ได้ด้วยความบังเอิญ

ได้ด้วยความบังเอิญ

หวัดดีครับเพื่อนๆวันนี้ผมมี เรื่องเล่าครับ เป็นเรื่องเก่า 5-6 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนชลบุรีครับ อายุตอนนั้น 35 ครับ ผมแต่งงานตั้งแต่ 30 มีลูกชาย 1 คน เมียผมเป็นคนที่นี่อายุน้อยกว่า 7 ปี จบ ปวส.พาณิชย์จากกรุงเทพฯ แต่มาเปิดร้านเสริมสวย แถวชานเมืองนี่ล่ะ รูปร่างหน้าตาดีมาก หุ่นเยี่ยม เซ็กส์ยอดมาก ผมชอบเย็ดเมียมาก เพราะมันส์ทุกครั้ง เมียผมรับได้หมด ผมรักเมียครับ ทั้งๆที่ผมรู้ว่าเมียผมน่ะมีแฟนมาหลายคนแล้ว รู้จากเพื่อนเธอ จากแฟนเก่า จากเพื่อนผมที่เคยมีอะไรกับเธอ(แต่มันย้ายบ้านไปอยู่เหนือแล้วครับ)ดูแล้ว ที่เมียผมเรียนที่ กทม.2ปีคงมีหลายคน และไม่ได้ขาดเรื่องนี้เลยครับ(แคมในยื่นดำเลยครับ) อยู่ด้วยกันมา10ปี เพิ่งมายอมรับกับผมเมื่อไม่นานนี้เองครับว่า 14 คนแล้ว(ที่เอากันประจำ3-4คนครับ ที่เอาแค่ทีสองทีนี่เยอะ)ส่วนผมเป็นคนที่14ครับ เอางี้ครับเรื่องเมียผมไว้เล่าวันหลัง วันนี้เล่าเรื่องเมียชาวบ้านก่อนครับ คงไม่ไช่เรื่องสวิง แต่เป็นเรื่องแอบเย็ดเมียชาวบ้านมากกว่าครับ (แบบว่าเจอชั่วโมงเดียวเย็ดเลยครับ)

เมื่อ 5 ปีที่แล้วครับ วันนั้นไปบ้านพี่สาวครับ ก็แปลกใจที่เห็นหน้าบ้านมีรองเท้าผู้หญิงแบบผู้ดีๆอยู่ที่หน้าประตูบ้าน ที่จริงผมจะเข้าหลังบ้านเลยเปลี่ยนใจเข้าทางหน้าบ้านไปดูหน้าหน่อยว่าใครมา เจอสาวชุดดำครับอายุประมาณ 32 มั้งครับ(กะเอา) ขาว หมวย ผมซอยสั้นโกรกแดงมะฮอกกานี ใส่เสื้อผ้าเกาหลีแบบบาง มองเห็นสัดส่วน ผมกะประมาณ 36-28-37 สูงประมาณ 160 หนักประมาณ 50 ขาว อวบเสื้อผ้ารัดรูปน่าเย็ดมากเลยครับ(รู้ตอนหลังว่ามีลูก2คนแล้ว) พี่ผมแนะนำว่าน้องเขาชื่อนรามาจากราชบุรีมาเก็บค่าประกันของเพื่อนพี่ๆเลย

แนะนำมาขายประกันให้พี่ผมเพราะพี่ผมจะทำแต่ว่าอยากทำของเอไอเอ แต่น้องเขาขายไทยประกัน สาขาบางแพที่ราชบุรี แล้วคนที่มาด้วยเขาเลยไปขายประกันให้อีกบ้านนึง อีก2ชั่วโมงจะมารับ น้องเขายกมือไหว้ผม พี่ผมเองท่าทางอยากทำเอไอเอมากกว่าเลยแนะนำผมทำให้ลูก(อายุ1ขวบ)แล้วก็ขอตัว ออกไปธุระ แต่ว่าผมทำให้ลูกแล้วและเพิ่งต่อครบปีไป2วันก่อนเอง ผมเลยนึกได้ว่ามีเพื่อนสนใจจะทำ แต่ตอนนี้ไปธุระไม่อยู่ เขาเลยแนะนำให้ผมทำเอารายละเอียดหลายอย่างให้ผมดู ช่วงนี้ล่ะ ผมฟังไม่รู้เรื่องเลย ควยแข็งมาก(ผม5นิ้วเองครับ)ต้องขอตัวเข้าห้องน้ำเพราะต้องไปขยับครับ

ก็คุณน้องเขาสิครับได้ครับนอกจากพูดเก่งช่างเจรจา เสียงดังฟังชัดแล้ว พูดไปพูดมาก็เบียด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ได้ด้วยความบังเอิญ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1591 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อค้าขายเสื้อผ้า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น