คืนนั้นเรา 4 คนเอากันถึงเช้าเลย

คืนนั้นเรา 4 คนเอากันถึงเช้าเลย

ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้ เธอกำลังเลือกซื้อเต้าหู้อยู่ พอเราเห็นเธอเข้าก็มองตาแล้วก็รู้กัน เดินตรงไปยังที่เธอซื้อของทันที พร้อมทั้งแกล้งเดินเข้าไปข้างหลังเธอ ผมกับเพื่อน ประกบเธอซ้ายขวา แต่เธอไม่ได้สนใจอะไร ผมก็เลยเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ หน้าเธอ ทำทีว่าจะซื้อเต้าหู้ เธอหลบเล็กน้อย ระหว่างนั้นเธอซื้อเสร็จแล้ว เธอหันหลังเพื่อจะออกมา แต่ติดที่เราสองคน เธอก็เอ่ยปากของทาง เราก็ให้โดยดี หลังจากที่ เธอออกไปได้สักพัก เราก็รีบตามเธอไป ก็พบว่าเธอมากับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่ง หุ่น sexy ใช้ได้เลย เธอทั้งสองกำลังนั่งทาน อาหารอยู่ โดยที่โต๊ะข้างๆ ว่างอยู่ด้วย เราเลยเดินไปนั่งโต๊ะข้างๆ

และทำทีเป็นมองหาเพื่อน แต่ตาเราจับจ้องอยู่ที่เธอทั้ง สองคนตลอด จนสองสาวเริ่มรู้สึกตัวว่ามีคนมอง ก็เริ่มเขินเล็กน้อย พวกเรานั่งมองเธอจนเกือบ 4 ทุ่ม จนเอกเพื่อนผมมันด่า ว่าจะมานั่งมองหรือไงวะ เราเลยลุกเดินเข้าไปหาเธอ เธอก็ไม่ได้รังเกียจหรือตกใจอะไร และเราก็รู้ว่าเธอชื่อจอยกับพิม เป็นคนพิษณุโลกนี่เอง เราคุยกันไปก็ถูกคอกัน ทุกครั้งที่ผมคุย สายตาของผมพยายามลวนลามจอยตลอด สำรวจทุกสัดส่วน เท่าที่ทำได้ ตั้งแต่หน้าอกจอยที่ขนาดสองมือบีบพอดี ผมคาดเดาเอาตอนนั้น คุยกันไปคุยกันมาก็เกือบเที่ยงคืน ผมกับเอก ชวนพวกเธอไปหาอะไรทานต่อ เราทั้ง 4 เข้าไปนั่งในผับแห่งหนึ่ง สั่งเบียร์มาดื่มกันหลายขวด ผมพยายามชนแก้วให้จอย กับพิมดื่มมากๆ จนหมดไป 6 ขวดกว่า พวกเธอเริ่มออกอาการมึนๆ แต่ก็ยังพอรู้เรื่องนิดหน่อย ผมกับเอกเลยอาสาพาพวกเธอ ไปส่งบ้านให้ เราจึงออกจากผับแห่งนั้นกัน

พอถึงรถของผม ผมก็ให้จอยนั่งข้างหน้าคู่กับผม ส่วนพิมนั่งคู่กับเอกด้านหลัง ผมขับรถไปเรื่อยๆ วกไปวนมานาน 20 กว่านาที รอจนกว่าพวกเธอจะเริ่มง่วงนอน พอเห็นเธอเคลิ้มปุ๊บ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "คืนนั้นเรา 4 คนเอากันถึงเช้าเลย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
674 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยเพื่อนรุมพี่

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?