ล่อนักร้องน้องหญิง

ล่อนักร้องน้องหญิง

ผมเป็นนักดนตรีประจำอยู่วงอิเล็คโทนรับเล่นตามงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นงานบวช งานแต่งและอีกหลายๆงาน ผมอายุ 26 ในวงจะมีนักร้อง แดนซ์เซอร์ผู้หญิงมากมาย จะมีผู้ชายก็แค่ 3 คนผมเป็นคนหน้าตาดีไม่แปลกที่จะมีน้องๆในวงมาให้ความสนใจ แต่ก็เห็นจะมีก็แค่น้องหญิงเท่านั้นที่ทำให้ผมเกิดความรู้สึกหวั่นไหว หญิงเธอเป็นนักร้องที่สวยมาก ผิวเธอขาว เวลาที่เธอใส่กระโปรงสั้นๆร้องเพลงหน้าเวที ทุกคนต่างมองเธอจนตาเป็นมันส่วนผมจ้องว่าสักวันผมจะต้องล่อเธอให้ได้ แล้ววันหนึ่งโอกาสก็มาถึง ปกติหลังเลิกงานแล้วเมียหัวหน้าวงจะไปส่งนักร้องแต่วันนี้พี่เค้าติดธุระที่ต่างจังหวัดผมเลยอาสาทำหน้าที่แทน ผมขับรถไปส่งนักร้องทุกคนแต่ขอไปส่งน้องหญิงเป็นคนสุดท้าย ตอนนี้ในรถเหลือแค่ผมกับหญิง คงเพราะความเพลียหญิงหลับตลอดทางผมขับรถไปแอบมองหญิงไปผมอยากฟันหญิงมาก

ผมขับรถหาที่เปลี่ยวแล้วจอดรถผมจ้องเธอผมค่อยๆก้มลงไปหอมแก้ม มือผมค่อยๆสัมผัสไปยังต้นขา สะโพก เอว หน้าท้อง แล้วไปหยุดตรงหน้าอกของเธอ นมของหญิงสวยมาก โชคดีที่คืนนี้เป็นคืนเดือนหงายแสงสว่างจากท้องฟ้าทำให้ผมมองเห็นร่างของหญิงค่อนข้างชัด ผมปลดกระดุมเสื้อของหญิงทีละเม็ด ๆ ผมค่อย ๆ ปรับเบาะให้เอนลงไปช้าๆ ผมไซร้ซอกคอเรื่อยมาจนถึงนมผมปลดตะขอเสื้อชั้นในออกและดูดนมหญิงส่งเสียงครางอยู่ในลำคอผมปลดตะขอ

กางเกงและค่อยเอามือเข้าไปล้วงหีของเธอ หญิงบิดตัวไปมา แต่ยังไม่ตื่น ผมลองเอานิ้วเขี่ยหีน้องหญิง ปากก็ดูดนม ผมก้มลงไปหอมที่หีของเธอ ผมลองใช้ลิ้นเลีย หญิงขยับขาถ่างออกอย่างลืมตัวน้ำเมือกของหญิงเต็มไปหมด ทันใดนั้นเอง หญิงลืมตาขึ้นแล้วร้องเสียงดังผมกอดหญิงบอกว่ารักหญิง หญิงต่อว่าผมใหญ่หญิงคว้าเสื้อผ้าแล้วออกไปจากรถ

ผมเห็นท่าไม่ดีว่งตามไปแล้วจับตัวเธอไว้ผมจับเธอนอนบนพื้นหญ้ายังไงวันนี้ผมก็ต้องฟันเธอให้ได้ผมบีบนมเธอไซร้เธอ พยายามจูบปาก เธอดิ้นรนขัดขืน ผมกอดเธอแน่น ผมลากนิ้วไปล้วงหีหญิงตอนนี้หญิงไม่ขัดขืนแล้วเธอคงรู้ว่ายังไงเธอก้เสร็จผมแน่ผมบอกหญิงว่าผมรักหญิงมาก ผมจะรับผิดชอบทุกอย่าง หญิงค่อยอ่อนลงผมบอกหญิงเป็นของผมนะ หญิงไม่ตอบ ผมเลยได้ใจจูบปากเธอครั้งนี้เธอจูบตอบผมด้วยผมจับเธอนอนแล้วค่อยๆเอาควยของผมใส่ในรูหี เธอร้องบอกว่าค่อยๆนะหนูเจ็บ หนูไม่เคยผมจึงต้องค่อยๆหญิงกอดผมแน่นผมดูนมเธอให้เธอคลายอารมณ์และผมกระแทกควยเข้าไปจนมิดหญิง

จิกหลังผมแน่นผมกระแทกๆๆๆนับครั้งไม่ถ้วนบางครั้งเธอลืม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

X'AGLE

- ฉันคือ X'AGLE และเขียนนวนิยาย "ล่อนักร้องน้องหญิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
736 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนข้างบ้าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?