใด ขณะที่มันกำลังเดินอย่างเพลิดเพลินใจอยู่นั่นเอง หูของมันก็ได้ยินเสียงหวีดร้องของสตรีแว่วผ่านเข้ามาในหู พร้อมทั้งเสียงหัวเราะของผู้ชายหลายคนด้วยกันแทรกเข้ามาด้วย สมองของมันครุ่นคิดถึงเรื่อง ฉุดคร่าข่มขืนขึ้นมาทันที พร้อมกับร่างของมันก็พุ่งทะยานปานสายฟ้าแลบ มุ่งตรงไปยังจุดต้นเสียง เพียงชั่วพริบตาร่างของเล็กเซี่ยวฮุ้นก็มาอยู่ที่กิ่งไม้ใหญ่ที่มีพุ่มใบไม้ปิดบังหนาแน่นพอควร เบื้องล่างตรงหน้าที่โค่นต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ถัดไป มีร่างของสตรีสาวอายุประมาณยี่สิบเศษหน้าตาสวยมีเสน่ห์ อีกทั้งเรือนร่างที่อวบอิ่มของวัยสาว นางสวมชุดผ้าลายดอกสีแดงเข้ม นั่งหลังพิงโคนต้นไม้อยู่ ใบหน้าของนางฉายแววหวาดกลัว ตรงหน้าของนางมีชายฉกรรจ์รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดุร้าย ไว้หนวดเครารุงรังสองคน สายตาของมันทั้งสอง เต็มไปด้วยแววหื่นกระหายในอารมณ์ มันจ้องมองไปที่เรือนร่างของสตรีนางนั้น หมายมั่นด้วยใจตรงกัน "ตั่วกอ..ข้าให้ท่านก่อน เดี๋ยวข้าจะไปดูต้นทางให้" ชายฉกรรจ์ที่อยู่ทางด้านซ้ายมือกล่าว "ตกลงยี่ตี๋..เสร็จแล้วเราจะให้ท่านต่อ ฮา..ฮา.." "ข้าไปก่อนนะ..ตั่วกอ" กล่าวจบชายฉกรรจ์ด้านซ้ายมือ ก็พุ่งร่างออกไปดูต้นทางให้ ชายฉกรรจ์ที่เหลืออยู่ มันหันกลับมามองร่างของสตรีนางนั้นแน่นิ่ง ก่อนที่จะเอ่ยปากด้วยสายตาที่กรุ่มกริ่ม "ม่วยม่วย..เราสองคนมาเล่นอะไร ที่มันสนุกดีกว่า" สตรีนางนั้นดูออกว่ามันกำลังกล่าวถึงเรื่องอะไร "อย่านะ..อย่าเข้ามานะ..ไม่เช่นนั้นข้าจะร้องให้คนช่วย"

"ฮา..ฮา..ที่นี่มันที่ไหน ใครจะมาช่วยเจ้าได้" เห็นนางครุ่นคิดตามคำพูดของชายฉกรรจ์ ซึ่งก็เป็นความจริง ที่นี่ในป่าใหญ่อีกทั้งใกล้ค่ำแล้วใครจะมาช่วยเหลือนาง "ท่าน..ท่าน..เมตตาข้าเถอะ ข้าจะเข้าเมืองทำธุระ จึงรีบร้อนเดินทาง" "จริงสิ..เจ้าคงจะเหนื่อยมาก ข้าว่าเจ้านอนหลับพักผ่อนที่นี่คืนหนึ่งก่อน ข้ากับตี๋ตี๋จะอยู่คุ้มครองเจ้าให้" ชายฉกรรจ์เอ่ยปากชักชวน "ตั่วกอท่านนี้ กรุณาข้าเถอะ ปล่อยข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Cargo Y 701

- ฉันคือ Cargo Y 701 และเขียนนวนิยาย "จอมยุทธ์.๒"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลานชายผม

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?