ครั้งแรกของน้องคนหนึ่ง ที่มาเล่าให้ฟัง

ครั้งแรกของน้องคนหนึ่ง ที่มาเล่าให้ฟัง

ชื่อสมมุติ น้องค่ะ เรื่องเสียวน้องก้อมีเหมือนกันค่ะ (จริงๆแล้วก้อชอบมาก คือ ถ้าไม่เสียวคืนไหนจะนอนไม่ค่อยหลับค่ะ) อ่านของคนอื่นแล้วรู้สึกเสียวตามไปด้วยเลยอยากเขียนมาเล่าบ้างค่ะ เรื่องเสียวของน้องก้อมีเยอะค่ะ ตอนนี้ก้ออายุ 20 แล้ว เริ่มมีครั้งแรกก้อตอนอายุ17ค่ะ

ครั้งนี้อยากจะมาเล่าเมื่อตอนอายุ17 ค่ะ เป็นเรื่องที่ประทับใจเหมือนกันค่ะ (เพราะเป็นครั้งแรก) ตอนนั้นน้อง ก้อจัดว่าหน้าตาดีคนหนึ่งค่ะ (แต่ก้อสู้สมัยนี้ไม่ได้ค่ะ) คือใครเห็นบอกได้เลยว่า อยากจะเย็ดน้องทั้งนั้นค่ะ เพราะแต่ละคนที่น้องโดนเย็ด จะชอบมากค่ะติดใจจนต้องมาเย็ดกันบ่อยๆ หุ่นน้องตอนนั้นก้อประมาณ สูง 163 หนัก 45 สัดส่วนก้อ 35-24-35 คือเนื้อนมไข่ค่ะ ผิวขาวหน้าตาประมาณ หมวย (เพราะมีญาติพี่น้องเป็นคนจีน) คือช่วงนั้นจะเป็นวัยที่เริ่มมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้องค่ะ จะผ่านหูผ่านตาอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ หรือหนังโป๊ จากของ เก๋ เพื่อน ญ ที่เรียนด้วยกัน หรือไม่ก้อเป็นของพ่อที่แอบเก็บไว้ น้องเองก้อเป็นคนชอบอยากรู้อยู่แล้วค่ะ ก้อจะมีเปิดอ่านเปิดดูมั่ง จนมันเกิดอาการเสียวๆ และก้อมาเริ่มช่วยตัวเอง จนคิดอยากจะลองของจริงดูว่ามันจะ มัน เสียว ขนาดไหน แต่ก้อไม่กล้าที่จะไปพูดกับใครก้อเก็บไว้เสียวคนเดียวเรื่อยมาค่ะ ขนาดเพื่อน ญ ที่สนิทบางคนก้อมีมาเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆว่าของจริงมันเป็นยังไง (เพื่อน ญ คนนี้ก้อเป็นคนหนึ่งที่สอนน้องเล่นตีฉิ่งกัน) เพราะเพื่อนเขามีแฟนละ ก้อโดนแฟนเขา เย็ด แล้ว ฟังจนทำให้ น้อง ถึงกับเก็บไปฝันเลยค่ะ

จนมาถึงวันที่น้องได้โดน เย็ด จริงๆครั้งแรกค่ะ คือวันนั้นที่บ้าน น้อง เขาไปเที่ยวต่าง จ. กันหมดเลยค่ะ เหลือ น้องอยู่บ้านคนเดียว ก้อนึกหยิบหนังโป๊ ออกมาดู

ดูไปก้อช่วยตัวเองไป จนน้ำแตกไป 1 ครั้ง แต่รู้สึกว่าอาการ เงี่ยน ของน้องมันยังไม่หมดค่ะ วันนั้นมันรู้สึกเงี่ยนมากๆ ใจก้อนึกถึง ควย ของในหนัง อยากลองจิงๆค่ะแบบในหนังว่ามันจะ เสียว ขนาดไหน (บ้านที่น้องอยู่เป็น หมู่บ้านค่ะ แถวรังสิตค่ะ) ท้ายซอยมันจะมี สโมสร ของหมู่บ้าน บรรยากาศที่นั้น มันเย็นสบายดีค่ะ เลยนึกอยากจะออกไปเดินเล่นรับลมเย็นๆเผื่ออาการ เงี่ยน มันจะได้หายเสียที (ตอนนั้นเป็นเวลาตี 2) น้องก้อคิดว่าดึกๆดื่นๆป่านนี้คงไม่มีใครออกมาเดินเล่นเหมือนน้อง ค่ะ เลยไม่ได้ใส่เสื้อผ้าที่มิดชิดออกไป (ปกติจะออกไปไหนจะชอบใส่เสื้อผ้ามิดชิดไม่ดูโป๊) คือใส่แค่เสื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Op

- ฉันคือ Op และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของน้องคนหนึ่ง ที่มาเล่าให้ฟัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
845 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ### Volume 1 อารมณ์ที่เปลี่ยนไป ###

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?