แดงกันยารีเทิร์น1

แดงกันยารีเทิร์น1

ผมได้อ่านเรื่อง”ก็นอนอยู่ด้วยกัน”ของคุณแดงแล้วได้อารมณ์มาก เพราะแฟนผมก็ชื่อแดงเหมือนกัน เธอเองก็ตื่นเต้นมากที่อ่านเจอ (เรามักจะเล่นเน็ตด้วยกันและเข้ามาคอลัมน์นี้บ่อย ๆ เพื่อปลุกอารมณ์ก่อนที่จะร่วมกัน) เลยตกลงกันว่าจะเล่าเรื่องของเธอให้ชาวสวิงฟัง

ปัจจุบันแดงแฟนผมอายุ 35 ปี เป็นสาวอวบขาว สะโพกผายสวยมาก

เวลาเธอเปลือยร่างแล้วใครๆก็อยากจะฟัดอยากเคล้นคลึงแน่นอน เนินเนื้อใหญ่นูน มีพงขนนุ่มเป็นหย่อม เวลาร่วมกันท่าด็อกกี้ จะอูมเป็นพวงคับปลีก้นอวบเนียน แดงเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูง ก่อนที่จะแต่งงานอยู่กินกับผมนั้น เธอผ่านผู้ชายมาหลายคนมาก (เธอเล่าให้ผมฟังเองนะ ผมก็ไม่รังเกียจเพราะเธอสวยเซ็กซี่จริงๆ) อาทิตย์หนึ่งเราจะนอนด้วยกัน 3-4 ครั้งเสมอ โดยเธอจะให้ผมเริ่มก่อน จนเธอใกล้จะเสร็จนั่นแหละจึงจะขึ้นควบเอง โดยใช้มือนุ่มๆจับของผมตั้ง แล้วหย่อนก้นอวบลงมาให้มันแทรกเข้าไปข้างในกลีบนุ่มของเธอช้าๆ

พอสุดลำเธอก็จะบิดส่ายก้นบดอัดหน้าขาผมเป็นวง เพื่อให้น้องชายของผมควานเข้าไปทุกซอกหลืบในร่างเธอ ถึงตอนนี้เธอจะสูดปากคราง เราจะชวนกันพูดคำหยาบๆ เช่น “พี่จ๋า มันเหลือเกิน น้ำเมียจะแตกแล้ว” ผมก็จะสนองเธอว่า “แอ๊ด (ชื่อแฟนเก่าเธอ) ก็จะแตกเหมือนกัน ให้แอ๊ดปล่อยน้ำใส่ในตัวแดงนะ ให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันมานาน” เธอจะจับมือผมให้เคล้นเต้าหยุ่นขนาดกำลังเหมาะของเธอ บางครั้งก็เอนร่างมาให้ผมผงกศรีษะขึ้นดูดปลายเต้า จนกระทั่งเสร็จ ตอนเธอถึงจุดสุดยอดนี่ น้ำเธอจะเยิ้มออกมาชุ่มลื่นไปหมด กล้ามเนื้อในช่องทางจะขมิบรัดจนรู้สึกได้

นับว่าเป็นโชคดีของเธอที่ถึงจุดสุดยอดง่าย และคงเป็นเพราะเหตุนี้มั้งจึงทำให้เธอชอบการร่วมรักมาก

แม้ว่าเธอจะมีความต้องการสูง แต่หลังจากแต่งงานแล้วเธอก็ไม่ยอมมีคนอื่น บางครั้งผมบอกเธอว่าจะลองหาคนใหม่หรือกลับไปหาคนเก่าบ้างก็ได้ เธอก็ไม่ไป กลัวผมจะดูถูกเธอ ที่สำคัญก็คือเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เธอกลัวจะเกิดปัญหาถ้าท้องขึ้นมา แต่ถ้าเธอมีอารมณ์คึกขึ้นมาก็จะเล่าเรื่องในอดีตให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมกัน และจะยิ่งมีอารมณ์มากถ้าผมสมมติตัวเองเป็นแฟนเก่าของเธอ ชนิดน้ำแฉะเลยทีเดียว ก่อนที่จะแต่งงานกับผม(เราแต่งงานกันมา 10 ปีแล้ว) เธอผ่านผู้ชายมาไม่ต่ำกว่า 20 คน (ฟังจากเธอเล่า และบางรายผมก็สืบรู้มาเอง) บางคนก็ถูกบังคับ (เจ้านาย) บางคนก็นอนกันแค่ครั้งเดียว แต่บางคนก็คบกันเป็นแฟนระยะยาว แฟนผมเป็นคนสวย จึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nattawat

- ฉันคือ Nattawat และเขียนนวนิยาย "แดงกันยารีเทิร์น1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1179 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กดิบๆในอู๋

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?