ก็คนมันเหงา

ก็คนมันเหงา

หวัดดีแหวนวันนี้ทำไมมาคนเดียวละไอ้รัตน์ไปไหนละ ผมตะโกนถามน้องแหวน ไปต่างจังหวัดคะอีกห้าหกวันถึงจะกลับ น้องแหวนตอบ ว้า...ว่าจะไปกินเหล้าที่บ้านพอดีเลยอดเลยอยากกินฝีมือทำกับแกล้มของน้องแหวนซักหน่อย ก็ไปซิคะน้องแหวนก็อยู่นี่ไงเดี๋ยวทำให้กิน น้องแหวนเอ่ยปากชวนผม เออ..จริงซินะงั้นเดี๋ยวเย็นนี้พี่ไปหานะครับ ค่ะ..อย่าให้รอเก้อละเดี๋ยวจะทำกับแกล้มรอ ....ติ้ง..ต้อง...ผมกดกริ่งเรียก น้องแหวนเดินยิ้มแป้นออกมา แหม..นึกว่าจะไม่มาซะแล้วทำไมมาซะเย็นเลยละ น้องแหวนถามผม อ๋อ..พอดีติดงานนิดหน่อยเลยมาช้า

เนี่ยชวนใครมานั่งดื่มเป็นเพื่อนก็ไม่มีใครว่างซักคน ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะเดี๋ยวแหวนดื่มเป็นเพื่อนก็ได้ จริงเหรอก็ดีนะสิจะได้ไม่เหงาแหมตอนแรกกะว่าจะนั่งกระดกคนเดียวซะแล้ว เข้าบ้านก่อนเถอะจ๊ะแหวนทำกับแกล้มไว้เรียบร้อยแล้ว เราสองคนนั่งดื่มกันตรงระเบียงรับลมเย็นๆ วันนี้ผมรู้สึกว่าน้องแหวนแกจะดูเหงาๆ ผิดปกติ เป็นอะไรไปหรือเปล่าแหวนดูไม่ค่อยสดชื่นเลย เปล่าหรอกจ๊ะแค่เหงานิดหน่อยเดี๋ยวพี่ดื่มเสร็จแล้วจะกลับเลยหรือ ถามทำไมละอยากให้พี่อยู่เป็นเพื่อนเหรอ

จ๊ะ..คือรัตน์ว่าเดี๋ยวเราย้ายเข้าไปกินในห้องโฮมเธียร์เตอร์ดีกว่านะคะแบบว่าน้องแหวนอยากร้องเพลงคาราโอเกะจ๊ะ ได้เลยครับผมเดี๋ยวรับรองถ้าได้ยินเสียงของพี่แล้วจะติดใจ แล้วเราทั้งสองก็ย้ายเข้าไปร้องเพลงกัน เราร้องเพลงกันได้พักใหญ่ๆผมก็เริ่มรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง เมาแล้วเหรอน้องแหวนดูท่าว่าจะไม่ไหวแล้วนะ ยังหรอกคะแค่มึนๆเรื่องเมาไม่เมาหรอกคะแต่ตอนนี้รู้สึกอย่างอื่นมากกว่า แหวนรู้สึกอะไรเหรอครับ

จะให้แหวนบอกจริงๆเหรอค่ะพี่ ก็จริงนะสิครับพี่จะได้ช่วยเหลือถูก ถ้าแหวนบอกพี่ต้องช่วยรัตน์จริงๆนะ รับรองเลยจ๊ะไม่ว่าจะยังไงพี่ก็ต้องช่วยแหวนอยู่แล้วละ คือ..เอ่อ..คือ.ว่า..แหวนอยากทำอะไรอย่างว่ากับพี่ค่ะแสบ..แล้วไอ้อะไรอย่างว่าของน้องแหวนมันคืออะไรละครับ ผมแกล้งโง่แบบสุดๆแต่ในใจตอนนี้อยากจะอ้าขาเลียหีเธอเต็มทนแล้ว พี่นะ..ไม่ต้องมาทำเป็นแกล้งไม่รู้หน่อยเลยเรื่องมากเดี๋ยวเปลี่ยนใจไม่รู้ด้วยนะนับ1-3จะเอาหรือไม่เอา ช้าไม่ได้แล้วครับผมขืนมัวโอ้เอ้มีหวังอดแน่จู่โจมเลยซิเรา ปากประกบปากลิ้นพันกันและรัว มือผมก็คลึงเต้าอันเต่งตึงของเธอ โอย..นม.ใหญ่จริงๆครับ

นัวเนียกันพักใหญ่เราทั้งสองก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ ตอนนี้ปากผมสาละวนอยู่กับหัวนมของน้องแหวนอยู่ ส่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ก็คนมันเหงา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1032 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของปุ้ย

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?