ใจถึงก็เลยลองดู

ใจถึงก็เลยลองดู

ผมเป็นทหาร เป้นหน่วยรบด้วยวันๆก็เอาแต่ฝึกๆๆๆร่างกายฟิตเปลี้ย ในกองร้อยไม่มีหีให้เย็ดหรอกนะ ก็เลยต้องเล็งเอาแถวๆร้านค้า แต่มีวันหนึ่งในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน ก็มีนักศึกษาสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งมาขอสัมมนาในค่าย ทั้งหญิงและชาย เจ้ากรมก็ให้ผมไปดูแลนักศึกษากลุ่มนี้ มากัน15คนเป้นผู้หญิง10คนผู้ชายห้า คืนวันที่2ก็ได้เรื่อง เราลองย่องๆแอบมองโอ้โห แม่งเย็ดกันเป็นกลุ่มเลย มันไม่รู้หรือไงว่ามันผิดแต่ก็ช่างมันก่อน แอบดูมันเย็ดกันไปเรื่อยๆ มีคนหนึ่งชื่อส้ม สวยมาก น่าเย็ด อีคนนี้หีไม่ว่างเลยโดนตลอด ทนไม่ไหวแล้ว เราก็เข้าไปในโรงนอนมันเลย "เฮ้ย ทำอะไรกันนะ"

น้อง๐ทั้งกลุ่มทำเป็นตกใจ แต่ผมซิไปยืนต่อหน้าพวกมัน ควยก็แข็งโป๊กเลย น้องนาตัวแสบสังเกตุเห็นก่อนเลย "ครูอย่าว่าหนูเลย พวกหนูเห็นบรรยากาศดี ก็เลยชวนเย็ดกัน ครูมาเอาหนูด้วยดีกว่า หนูเห็นนะแอบดูหีอีส้มอยู่ แล้วครูก็ชักว่าวไปด้วย" "เฮ้ย หนูเห็นเหรอ " น้องส้มได้ยินยิ้มร่าพลางพูดว่า " แหม ครูอยากเย็ดหีหนูก็ไม่บอก มาซิคะ"หลังจากนั้นน้องๆก้โผเข้ามาช่วยกันจับผมแก้ผ้า ริมฝีปากเรียวสวยได้รูป ก็ระดมกันเข้ามาดูด มา รูดลำควยอยู่ตลอดเวลา โอยซี้ด ผมครางอย่างลืมตัว มือผมก็ไม่ว่างเลย จับนม ล้วงหี

อยู่ตลอดเวลาแล้วเวลาที่ลำควยขนาด 7นิ้วได้เข้าไปมุดรูหีก็มาถึง น้องส้ม นา นี หมวย แอน จอย ทุกคนโดนผมด้วยโดนน้งนักศึกษาด้วย แต่นำน้อยย่อมแพ้ไฟ ผู้ชาย 6 คน หญิง 10 คน ทำให้เราพ่ายแพ้ไปในยกแรก แต่เราก็นัดกันมาแก้มือกันในวันรุ่งขึ้นโดยมีผู้กองลูกน้องอีก 4 คนมาร่วมแจมด้วยทีนี้ละ มันหยดปลายควยเลย แต่เอาไว้ต่อคราวหน้านะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

PP

- ฉันคือ PP และเขียนนวนิยาย "ใจถึงก็เลยลองดู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1128 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวพม่าน่าเอา

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?