เรื่องรักของนักศึกษา

เรื่องรักของนักศึกษา

ใครจะรู้ว่าชีวิตนักศึกษาของฉันมันน่าเบื่อแค่ไหน วันทุกวันก็เหมือนเดิมหมด ตื่นเช้า ไปเรียน อ่านหนังสือ พยายามเป็นลูกที่ดีของพ่อ แม่ เพราะทุกคนรอบข้างกำลังคาดหวังใน ความสำเร็จของฉันทั้งนั้น แต่แล้วชีวิตก็เปลี่ยนไป ตั้งแต่ย้ายเข้ามาที่หอพักแห่งนี้นี่แหละ หอพักที่ฉันพักอยู่เป็นหอรวม ฉันแบ่งห้องอยู่กับเพื่อนที่เรียนอยู่คณะเดียวกันมาได้ สองเดือนแล้ว ชีวิตของฉันก็ไม่เคยน่าเบื่ออีกเลย แจนเพื่อนร่วมห้องของฉันเธอเป็นคนเรียบร้อยในสายตาใครๆ ตอนแรกฉันก็คิดว่าเธอเป็นอย่างนั้นเหมือนกํนจนกระทั่งวันหนึ่งเธอบอกว่าจะพาเพื่อนมานอนด้วย

ฉันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอ ยังไงก็ได้อยู่แล้ว ก็แค่เพื่อนมาพักนี่นา เย็นวันนั้นเธอก็แนะนำให้ฉันรู้จักเพื่อนของเธอ เกม เป็นผู้ชายหน้าตาดีทีเดียว ขาว สูง พวกเราสามคนก็นั่งคุยเล่น ดูทีวี กันตามเรื่องนั่นแหละ จน ประมาณสองทุ่ม แจนออกความคิดว่าจะไปซื้อเบียร์กับขนมมานั่งกินกัน แล้วให้ฉันกับเกมอยู่เฝ้าห้อง แล้วความหฤหรรษ์ในชีวิตก็เกิดขึ้น เพราะพอแจนออกไปได้สักพัก บรรยากาศในห้องก็เปลี่ยนไป ไม่ได้เฮฮาอะไรมากมาย แต่ฉันก็รู้สึกได้ว่าเกมค่อยๆขยับเข้ามานั่งชิดฉันมากขึ้น เค้าค่อยๆจับมือฉันแล้วบอกว่าเค้าชอบฉันมาตั้งนานแล้วเพราะเคยเห็นฉันอยู่กับแจนบ่อยๆ แต่ไม่กล้าเข้ามาทัก แล้วเค้าก็จูบฉัน จูบของเกมช่างอ่อนหวานและอบอุ่น

ตอนแรกเค้าค่อยๆแนบริมฝีปากของเขาเข้ากับริมฝีปากของฉันอย่างแผ่วเบา แล้วเริ่มเรียกร้องมากขึ้นเรื่อยๆ เค้าเริ่มขยับลงไปที่ลำคออย่างช้าๆ ใช้ริมฝีปากขบที่ติ่งหูฉัน เหมือนกับมีกระแสไฟใหลผ่านตัวฉันทั้งตัว มือของเขาเริ่มสอดเข้าไปใต้เสื้อยืดของฉัน ปลดตะขอเสื้อในของฉันอย่างใจร้อนแล้วเริ่มใช้มือของเขาสำรวจเนินอกของฉัน เขารั้งเสื้อของฉันออกอย่างช้าๆ เค้าคงคิดว่านี่คงเป็นครั้งแรกของฉัน เลยไม่อยากจะรีบร้อน แต่ว่ามันไม่ทันใจฉันนี่ ฉันจึงผลักมือเค้าออกไป แล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ตอนแรกเกมก็ออกจะแปลกใจ แต่ก็รีบจักการกับเสื้อผ้าของตัวเองอย่างรวดเร็วเหมือนกัน เมื่อเราเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่แล้ว เกมก็เริ่มเกมของเค้าทันที เค้าผลักให้ฉันนอนลงไปกับพื้นแล้วเริ่มสำรวจหน้าอกของฉันอีกครั้งด้วยปากของเค้าพร้อมทั้งทาบทับร่างอันหนักอึ้งอันเปลือยเปล่าของเค้าลงมา ฉันสัมผัสได้ถึงความร้อนจากตัวเกม ซึ่งมันก็สร้างความวาบหวามอ่อนระทวยให้ฉันเช่นกัน

เกมเริ่มไร้ปากของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kamontip

- ฉันคือ kamontip และเขียนนวนิยาย "เรื่องรักของนักศึกษา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งหนึ่ง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?