เสียวกับน้องสาว

เสียวกับน้องสาว

คุณพ่อและคุณแม่ของผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนของรัฐบาลที่มีชื่อเสียง ชีวิตภายในครอบครัวของเราจึงเต็มไปด้วยกฎเกณฑ์เข้มงวดกวดขันเหมือนอยู่ในโรงเรียน ท่านทั้งสองไม่สูบบุหรี่ ไม่เสพย์สุรายาเมา ไม่เที่ยวเตร่ การดำเนินชีวิตจึงเป็นเสมือนการเดินบนเส้นบรรทัดที่ตรงเผง คุณพ่อ-คุณแม่ แต่งตัวง่าย ๆ แต่เรียบร้อย สะอาด ในครอบครัวของเรา มีผมซึ่งเป็นลูกชายคนโต และ น้องสาว ซึ่งอยู่ในวัยรุ่นทั้งคู่ แล้วก็มีสุนัขพันธ์เกรตเดนตัวใหญ่สีดำ ขนเป็นมันขลับ ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน เราเรียกมันง่าย ๆ ว่าไอ้ดำ มันอยู่กับเราตั้งแต่ตัวมันยังเล็ก ๆ แต่พอมาถึงตอนนี้ เราต้องคอยระวัง ไม่ให้มันเข้าใกล้โต๊ะอาหาร เพราะหางของมันที่โบกสะบัดอยู่ไปมา แสดงความยินดีต้อนรับพวกเรา สามารถที่จะกวาดจานชามไห้ปลิวว่อน ทำกับข้าวหกเลอะเทอะได้ง่าย ๆ

วันนี้เป็นบ่ายวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่ในบ้าน มีผมเฝ้าโยงอยู่คนเดียว ไม่มีอะไรจะทำ หลังจากที่นั่งดูหนังโทรทัศน์ ดูละครโทรทัศน์ ดูการละเล่นทางโทรทัศน์ จนเบื่อหน่ายเต็มที่ ผมก็กลับมาเข้าห้องของผม เดินงุ่นง่าน พอดีนึกขึ้นมาได้ว่า เมื่อเย็นวานตอนก่อนเลิกเรียน เพื่อนรักของผมให้หนังสือโป๊เล่มใหม่ขอยืมมา เป็นหนังสือจากต่างประเทศ มันไปได้มาจากไหนก็ไม่ทราบ ผมก็เลยงัดเอามานั่งดู โอ้ โฮ แต่ละภาพในหนังสือเล่มนั้น ชัดแจ๋ว เห็นหมด ฝ่ายชายแต่ละคนเขาก็ช่างไปสรรหาอย่างชนิดที่มีร่างกายได้ส่วนสัด เป็นนักกล้าม มีอวัยวะเพศทั้งยาวทั้งใหญ่ ฝ่ายหญิง ก็สวย ๆ ทั้งนั้น หน้าอกตั้ง หัวนมแข็ง หน้าท้องเรียบ โคกนูนโหนก มีขนหมอยปกคลุมบางเบา ขลิบไว้เรียบร้อย บางคนก็โกนเสียเกลี้ยงเกลา ทำให้เห็นติ่งแตดชัดเจน บางคนแคมทั้งสองข้างก็ยังปิดมิดชิด ผมดูภาพเหล่านี้ไปก็ชักจะเงี่ยน ควยแข็งโด่ ต้องปลดปล่อยมันออกมา ชักกระตุกไปพลาง ดูภาพไปพลาง ผมมัวแต่เพลินอยู่ในโลกของผม ไม่ได้สนใจอะไรรอบตัวเลย

จนกระทั่งได้ยินเสียงกระแอม ผมตกใจสุดขีด เงยหน้าขึ้นมอง เห็นคุณพ่อของผมยืนจังก้าอยู่ที่ประตูห้อง ตาจ้องผมเป๋ง ผมรีบยัดควยที่ยังแข็งทื่อเข้ากางเกง คุณพ่อก็เดินเข้ามาซักถามเกี่ยวกับเรื่องหนังสือภาพก่อน แล้วก็เปิดฉากเล็กเช่อร์ถึงความไม่เหมาะสมต่าง ๆ เป็นเวลาอันยาวนาน จนควยของผมหดจู๋ ความคึกเมื่อสักครู่กลายเป็นความหดหู่เหงาหงอย และรู้สึกตัวเหมือนคนที่ทำผิดมาอย่างมหันต ก่อนคุณพ่อจะออกจากห้องผม ท่านก็คว้าหนังสือ และริบเอาไปเก็บไว้ด้วย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sakarin

- ฉันคือ sakarin และเขียนนวนิยาย "เสียวกับน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
707 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?