ครูผมเอง

ครูผมเอง

เมื่อเปิดเทอม 2 ของม.สามมา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติก็ได้พานักศึกษาปีสามมาแนะนำ บอกว่าเป็นอาจารย์ฝึกสอน จะมาสอนเทอมนี้ทั้งเทอม พวกผมและเพื่อนๆก็ดีใจกันใหญ่ เพราะอ.นั้นหน้าตาน่ารักเหมือนกับพวกดาราเอวี หุ่นค่อนข้างผอมหน่อย หน้าอกกำลังดีไม่ใหญ่มาก แต่ที่สำคัญตูดครับ งอนจริงๆ ในใจผมตอนนั้นก็แค่คิด แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ผมก็เคยแต่ดูตามเว็บโป๊และเคยแต่ชักว่าว หลังจากอ.มาสอนไปได้เดือนกว่า ผมก็เริ่มสนิทกับอ. แต่ก็ไม่สนิทมาก วันที่เกิดเหตุวันนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเย็น ผมก็อยู่เตะบอลกับเพื่อนถึงสักห้าโมงกว่า ก็นึกขึ้นได้ว่าต้องส่งภาพวาด ในใจผมก็คิดว่าอ.คงกลับไปแล้วเพราะว่าโรงเรียนคนกลับไปเกือบหมดแล้ว แต่ผมก็ลองดูขึ้นไปส่งที่ตึกศิลปะดู เพราะว่างานตั้ง20 คะแนน ทางขึ้นตึกนั้นปิดหมดแล้วเพราะเค้าจะปิดตึกตั้งแต่ห้าโมง

แต่จะเหลือทางขึ้นด้านหลังอีกหนึ่งทาง ผมก็ลองขึ้นไปดู บรรยากาศวังเวงมาก ไม่มีคนเลย เมื่อผมขึ้นไปชั้นสองก็เห็นไฟห้องอ.เปิดอยู่ ผมก็ดีใจรีบเอางานไปส่ง แต่เมื่อผมเดินเข้าไปใกล้ห้อง ผมก็เห็นอ.กำลังนั่งดูหนังสืออะไรสักอย่างอยู่ ผมก็ยืนดูอยู่ยังไม่เข้าไป ก็เห็นอ.เอามือเคล้นนมตัวเองไปด้วย และก็มีเอามีลงไปใต้โต๊ะด้วย แต่ผมมองไม่เห็นว่าทำอะไรอยู่ ผมก็เลยตัดสินใจเดินเข้าไป อ.ก็ตกใจ รีบเก็บหนังสือเล่มนั้น ผมก็ยิ้มๆ อ.ก็ทักชื่อผม แล้วก็เหน็บผมนิดหน่อยที่มาไม่ให้ซุ่มให้เสียงและก็มาป่านนี้ ผมก็รู้แล้วหล่ะว่าอ.ดูหนังสืออะไรอยู่ ผมก็เลยแกล้งถามไปว่าอ.กำลังทำอะไรอยู่ครับ อ.ก็บอกว่าอยากรู้หรอ (สงสัยตอนนั้นคงเงี่ยนสุดๆแล้ว) จึงเอาหนังสือนั้นมาให้ผมดู ผมก็ดูไปเรื่อยๆ อ.ก็ถามผมว่าชอบมั๊ย ผมก็บอกว่าชอบครับ ตอนนั้นน้องชายผมมันแข็งขึ้นมาแล้ว อ.คงสังเกตได้ก็เลยบอกแกล้งทัก ผมก็เลยยิ้มๆ ทีนี้อ.ก็เดินเข้ามาใกล้ๆผม แล้วมากระซิบที่ซอกหูผมว่าอยากลองของจริงมั๊ย ผมก็บอกอยากครับ จากนั้นอ.ก็มาจูบปากผม แล้วก็เอาลิ้นดุนเข้ามาในปากผม

ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องก็ปล่อยเลยตามเลยให้เป็นตามที่อ.ต้องการ จากนั้นอ.ก็ค่อยๆจูบผมลงมาเรื่อยๆ จากปากก็มาที่ซอกคอ ทำให้ผมเสียววูบเลย แล้วก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อผมออกไปสองเม็ดบน แต่ไม่ปลดหมด อ.ก็เอาลิ้นมาเลียหัวนมผม ไม่รู้มาก่อนเลยว่ามันจะเสียงขนาดนี้ ผมก็เลยเอามือผมไปจับนมอ. นิ่มๆหยุ่นๆดี จากนั้นอ.ก็ค่อยๆเลื่อนมือมาปลดเข็มขัดและผมออก แต่ยังไม่ถอดกางเกง แล้วก็เอามือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีมากครับ

Anonym | 4/16/2024 - 21:40

so good

Anonym | 4/16/2024 - 21:40

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชวลิต

- ฉันคือ ชวลิต และเขียนนวนิยาย "ครูผมเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?