คุณนายของผม

คุณนายของผม

ขณะนี้ผมเพิ่งอายุ20ปีกับไม่กี่เดือน ทำงานเป็นลูกคจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานีส่งเสริมเกษตรกรรมแห่งหนึ่ง ก็มีหน้าที่ดูแลด้านพัสดุเช่นพันธุ์พืช ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และอุปกรณ์ต่างๆ ผมต้องเป็นคนเก็บรักษาถือกุญแจโกดัง ความจริงมีลูกจ้างชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายคนแต่ทำหน้าที่อื่นๆ มีผมคนเดียวเท่านั้นที่ต้องอยู่ประจำสถานี มีห้องพักอยู่ด้านหลังโกดังด้วย ข้างๆสถานีเกษตร เป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบบ้านพักของราชการชนบททั่วไปแหละครับ เรือนไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง มีหนึ่งห้องนอนใหญ่กับหนึ่งห้องนอนเล็ก ห้องรับแขก ห้องครัวห้องน้ำต่อออกไปด้านหลังบ้าน

หัวหน้าของผมอายุเกือบห้าสิบแล้ว เมาสะบัดช่อ และขยันออกเยี่ยมเกษตกรในป่าในดง ที่บ้านพักจึงเหลือแต่ คุณนายอยู่คนเดียว ลูกทั้ง3คนเข้าไปเรียนที่กรุงเทพหมด ปิดเทอมจึงจะมาเยี่ยม คนใช้ก็ไม่มีครับ คุณนายเป็นแม่บ้านเองทุกอย่าง ผมเรียกคุณนายว่า “คุณนาย” ตามคนอื่นเขา ซึ่งความจริงผมน่าจะเรียกว่า “คุณน้า” มากกว่าเพราะให้ความสนิทสนมกับผมราวกับผมเป็นลูกเป็นหลาน มักจะไหว้วานผมทำโน่นทำนี่เสมอ แล้วบางทีคุณนายเข้าตัวจังหวัดยังกรุณาซื้อเสื้อยึดบ้าง ของกินบ้าง ของใช้บ้างมาฝากผม ดีต่อผมจริงๆ

…แล้วสิ่งที่ผมคิดไม่ถึงก็เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เองเจ้านายผมต้องไปเข้าหลักสูตรอบรมเกี่ยวกับนโยบายใหม่ของกรมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาหํที่ศูนย์ทางภาคเหนือคุณนายจึงต้องอยู่บ้านพักคนเดียว ถ้าเป็นอบรมที่กรุงเทพคุณนายบอกว่าจะไปด้วยเพื่อถือโอกาสเยี่ยมลูก ในคืนที่สองของการไปอรมนั่นเอง คุณนายได้เดินมาหาผมที่ห้องพักหลักโกดัง ซึ่งความจริงคุณนายก็เคยมาบ่อยๆ แต่เป็นตอนเช้าๆหรือเย็นๆ ไม่เคยมาตอน3-4ทุ่มอย่างนี้ “ฉันเห็นเธอมีหนังสือดีๆเยอะนี่ เอามายืมอ่านหน่อยซิ” คุณนายพูดยิ้มๆ แล้วชื้ไปยังกองหนังสือที่ผมตั้งไว้ข้างๆหัวเตียง “เธอเลือกให้ฉันแล้วกันนะ สัก 10เล่มก็พอ เลือกได้แล้วเอาขึ้นไปให้ฉันบนบ้านนะ อย่าช้าล่ะ” ผมชักใจไม่ค่อยดี เพราะอยู่ๆคุณนายจะให้ผมขนหนังสือโป๊ๆเปลือยๆขึ้นไปให้ดูบนบ้าน แล้วก็ดึกดื่นยังงี้ มันชักจะยังไงอยู่แฮะผมนึกในใจ แต่ก็ต้องทำตามคำสั่ง ในใจผมก็คิดว่าอะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด

ใครจะรู้เพราะคุณนายต้องปิดเป็นความลับแน่ๆ แล้วนึกอีกทีคุณนายก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร อายุก็ยังไมถึง40ปีเลยมั้ง ยังแจ๋วอยู่มากเมื่อเทียบกับสาวชาวบ้านแถบนี้ พอผมขึ้นไปบนเรือน คุณนายก็ต้อนรับด้วยเหล้าผสมโซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wuttiphat

- ฉันคือ Wuttiphat และเขียนนวนิยาย "คุณนายของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
944 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียซิงให้น้าตัวเอง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?