เมียโดนฝรั่งเอา

เมียโดนฝรั่งเอา

ผมสนใจเรื่องสวิงมานานร่วม 20 ปีแล้ว อาจเป็นเพราะว่าผมชอบดูหนัง x มากก็อาจเป็นไปได้ มันค่อยๆซึมซับโดยไม่รู้ตัว ครั้งแรกๆก็ดูธรรมดา แต่ดูไปดูมาชักจะรู้จักนางเอกแต่ละคน รู้ชื่อรู้ลีลา รู้ว่าหีเป็นแบบไหน นมเล็กนมใหญ่จินตนาการเห็นหมด มีนางเอกในดวงใจหลายคน เวลาเธอถูกเย็ดจะมีความรู้สึกแบบประหลาดๆและจะมีอารมณ์มาก อยากให้โดนเย็ดจากผู้ชายหลายๆคน จากหลายฉากหลายคนก็เป็นถูกรุมทีละสองคนบ้าง สามคนบ้าง มันทำให้อารมณ์กระเจิงแทบกระฉูดเลย อ้อ!ลืมบอกไป เวลาผมดูหนังน่ะผมจะเย็ดเมียไปด้วยทุกครั้ง คือให้เธอนอนตะแคงผมก็นอนประกบเย็ดจากข้างหลัง

ส่วนใหญ่เธอจะหลับ ผมจะดูหนังไปกระเด้าไปแบบเนิบนาบ เวลาน้ำจะแตกก็แช่ไว้แล้วก็กระเด้าต่อแบบนี้ไปเรื่อย บางทีกว่าหนังจะจบก็ใช้เวลาแช่ควยในรูหีเมียร่วม 2 ชั่วโมง ก็จินตนาการไปด้วยเย็ดไปด้วยดูหนังไปด้วยมันส์ดีนะครับ

ผมจะเย็ดกับเมียแบบนี้มาตลอดจนเธอชินและหลับไปโดยสนิทและไม่เป็นการรบกวนเธอ เวลาน้ำแตกผมก็จะเช็ดให้เธอแล้วจึงนอน ตื่นเช้าหรือดึกๆเธอจึงเข้าห้องน้ำ นอกจากหนังแล้ว สิ่งที่โปรดปรานอีกอย่างหนึ่งก็คือหนังสือแนวสวิง โดยเฉพาะไทยเพล์บอยผมจะซื้ออ่านแทบทุกเล่ม เวลาอ่านก็ท่าเดิมนั่นแหละคือนอนตะแคงเย็ดจากข้างหลังนั่นแหละ นี่แหละคือสิ่งที่สะสมและซึมซับมาโดยตลอด ทำให้มีใจปรารถนาที่จะเห็นเมียเย็ดกับคนอื่นแบบในหนังบ้าง บางครั้งเวลาเย็ดกันจะจินตนาการว่าเธอกำลังเย็ดกับคนอื่น ทำให้มีอารมณ์สุดๆและมีความ สุขมาก เคยถามเคยคุยกับเธอเรื่องสวิงปรากฏว่าโดนด่ากระเจิง แต่ดูเธอก็มีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าปกตินะเวลาคุยเรื่องนี้โดยเฉพาะขณะกำลังเย็ดกันหีเธอจะตอดขมิบแรงมาก แต่ปากเธอก็โนเคทุกที เฮ้อ..ผู้ร้ายปากแข็ง เล่นเอาผมใจถอย ท้อแท้แต่ก็แอบมีความหวังลึกๆอยู่แบบลมๆแล้งๆ...

จวบจนมาเมื่อ 3 ปีที่แล้วครอบครัวเราประสบวิกฤติเศรษฐกิจ ชักหน้าไม่ถึงหลัง หนี้สินพอกพูนขึ้นเรื่อยๆ หากินในเมืองไทยคงไม่รอด จึงติดต่อปรึกษาเพื่อนเธอที่มีผัวเป็นฝรั่งชาวสวีเดนชื่อร็อบ ซึ่งทำมาหากินอยู่ในประเทศหนึ่งในทวีปแอฟริกาใต้ เธอให้คำแนะนำว่าให้หาผู้หญิงวัยรุ่นหน้าตาพอใช้ไปรับแขกที่นั่น โดยเธอจะช่วยติดต่อและฝากให้กับร้านของเพื่อนผัวให้ ซึ่งเขาจะให้ค่าตัวสูงคุ้มกับการลงทุนมาก ส่วนเราก็เรียกเก็บจากผู้หญิงที่เราหาได้อีกทางหนึ่งซึ่งเธอเหล่านั้นก็ยินดีจ่ายด้วยความเต็มใจ เป็นเลขเฉียด 6 หลักต่อคนเลยละ เราจึงออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มิโน

- ฉันคือ มิโน และเขียนนวนิยาย "เมียโดนฝรั่งเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2898 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทำแฟนลูกพี่ลูกน้องท้อง

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?